C67. Tần Mộc muốn trả thù tôi

4.2K 631 28
                                    

Khi Chu Nam Sơ và Từ Tông rời khỏi quán vừa hay nhìn thấy Tần Mộc với Đồng Di bước vào trung tâm thương mại gần đó.

Từ Tông nhìn theo bóng lưng Tần Mộc, nói: "Đó chẳng phải bạn trai cậu sao?"

Chu Nam Sơ sững lại rồi đáp: "Không phải."

Từ Tông nghi hoặc: "Nam sinh vừa đi qua không phải Tần Mộc à? Với khuôn mặt nổi bật như thế tớ không thể nhận nhầm được."

Chu Nam Sơ: "Cậu không nhận nhầm, đúng là Tần Mộc."

Từ Tông: "Là sao? Chuyện gì đang diễn ra vậy? Tớ thấy mấy bài đăng trên diễn đàn của Tần Mộc, cứ tưởng hai người đang hẹn hò chứ."

Chu Nam Sơ: "Đã từng, nhưng chúng tớ chia tay rồi."

Nhắc đến diễn đàn, Chu Nam Sơ nhớ lại những bài Tần Mộc từng spam trên đó. Chuyện này từng khiến cậu vô cùng xúc động, tưởng rằng hắn thật sự thích mình. Đến giờ cậu vẫn không thể hiểu nổi, tại sao Tần Mộc có thể giả vờ thâm tình đến thế, lừa cậu xoay vòng vòng, khiến cậu chìm đắm vào đó, còn bản thân hắn lại có thể dễ dàng rút lui, trở mặt vô tình.

Đáng hận nhất chính là Tần Mộc hoàn toàn không có lương tâm, ngay cả con trai mình cũng không thừa nhận!

Từ Tông nhận ra tâm trạng Chu Nam Sơ bất ổn, gãi đầu nói giỡn: "Không ngờ Nam Sơ còn giỏi hơn cả tớ nha, A trội mà đổi như chơi ấy."

Chu Nam Sơ biết Từ Tông cố ý trêu mình, khẽ nhếch môi đáp lại.

Từ Tông muốn đưa cậu về, Chu Nam Sơ cùng hắn đến bãi đỗ xe.

Tìm một lúc mới thấy xe Từ Tông, nhưng khi thấy chiếc xe đỗ bên cạnh, tâm trạng Chu Nam Sơ lâm vào khó chịu.

Cạnh chiếc Porsche Cayenne của Từ Tông cũng đỗ một chiếc Porsche nhưng là Panamera của Tần Mộc.

Chu Nam Sơ không nghĩ lại có chuyện trùng hợp đến thế, nhưng nếu nói Tần Mộc cố tình thì hắn chẳng cần thiết làm vậy.

"Sao thế?"

Thấy Chu Nam Sơ đứng ngẩn người trước chiếc Panamera, Từ Tông thắc mắc hỏi.

"Hắn tặng tớ không ít quà, tớ cũng nên đáp lễ lại."

"Gì cơ?"

Câu nói đột ngột của Chu Nam Sơ, Từ Tông nghe không hiểu lắm.

Lúc này, Từ Tông thấy Chu Nam Sơ lấy ra chìa khóa, đầu hắn hiện một dàn chấm hỏi.

Chu Nam Sơ: "Cậu đỡ tớ đi."

Từ Tông nghe lời tiến lên đỡ Chu Nam Sơ, Chu Nam Sơ liền mượn lực trèo lên nắp capo xe Tần Mộc.

Ngay sau đó, tiếng chìa khóa cà trên tấm sắt vang lên, có phần chói tai, nhưng Từ Tông sợ Chu Nam Sơ bất cẩn ngã xuống nên vẫn đứng cạnh nhìn.

Chu Nam Sơ mất một lúc, cuối cùng cũng khắc xong hai chữ lớn 'Thằng khốn' lên đầu xe Tần Mộc.

Xe hắn màu đen nhám làm hai chữ này càng thêm nổi bật.

Từ Tông chỉ vào đèn đỏ nhấp nháy trong kính chắn gió xe Tần Mộc, nói: "Nam Sơ, có camera hành trình."

Chu Nam Sơ nhảy xuống, đáp: "Không sao, vì hắn xứng đáng."

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ