Thứ Hai, Chu Nam Sơ lên xe bus công ty.
Sau khi đón hết tất cả đồng nghiệp mà Chu Nam Sơ biết, xe bus không đi thẳng về hướng công ty mà lại chạy sang hướng khác.
Ai nấy trên xe đều thắc mắc, một người lên tiếng hỏi tài xế còn phải đón ai nữa.
Tài xế trả lời: "Không phải trong danh sách của các anh chị có ghi là tôi phải đến khu biệt thự Tần Giang đón một người sao?"
Tất cả đều ngớ người, nhất thời không nghĩ ra còn đồng nghiệp nào có thể sống ở đó.
Chu Nam Sơ nghe xong liền có dự cảm mơ hồ.
Khu biệt thự Tần Giang nổi tiếng là khu nhà giàu, những người đi xe bus như họ hoặc là không biết lái xe hoặc là không đủ tiền mua xe, hơn nữa theo nhận thức của Chu Nam Sơ, công ty cậu không có ai có thể mua nổi biệt thự vài chục triệu đến cả trăm triệu ở đây.
Ngoại trừ sếp mới đến, Tiêu Nhất Hách.
Đợi xe bus chạy đến con đường lớn bên ngoài khu biệt thự, Tiêu Nhất Hách và thư ký quả nhiên đã đợi sẵn ở đấy.
Mọi người trên xe vô cùng ngạc nhiên, bọn họ không ngờ rằng tổng giám đốc mới đến cũng chọn đi xe bus, nhất thời đều trở nên căng thẳng.
Trên xe chỉ còn hai chỗ trống, tình cờ là một chỗ bên cạnh Chu Nam Sơ, một chỗ phía trước cậu.
Chu Nam Sơ vừa đứng dậy định ngồi lên phía trước, Tiêu Nhất Hách và thư ký đã lên xe.
Lúc này cậu không tiện đổi chỗ nữa, nếu không sẽ tỏ ra như rất để ý nên đành phải ngồi xuống.
Thư ký trực tiếp ngồi vào chỗ phía trước Chu Nam Sơ.
Chu Nam Sơ chỉ có thể quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ nhưng vẫn có thể cảm nhận được Tiêu Nhất Hách chậm rãi bước đến bên cạnh rồi ngồi xuống.
Xe bus khởi động lại, chạy về hướng công ty.
Ban đầu mọi người đang trò chuyện rôm rả, nhưng vì Tiêu Nhất Hách xuất hiện, trong xe bỗng chốc im ắng hẳn, tất cả đều chỉ có thể ngồi nghiêm chỉnh.
Chu Nam Sơ không hiểu nổi, Tiêu Nhất Hách thời đi học còn ngồi xe sang trọng, bây giờ sao lại chọn đi xe bus cùng bọn họ.
Tâm lý gì đây, công tử quý tộc trải nghiệm cuộc sống à?
Hay là...
Chu Nam Sơ bị Tiêu Nhất Hách làm cho đầu óc gần như muốn nổ tung.
Lúc này một chiếc Mercedes chạy qua bên Chu Nam Sơ, toàn thân xe đến cửa sổ đều đen kịt, bảo mật làm rất tốt.
Người ngồi loại xe này chắc hẳn toàn là nhân vật có thân phận khá đặc biệt, ví dụ như ngôi sao chẳng hạn.
Chu Nam Sơ theo bản năng nghĩ đến Mạnh Thư Cẩn đang nổi như cồn hiện nay, hắn bây giờ ra ngoài chắc cũng phải dùng loại xe này rồi nhỉ.
Chắc chắn không thể như trước kia lái chiếc AMG của mình, tùy ý phóng xe lung tung được.
Điều khiến Chu Nam Sơ thấy lạ là xe bus tốc độ chậm thì có thể hiểu được nhưng chiếc Mercedes lại chạy song song với xe bus của bọn họ một đoạn đường dài, cho đến khi hai xe ở ngã tư có lộ trình khác nhau mới lần lượt quẹo hai hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...