Đêm đó Chu Nam Sơ nằm mơ, trong mơ là cảnh tượng Mạnh Thư Cẩn và Vi Hạ Hàm khoác tay nhau tiến vào lễ đường. Những gương mặt mờ nhạt đều đang vỗ tay nhiệt tình chúc phúc cho hai người, mà Chu Nam Sơ lại chính là người chủ trì cho hôn lễ bọn họ, nhìn khuôn mặt họ tràn ngập hạnh phúc vui sướng, Chu Nam Sơ đau đớn hét lớn.
“Cậu chỉ là một tên Beta mà cũng dám mơ tưởng hão huyền muốn gả cho tôi?”
Mạnh Thư Cẩn cười nhạo cậu không biết xấu hổ, cười nhạo cậu xứng đáng bị như vậy.
Chu Nam Sơ giật mình tỉnh giấc, cậu đưa tay sờ soạng mặt, lòng bàn tay ướt đẫm, trên mặt cậu lúc này toàn là nước mắt.
Cậu cho rằng bản thân sẽ dễ dàng quên đi sạch sẽ, không ngờ lại khó tiêu tan đến vậy.
Dạo này chất lượng giấc ngủ Chu Nam Sơ rất thấp, tối nào cũng khó ngủ nhưng lại rất dễ bị đánh thức, luôn bị những ác mộng quấy nhiễu khiến tâm trạng cậu vô cùng khó chịu, bức bối.
Tối thứ năm Tần Mộc tới đón Chu Nam Sơ.
Chu Nam Sơ cố ý ăn diện áo sơ mi kết hợp với quần tây, cậu nghĩ tới tham dự bữa tiệc sinh nhật Tần Mộc không thể ăn mặc xuề xoà qua loa được.
Khi Tần Mộc xuống xe, Chu Nam Sơ thấy hắn ăn mặc có chút đơn giản, tuy bộ đồ hắn đang mặc cũng rất đẹp, nhưng vẫn có thể nhận ra được hắn không mặc gì đặc biệt cả, hôm nay hắn không phải nhân vật chính sao? Chu Nam Sơ có hơi khó hiểu.
Đến khi xe dừng tại khách sạn, Chu Nam Sơ cuối cùng đã được thông não.
Ban đầu cậu tưởng tiệc sinh nhật Tần mà Tần Mộc nhắc đến sẽ có rất nhiều người tham dự, sẽ rất hoành tráng và xa hoa.
Nhưng trên thực tế bây giờ chỉ có hai người bọn họ.
Chu Nam Sơ: “Chỉ có hai chúng ta thôi hả?”
Tần Mộc cười nói: “Đúng vậy? Có chuyện gì sao?”
Chu Nam Sơ lắc đầu: “Tôi còn tưởng sinh nhật cậu sẽ tổ chức kiểu bữa tiệc lớn náo nhiệt cơ.”
Tần Mộc: “Tôi nghĩ cậu sẽ không thích loại tụ tập này nên không mời những người khác.”
Chu Nam Sơ rất kinh ngạc, cậu không ngờ Tần Mộc là vì nghĩ cho cậu mới không mời người khác, chỉ có một mình cậu đón sinh nhật cùng hắn.
“Tôi không sao đâu mà, sinh nhật đương nhiên phải mời càng nhiều bạn bè tới mới càng vui, hay là bây giờ cậu gọi bạn mình tới đi?”
Chu Nam Sơ nghĩ Tần Mộc hẳn là người thích tụ tập, lần trước hắn chuyển nhà cũng tổ chức tiệc, còn gọi rất nhiều bạn bè tới.
Tần Mộc cười: “Sinh nhật phải cùng người mình thích trải qua mới có ý nghĩa, hơn nữa ai nói chỉ có hai chúng ta thì không phải là tiệc sinh nhật, hiện tại tôi không phải đang mời cậu ăn yến tiệc sao?”
Trên bàn tròn lớn bày đầy đồ ăn, nào là tôm hùm, bào ngư, nào là cua hoàng đế, tổ yến, vi cá… Toàn là những món sang quý đắt đỏ trang trí tinh xảo. Nếu như Chu Nam Sơ có thể ăn hết, Tần Mộc có khả năng sẽ gọi cho cậu cả một bàn Mãn Hán toàn tịch*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...