C18. Cậu tính làm tiểu tam à

8K 559 20
                                    

Cả ngày hôm nay Mạnh Thư Cẩn đều có tiết nên đã đi từ sáng sớm, Chu Nam Sơ buổi sáng không phải học nên ngủ một mạch đến giữa trưa, trưa nay chỉ có một mình thành ra cậu nấu ăn khá đơn giản, sau đó sắp xếp sách vở chuẩn bị đến trường.

Cậu vừa mới ra cửa đã thấy Tiêu Nhất Hách bước ra từ căn hộ Tần Mộc.

Cậu nghi hoặc nhìn Tiêu Nhất Hách.

Tiêu Nhất Hách mặt không cảm xúc nói: “Hôm qua di động tôi rơi ở đây.”

“À à.” Chu Nam Sơ mau chóng đáp.

Bản thân còn chưa hỏi hắn bất cứ điều gì, Tiêu Nhất Hách đã chủ động giải thích với cậu, điều này làm cậu khá kinh ngạc.

Tiêu Nhất Hách và cậu cùng đi vào thang máy, Chu Nam Sơ có hơi khẩn trương, bởi vì còn chưa quen nên ban nãy cậu quên mất xịt thuốc ức chế.

Chu Nam Sơ ấn tầng một, Tiêu Nhất Hách ấn xuống tầng hầm.

Không gian thang máy không lớn, mùi tin tức tố hơi ngọt lịm của cậu càng thêm rõ ràng.

Mạnh Thư Cẩn nói Tiêu Nhất Hách đối với tin tức tố cảm giác rất thấp, Chu Nam Sơ theo bản năng trộm ngắm Tiêu Nhất Hách phát hiện hắn hơi cau mày, dáng vẻ Tiêu Nhất Hách hiện tại có vẻ như là ngửi thấy tin tức tố cậu.

Chu Nam Sơ: “Tôi, hôm nay quên xịt thuốc ức chế.”

“Ừ.” Tiêu Nhất Hách hời hợt đáp trả.

“Xin lỗi cậu.”

“Vì sao xin lỗi?”

“Ừm thì, cậu, không phải chê tin tức tố tôi khó ngửi à…”

Tiêu Nhất Hách thờ ơ nói: “Là mùi nước hoa khó ngửi.”

Chu Nam Sơ cười: “Thì ra là thế.”

Vậy là Tiêu Nhất Hách không phải thấy tin tức tố cậu khó ngửi, biết được sự thật làm Chu Nam Sơ vui vẻ hơn nhiều.

“Cậu vui?”

Tiêu Nhất Hách đột nhiên tới gần Chu Nam Sơ, Chu Nam Sơ theo bản năng lui về sau một bước chạm vào góc thang máy, Tiêu Nhất Hách cúi đầu nhìn cậu, khoảng cách giữa hai người rất gần.

Tim Chu Nam Sơ đập lỡ một nhịp.

“Tôi…”

Cậu phát hiện màu mắt Tiêu Nhất Hách đang dần sẫm lại, cậu còn ngửi được mùi tin tức tố Tiêu Nhất Hách.

Chu Nam Sơ sửng sốt, trạng thái Tiêu Nhất Hách hiện tại không phải là bộ dáng Alpha khi động dục sao?

Nhưng mà sao hắn lại bỗng nhiên động dục?

Kỳ động dục Alpha rất ít, bọn họ có thể lực tốt có thể tự khắc chế dục vọng bản thân, cho nên bọn họ không có khả năng đột nhiên xuất hiện tình huống động dục, trừ khi là bị kỳ động dục của Omega trội ảnh hưởng.

Cơ mà nơi này nào có Omega động dục chứ, ngoại trừ cậu, cũng chỉ có mùi tin tức tố sau khi thay đổi của cậu.

Chẳng lẽ, tin tức tố cậu… Cũng có thể ảnh hưởng tới Tiêu Nhất Hách?

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ