Chu Nam Sơ ngồi trên sofa giận dỗi.
Mạnh Thư Cẩn rất nhanh đã theo trở về, hắn ngồi dán sát vào Chu Nam Sơ muốn ôm cậu.
Đại khái là bởi vì hắn uống say, hành động với Chu Nam Sơ cũng phá lệ thân mật.
Chu Nam Sơ dứt khoát từ chối đẩy hắn ra.
Mạnh Thư Cẩn khó hiểu hỏi: “Xảy ra chuyện gì? Cậu tự dưng nổi giận là sao?”
Chu Nam Sơ: “Tôi nào có tư cách gì mà nổi giận?”
Mạnh Thư Cẩn nhíu mày: “Cậu đừng nói chuyện một cách quái gở khó hiểu như thế.”
Chu Nam Sơ rốt cuộc nhịn không nổi, hét lên: “Ban đầu tôi vốn muốn tự mình nuôi con, chưa từng nghĩ tới dây dưa với cậu, là cậu cho tôi hi vọng, nếu lúc đó không phải cậu nói chịu trách nhiệm với tôi, tôi cũng sẽ không ở cùng với cậu, tôi biết cậu cũng chỉ vì đứa trẻ mới cùng tôi chung sống, cậu không thích nam, là tôi quá ảo tưởng cho rằng cậu sẽ lâu ngày sinh tình với mình.”
Cậu thất vọng nói: “Bỏ đi, đứa bé là do tôi tự muốn sinh, không cần cậu phụ trách.”
Mạnh Thư Cẩn giữ chặt Chu Nam Sơ muốn rời đi: “Là bởi vì tôi hôm nay không cùng cậu đi khám thai?”
Chu Nam Sơ cười khổ: “Đó chỉ là việc nhỏ, quan trọng là thái độ của cậu, tôi đã hiểu dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, cậu đều sẽ ưu tiên lựa chọn Vi Hạ Hàm, nếu đã như vậy sao phải ủy khuất chính mình ở cùng với tôi? Tôi thật sự không hiểu được, nếu cậu thích cô ấy như thế, sao lại không ở bên nhau?”
Mạnh Thư Cẩn tăng thêm lực tay, Chu Nam Sơ bị hắn kéo ngồi vào trong lòng.
“Chuyện hôm nay là tôi sai, tôi đồng ý với cậu, lần sau nhất định sẽ ưu tiên cậu được không?”
Chu Nam Sơ không nói gì.
Mạnh Thư Cẩn cọ lỗ tai cậu, nhẹ giọng dỗ dành: “Nam Sơ, cậu đừng nóng giận, tôi không có thích cô ấy cũng sẽ không cùng cô ấy ở bên nhau.”
Chu Nam Sơ không tin hừ một tiếng: “Nếu không phải vì thích, Vi Hạ Hàm cũng là Alpha còn cần cậu đi giúp cô ấy xử tra nam sao?”
Mạnh Thư Cẩn nghe xong lại cười.
“Thì ra cậu ghen bởi vì chuyện này à.”
Rõ ràng còn đang tức giận, nhưng nghe Mạnh Thư Cẩn cười nói như vậy, mặt Chu Nam Sơ vẫn không tự chủ được nóng lên.
Nhìn Chu Nam Sơ vẫn tức giận không nói lời nào, Mạnh Thư Cẩn chủ động giải thích: “Tên kia cũng là Alpha, đem Hạ Hàm nhốt ở trong phòng không cho cô ấy ra ngoài, cô ấy đánh không lại cũng không đi được mới tìm tôi giúp.”
Chu Nam Sơ cuối cùng vẫn nhịn không được hỏi: “Tình yêu AA sao?”
Mạnh Thư Cẩn: “Đúng vậy, cô ấy khẩu vị khác người, chỉ thích yêu đương cùng Alpha.”
Chu Nam Sơ cố ý châm chọc: “Ô, không phải vừa khéo cậu cũng là Alpha à, còn là Alpha trội, sao hai người không hẹn hò đi?”
Mạnh Thư Cẩn thấp giọng cười, trả lời: “Tôi không thể chấp nhận cùng Alpha yêu đương.”
Chu Nam Sơ ngẩn người, thì ra chỉ là vì nguyên nhân này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...