Mạnh Thư Cẩn dẫn Chu Nam Sơ đi vào phòng hắn ở tầng hai, vừa bước vào đập vào mắt chính là một căn phòng rộng rãi, có không gian chơi game vô cùng sống động, dàn máy chơi game PS4 kết nối với dàn TV cỡ lớn, cạnh ghế còn có kính 3D thực tế ảo, đây chắc hẳn là căn phòng mơ ước của hầu hết nam sinh.
Mạnh Thư Cẩn: “Cậu ngủ ở đây cùng tôi.”
Chu Nam Sơ biết tư thế ngủ bản thân rất xấu, cậu sợ đến lúc đó quấy rầy đến chất lượng giấc ngủ Mạnh Thư Cẩn, thấy trên lầu có hai phòng, liền nói: “Tôi, tư thế ngủ không tốt, hay là, để tôi ngủ phòng khác đi.”
Mạnh Thư Cẩn nhíu mày “Phòng kia là của Hạ Vi Hàm.”
Chu Nam Sơ ngây người, xấu hổ trả lời: “… Ngại quá, tôi không biết.”
“Ừm, phòng dưới lầu cũng không mua giường, cậu ngủ cùng tôi là hợp lý nhất rồi.”
Chu Nam Sơ gật đầu, đem vali kéo vào phòng ngủ chính, cậu một bên sắp xếp đồ bản thân một bên nhịn không được tâm tình phiền chán.
Khi nghe Mạnh Thư Cẩn nói căn phòng kia là của Vi Hạ Hàm, cậu không thể kiềm chế được mà ganh ghét.
Cậu thấy mình đúng là không biết tự lượng sức, cậu có tư cách gì mà đi đố kỵ thậm chí là ghen với Vi Hạ Hàm chứ?
Nếu không phải cậu mang thai con Mạnh Thư Cẩn, có lẽ lần đó đối với hắn cũng chỉ là tình một đêm mà thôi, bọn họ vẫn sẽ như cũ là hai đường thẳng song song.
Nhưng Vi Hạ Hàm thì không giống vậy, hai người họ là thanh mai trúc mã, Mạnh Thư Cẩn lại thích cô từ lâu, tuy lần trước Vi Hạ Hàm nói vì mình phân hoá thành Alpha, Mạnh Thư Cẩn không còn thích cô nữa, Chu Nam Sơ lại thấy đây không phải sự thật, nếu Mạnh Thư Cẩn thật sự không có tình cảm đặc biệt gì với cô, sao lại để một cô gái tùy ý ra vào nhà mình, hơn nữa còn dành hẳn một phòng riêng cho cô?
Chu Nam Sơ bụm mặt thở dài, cậu phát hiện bản thân chỉ cần nghĩ đến Mạnh Thư Cẩn coi trọng Vi Hạ Hàm sẽ rất khổ sở.
Thật ra cậu biết Mạnh Thư Cẩn không thích mình, cùng cậu lên giường chỉ là vì bị tin tức tố ảnh hưởng, phụ trách với cậu cũng là bởi cậu mang thai con hắn.
Rõ ràng biết rõ thực tại nhưng Chu Nam Sơ vẫn mù quáng đắm chìm, đối mặt với một Alpha trội tuấn mỹ như Mạnh Thư Cẩn, cậu căn bản không có cách khống chế bản thân không bị hắn hấp dẫn.
Cậu thậm chí vì tin tức tố mình có thể ảnh hưởng Mạnh Thư Cẩn, còn có con với hắn mà cảm thấy cao hứng.
Khi đó Chu Nam Sơ không nghĩ nhiều như vậy, cậu chỉ đơn giản nghĩ nếu vì đứa trẻ này mà có thể cùng hắn ở bên nhau cả đời thì tốt biết mấy, chỉ tiếc cậu quên mất dục vọng con người sẽ càng ngày càng tăng, mà bởi vì tình cảm, lý trí cũng sẽ ngày càng ít đi.
Sau này Chu Nam Sơ mới nhận ra, Vi Hạ Hàm trong lòng Mạnh Thư Cẩn quan trọng đến mức cả cậu lẫn đứa bé đều không thể sánh được.
Cơm tối là Chu Nam Sơ làm, Mạnh Thư Cẩn nếm thử, cười khen: “Nấu cơm ăn ngon như vậy, cưới cậu làm vợ đúng là lời to.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...