Chu Nam Sơ hôm nay tham gia buổi tụ họp đón người mới, cậu vốn dĩ không muốn đi nhưng Từ Tông nói cậu phải tham gia hoạt động này nhiều mới có thể kết thêm bạn mới, từ đó mới có cơ hội tìm được người yêu.
Cuối cùng Chu Nam Sơ vẫn là đồng ý đi, không phải vì tìm bạn trai, mà do cậu nghĩ đến lúc mình tạm nghỉ học, sau khi quay trở lại sẽ phải học cùng đàn em khoá dưới, trước tiên quen biết một ít người, kết bạn trước cũng tốt.
Kết quả Chu Nam Sơ phát hiện mục đích tổ chức buổi tụ họp này chỉ lấy cớ là làm quen thân thiết với nhau mà thôi.
Thực chất mấy người khoá trên đều muốn ngắm nhan sắc, tán tỉnh mấy 'tiểu thịt tươi' khoá dưới.
Hôm nay tới trừ bỏ Chu Nam Sơ cùng một đàn em khoá dưới là Beta, còn lại tám người vừa vặn bốn A bốn O, nghiễm nhiên hai người B bọn họ bị xem nhẹ.
Chu Nam Sơ vốn không thích loại tụ họp này nên chỉ ngồi một góc nhàm chán uống đồ uống.
“Đàn anh, anh không uống chút rượu sao?” Đàn em Beta khoá dưới ngồi cạnh Chu Nam Sơ hỏi.
Chu Nam Sơ: “Anh uống cái này là được, gần đây thân thể có hơi không khoẻ.”
Cậu trai không nói gì nữa.
Từ Tông cúi đầu tới gần Chu Nam Sơ thấp giọng hỏi: “Nam Sơ cậu vẫn ổn chứ?”
Chu Nam Sơ: “Tớ không có việc gì, lát nữa tớ có thể về sớm chút chứ?”
Dù sao cậu ở đây cũng không có ý nghĩa gì.
Từ Tông: “Có thể, cậu nếu thấy không ổn thì nói với tớ.”
Chu Nam Sơ gật đầu.
Không biết là do lâu không ăn đồ bên ngoài hay là đồ uống quá ngọt, Chu Nam Sơ cảm thấy dạ dày không được thoải mái.
Chu Nam Sơ có chút khó chịu nói: “Từ Tông, tớ về trước đây.”
Từ Tông nhìn sắc mặt Chu Nam Sơ không ổn, lo lắng nói: “Cậu không sao chứ?”
Chu Nam Sơ lắc đầu: “Không sao, hơi mệt thôi, tớ muốn về sớm nghỉ ngơi một chút.”
Từ Tông: “OK.”
Chu Nam Sơ liền đứng dậy chào tạm biệt những người khác, Từ Tông đưa cậu tới cửa, Chu Nam Sơ kêu hắn mau trở về.
“Cậu mau vào đi, cậu chính là người khống tràng* đó.”
*Chỉ hành động đứng ra giải quyết, dàn xếp cục diện rối rắm.
Từ Tông: “Vậy cậu về đến nhà thì báo cho tớ một tiếng.”
“Ừm.”
Chu Nam Sơ còn chưa kịp đi tới trạm buýt thì một trận buồn nôn ập tới, cậu tránh trong một con hẻm nhỏ bắt đầu nôn.
Tối nay cậu vốn dĩ không ăn nhiều, đồ ăn trong dạ dày đều nôn sạch, nước mắt nước mũi giàn giụa…
“Không có thùng rác? Ngồi xổm ở đây nôn?”
Ngữ khí lạnh nhạt mang theo trào phúng từ phía sau truyền đến, Chu Nam Sơ còn tưởng rằng mình làm ảnh hưởng tới người qua đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...