C92. Đổi vì người hắn yêu

4K 621 26
                                    

Dưới sự an ủi của Chu Nam Sơ, tâm trạng của Lâm Văn Quân dần bình tĩnh lại.

Cô hít hít mũi, cười nói: "Nam Sơ, cậu thật sự rất tốt."

Chu Nam Sơ cười đáp: "Cô cũng rất tốt mà."

Lâm Văn Quân: "Lần trước cậu nói đó là một kí ức không vui, lúc ấy có phải cậu đã trải qua nhiều đau khổ không?"

Chu Nam Sơ: "Tất cả đều đã qua."

"Lúc ấy thật sự có chút oán hận, nhưng giờ đã qua cả, hiện tại đã buông bỏ được nhiều rồi."

Lâm Văn Quân: "Vậy, Nam Sơ, lúc đó cậu cùng... với Alpha sao?"

Có vài từ quá trắng trợn, Lâm Văn Quân ngại không nói thẳng ra, câu hỏi này của cô cũng rất uyển chuyển.

"Tôi không phải tọc mạch đâu, tôi chỉ muốn hiểu cậu hơn thôi. Nếu, nếu tôi có mạo phạm cậu, cậu có thể không trả lời."

Chu Nam Sơ lắc đầu cười nói: "Không sao, đúng là Alpha."

Lâm Văn Quân cười chua chát: "Trước đây tôi cũng từng bị gã Alpha tồi lừa gạt tình cảm."

"Nên khi quen cậu, tôi đã nghĩ trên đời còn tồn tại người đàn ông chân thành như vậy sao? Sau đó dần dần quan sát và hiểu cậu, không biết tự bao giờ đã thích cậu mất rồi."

Có lẽ đây là lần đầu tiên Chu Nam Sơ nghe người khác thể hiện tình cảm với mình nghiêm túc, cậu ngượng ngùng không biết nên đáp lại thế nào, chỉ ngây ngốc nói một câu: "Cảm ơn."

Lâm Văn Quân bị cậu chọc cười: "Nam Sơ, cậu đáng yêu thật, dù không thể làm người yêu của cậu nữa nhưng có thể làm bạn với cậu tôi rất vui."

Chu Nam Sơ: "Tôi cũng rất vui khi được làm bạn với cô."

Lúc này màn hình lớn trong quán cafe đang chiếu quảng cáo Mạnh Thư Cẩn đóng.

Lâm Văn Quân chỉ vào Mạnh Thư Cẩn nói: "Nam Sơ, cậu có biết ngôi sao kia không?"

Chu Nam Sơ quay đầu nhìn màn hình một cái, mỉm cười gật đầu.

Cậu chỉ có thể cố gắng biểu hiện bình thường, không thể để Lâm Văn Quân nhìn ra điều gì khác thường, dù sao cậu không chỉ biết Mạnh Thư Cẩn, mà còn từng hẹn hò với hắn.

Lâm Văn Quân che mặt, nở nụ cười mê trai: "Tôi siêu thích cậu ấy, cậu ấy siêu cấp đẹp trai, lại còn là Alpha trội nữa."

"À, là vậy hả? Tôi không hiểu rõ lắm."

Chu Nam Sơ nhấc tách cafe lên uống một ngụm để che giấu sự xấu hổ khi nói dối.

Lâm Văn Quân: "Ừm ừm, cậu không thấy cậu ấy đẹp trai à?"

Chu Nam Sơ: "Cũng khá đẹp trai."

Lâm Văn Quân: "Lại nói đến chủ quán cafe này cũng là một anh chàng siêu đẹp trai, hơn nữa là Alpha trội luôn đấy."

Chu Nam Sơ càng ngượng hơn: "Là, là vậy à? Cô biết nhiều thật."

Lâm Văn Quân phản ứng lại, sợ Chu Nam Sơ nghĩ mình là cô gái mê trai liền ngượng ngùng nói: "Ha ha, vì trước đây tôi cũng từng đu mấy người này, lúc quán cafe mới nổi tiếng, có người đã đăng ảnh của ông chủ họ, khuôn mặt ấy kinh diễm không từ nào có thể miêu tả được nên những người mê trai như chúng tôi đã ùn ùn kéo đến."

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ