Khi Tiêu Nhất Hách sắp vào cấp ba, gia đình hỏi hắn muốn học trường tư hay trường công. Hắn suy nghĩ một lát rồi đáp: "Trường công."
Cứ như vậy, vị công tử đáng lẽ phải học trường tư thục quý tộc lại chọn trải nghiệm cuộc sống ở một trường cấp ba bình thường.
Ngày khai giảng, Tiêu Nhất Hách bảo tài xế dừng xe ở một ngã rẽ nhỏ cách trường một đoạn.
Tài xế thắc mắc: "Thiếu gia, sao không để tôi lái thẳng đến cổng trường?"
Tiêu Nhất Hách lạnh nhạt đáp: "Anh thấy có học sinh nào đi học bằng xe Bentley không?"
Tiêu Nhất Hách có ngoại hình nổi bật, hắn tự biết điều đó nên đối với những ánh mắt dò xét và tiếng xì xào bàn tán suốt dọc đường đều đã quá quen thuộc.
Hắn vào lớp khá muộn. Vừa bước vào đã cảm nhận được nhiều ánh mắt của bạn học đổ dồn về phía mình. Đối diện với vẻ ngạc nhiên và những tiếng trầm trồ, Tiêu Nhất Hách vẫn giữ vẻ bình thản.
Các vị trí phía sau và gần cửa sổ đã bị chọn hết, Tiêu Nhất Hách đành chọn một chỗ ở giữa gần phía trước, dù không hợp lắm với chiều cao của mình.
Lúc này, một nam sinh thân hình nhỏ nhắn bước vào lớp, đang đi đến bục giảng thì đột nhiên dừng lại.
Khi Tiêu Nhất Hách và cậu chạm mắt nhau, đối phương bỗng khựng lại, ánh mắt lóe lên vẻ kinh ngạc rồi lập tức đỏ bừng mặt.
Tiêu Nhất Hách hơi nhíu mày, vì cảm xúc của nam sinh nọ quá rõ ràng.
Nam sinh đỏ mặt, trông như muốn nói gì đó nhưng lại thôi, nhìn chằm chằm Tiêu Nhất Hách một lúc rồi đi vòng qua lối đi bên kia bục giảng và ngồi xuống chỗ trống.
Đó chính là lần đầu tiên Tiêu Nhất Hách và Chu Nam Sơ gặp nhau.
Lúc ấy Tiêu Nhất Hách nghĩ Chu Nam Sơ chỉ là một người bình thường nông cạn, về sau hắn mới biết lý do hôm đó cậu muốn nói lại thôi, lúc ngượng ngùng lúc xấu hổ, là vì hắn đã ngồi vào chỗ mà cậu đã chọn từ trước, chỉ là cậu không đủ can đảm để nói mà thôi.
Chuyện Chu Nam Sơ thích mình, Tiêu Nhất Hách muốn giả vờ không biết cũng khó, vì cậu thể hiện quá rõ ràng, từ ánh mắt đến hành động.
Chỉ cần hắn tình cờ chạm mắt với Chu Nam Sơ, đối phương chắc chắn sẽ đỏ bừng mặt, mắt lấm lét, mọi cảm xúc đều hiện rõ trên mặt, tay chân luống cuống như sợ người khác không nhận ra mình đang căng thẳng đến mức nào.
Chu Nam Sơ tưởng chuyện mình nhìn trộm Tiêu Nhất Hách sẽ không bị phát hiện, có lẽ còn tự cho rằng bản thân giấu rất kỹ, nhưng thực chất lần nào hắn cũng nhận ra.
Lúc đó Tiêu Nhất Hách không hề cảm thấy gì trước những tâm tư nhỏ nhặt của Chu Nam Sơ, vì từ nhỏ đến lớn có quá nhiều người thích hắn, cũng có quá nhiều người vì thích hắn mà làm nhiều chuyện vô nghĩa thậm chí khiến hắn chán ghét.
Có lẽ chính vì những tình cảm quá mức đó mà Tiêu Nhất Hách càng lười đáp lại, cũng tỏ ra lạnh lùng khó tiếp cận hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...