C97. Hoả táng tràng

2.6K 575 81
                                    

Chu Nam Sơ cười gượng đáp: "Không phải, tôi chỉ hơi bất ngờ, sao cậu lại tự dưng đến đây."

Tiêu Nhất Hách lẳng lặng nhìn cậu, Chu Nam Sơ vì chột dạ nên không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, ánh mắt có chút lảng tránh.

Tiêu Nhất Hách lạnh lùng nói: "Cậu bất thường."

Tim Chu Nam Sơ đập thình thịch, không lẽ Tiêu Nhất Hách đã phát hiện ra điều gì rồi?

Cậu toát mồ hôi lạnh.

Nhưng bây giờ cậu không thể đi quan sát tình huống bên kia rèm cửa nữa, chỉ có thể cố làm ra vẻ bình tĩnh đáp: "Không có..."

Tiêu Nhất Hách bước tới ngồi xuống cạnh cậu, hỏi: "Vừa rồi cậu đang làm gì vậy?"

Chu Nam Sơ nói dối: "À, xem TV thôi."

Đúng lúc này, trên TV lại chiếu cảnh nam nữ chính của bộ phim Mỹ đang bắt đầu 'tình cảm nồng cháy'.

Chu Nam Sơ: "..."

Tiêu Nhất Hách rũ mắt nhìn Chu Nam Sơ quần áo xộc xệch, nhàn nhạt nói: "Không phải đang tự thẩm đấy chứ?"

Mặt Chu Nam Sơ đỏ bừng, la lên: "Làm... Làm gì có?!!"

Tiêu Nhất Hách khẽ cười rồi nghiêng người về phía cậu.

Chu Nam Sơ theo phản xạ lùi lại, đến khi bị ép vào góc ghế sofa, không còn đường thoát, chỉ có thể để Tiêu Nhất Hách vây lấy mình.

Tiêu Nhất Hách: "Nam Sơ, ngay khi tôi bước vào đã ngửi thấy mùi tin tức tố ngọt nị trên người cậu."

Chu Nam Sơ ngơ ngác nhìn Tiêu Nhất Hách, mặt đỏ bừng, chỉ nghe thấy được nhịp tim mình đập như trống dồn.

Vì bị đưa đến đây đột ngột nên cậu không có cơ hội mang theo thuốc ức chế.

Tiêu Nhất Hách cười: "Đây có phải là chứng tỏ cậu vẫn còn thích tôi không?"

Chu Nam Sơ không biết phải trả lời thế nào.

Nhưng Tần Mộc núp sau rèm lại cuộn chặt tay thành nắm đấm, bởi khi hắn ở cùng cậu, mùi tin tức tố không hề thay đổi.

Đồng tử Tiêu Nhất Hách bị tin tức tố của cậu ảnh hưởng, bắt đầu trở nên sâu hun hút, trong không khí lan tỏa mùi tin tức tố Alpha trội.

Tiêu Nhất Hách vòng tay qua eo Chu Nam Sơ kéo vào lòng, cúi đầu hôn lên môi cậu.

Nụ hôn tinh tế quấn quýt, hôn đến nỗi Chu Nam Sơ hô hấp khó nhọc.

Tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve eo cũng có thể mang lại cho cậu cảm giác tê dại.

Chu Nam Sơ không muốn mình chìm đắm như vậy nhưng đã gần ba năm không làm tình, tuy thỉnh thoảng cũng tự giải quyết, song vẫn không bằng người khác kích thích nên chút lý trí còn lại dần dà biến mất dưới sự vuốt ve khiêu khích của đối phương.

Đúng lúc Chu Nam Sơ sắp chìm đắm trong nụ hôn nồng nhiệt, chuông cửa đột nhiên vang lên.

Tiếng thứ hai, thứ ba... Kéo dài liên tục, người bấm chuông dường như sẽ không dừng lại nếu bọn họ không mở cửa.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ