Mặc dù Mạnh Thư Cẩn nói nếu không muốn thì cứ vứt bỏ, nhưng Chu Nam Sơ đương nhiên sẽ không vứt.
Hộp quà nhung đỏ này có in logo thương hiệu nổi tiếng, Chu Nam Sơ tuy chưa bao giờ mua nhưng có nghe nói qua, là một thương hiệu xa xỉ, vì tất cả nhẫn đều được làm riêng theo yêu cầu khách hàng và chỉ thiết kế cho một người, nên giá cả đắt đỏ đến mức khó tin. Thực ra chỉ là mua nhãn hiệu thôi nhưng người giàu sẽ không quan tâm đến số tiền đó, thứ họ cần chính là ý nghĩa của nó.
Vì vậy khi Mạnh Thư Cẩn tặng cậu chiếc nhẫn vào lúc này, Chu Nam Sơ cảm thấy khá buồn cười, nhưng bên cạnh sự buồn cười ấy, lại có chút chua xót.
Cậu đã từng khao khát nó, không phải chiếc nhẫn, mà là câu trả lời chắc chắn sẽ cưới cậu, nhưng khi đó Mạnh Thư Cẩn không hề cho cậu câu trả lời đó.
Giờ đây, Mạnh Thư Cẩn lại đột nhiên tặng nhẫn cho cậu, Chu Nam Sơ không đoán nổi hắn đang giở trò gì.
Chu Nam Sơ định gửi trả nhẫn cho hắn, dù sao cậu cũng biết địa chỉ nhà Mạnh Thư Cẩn, đến lúc đó Mạnh Thư Cẩn muốn vứt hay giữ thì tùy.
Còn Tiêu Nhất Hách tại sao lại hôn cậu?
Chu Nam Sơ vô thức chạm vào môi mình, nếu nói lần trước là do tin tức tố ảnh hưởng khiến hắn phát tình, mới có những hành động thân mật trên xe, thì tối nay khi Chu Nam Sơ xuống gặp Mạnh Thư Cẩn, cậu đã cố tình xịt thuốc ức chế.
Thế nên, dù gặp Mạnh Thư Cẩn hay Tiêu Nhất Hách, họ đều sẽ không ngửi thấy tin tức tố của cậu, cũng không thể ảnh hưởng đến họ được.
Chẳng lẽ Tiêu Nhất Hách thích cậu?
Chỉ nghĩ đến khả năng này trong đầu thôi cũng khiến Chu Nam Sơ cảm thấy xấu hổ đến nỗi mặt không ngừng nóng bừng lên, cậu thấy mình thật sự hơi tự luyến rồi.
Tiêu Nhất Hách thích mình là chuyện Chu Nam Sơ nghĩ cũng không dám nghĩ, điều đó hoàn toàn là không thể, hắn kiêu ngạo như vậy, câu nói ‘ cậu không xứng ’ hồi cấp ba vẫn còn rõ mồn một.
Có lẽ chỉ là đột nhiên hứng thú vì tin tức tố đặc biệt của cậu mà thôi.
Hai ngày sau, Chu Nam Sơ nhận được tin nhắn Wechat của Tiêu Nhất Hách, nội dung là:
[ Vứt chưa? ]
Lúc đầu Chu Nam Sơ chưa hiểu hắn đang nói gì, còn tưởng Tiêu Nhất Hách nhắn nhầm.
Suy nghĩ một lúc, cậu chợt nghĩ ra, liệu Tiêu Nhất Hách có phải đang nhắc đến chiếc nhẫn Mạnh Thư Cẩn tặng không?
[ Cậu nói về cái mà Mạnh Thư Cẩn tặng phải không? ]
Để tránh hiểu lầm, Chu Nam Sơ vẫn hỏi lại để xác nhận.
Tiêu Nhất Hách: [ Ừ. ]
Chu Nam Sơ: [ Tôi đã gửi trả hắn rồi. ]
Một lúc sau, Tiêu Nhất Hách trả lời bằng một biểu cảm mặt cười có sẵn trong Wechat.
Chu Nam Sơ nhìn biểu cảm đó không biết nên trả lời thế nào. Có lẽ Tiêu Nhất Hách không biết biểu cảm này thường mang ý nghĩa mỉa mai hoặc khó chịu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...