C56. Cùng các người đều đã lên giường

5.1K 659 139
                                    

“Tôi không có hứng thú nuôi con người khác.”

“Cậu, cậu đang nói cái gì vậy? Tôi nghe không hiểu.”

“Phản ứng của cậu diễn giống thật đấy.”

“Không phải! Cậu đang nói gì vậy?!!” Chu Nam Sơ nắm chặt tay Mạnh Thư Cẩn, kích động hét lên: “Con của Tần Mộc là sao?!!”

Vẻ mặt không thể tin nổi của Chu Nam Sơ không hề giống như đang giả vờ, trong mắt cậu tràn ngập kinh hoảng, thoạt nhìn dường như là thật sự không biết chuyện này, tay Chu Nam Sơ bấu chặt cánh tay hắn, Mạnh Thư Cẩn cảm thấy móng tay cậu tựa như cào rách cánh tay mình qua lớp áo.

“Cậu thật sự không biết?”

“Tôi biết chuyện gì? Tôi nên biết chuyện gì chứ?!”

Chu Nam Sơ hoảng loạn, toàn bộ suy nghĩ rối như tơ vò, não hoàn toàn trống rỗng.

Mạnh Thư Cẩn cũng ngớ ra, hắn bực bội vò tóc, nói: “Không phải cậu và Tần Mộc thông đồng lừa tôi, nói đứa nhỏ là con tôi sao?”

“Không phải, cậu rốt cuộc đang nói gì vậy?” Chu Nam Sơ gần như sụp đổ: “Đứa nhỏ chính là con của cậu, sao lại vu khống tôi và Tần Mộc lừa cậu?”

“Sao tôi phải lừa cậu?! Tôi lừa cậu làm gì chứ?!”

Mạnh Thư Cẩn ngắt lời: “Tôi đã đi xác minh rồi, kết quả của bản xét nghiệm huyết thống đó đã bị sửa đổi, ba ruột đứa bé chính là Tần Mộc!”

Chu Nam Sơ cảm thấy như sét đánh giữa trời quang, giọng cậu run rẩy: “Làm sao có thể? Làm sao có thể là Tần Mộc? Cậu nói bậy bạ gì vậy hả?”

“Ngày đó, ngày đó tôi rõ ràng đã làm với cậu mà? Làm sao có thể mang thai con Tần Mộc được?”

Mạnh Thư Cẩn: “Tôi uống say, chỉ nhớ mình và cậu đã làm, chuyện tiếp diễn phía sau tôi không có ký ức, làm sao tôi biết được sau đó cậu lại làm với Tần Mộc.”

Chu Nam Sơ khiếp sợ toàn thân run rẩy: “Cái gì mà không có ký ức, cái gì mà tôi làm với Tần Mộc? Tại sao Tần Mộc lại ở đó? Cậu mau nói rõ ràng cho tôi!”

“Nam Sơ, cậu bình tĩnh lại đã.”

Cảm xúc của Chu Nam Sơ quá kích động, Mạnh Thư Cẩn muốn ôm lấy, an ủi cậu trước.

“Tôi sao có thể bình tĩnh được?” Chu Nam Sơ đẩy Mạnh Thư Cẩn ra hét lên: “Các người coi tôi như thằng ngu để lôi ra đùa giỡn, các người đều đang lừa tôi!!”

Mạnh Thư Cẩn giữ chặt Chu Nam Sơ đang kích động, nói: “Không phải vậy, ngày đó tôi cũng uống say, nhưng Tần Mộc không uống rượu, chính hắn đã đưa chúng ta đến khách sạn, ban đầu hắn đã rời đi, tôi không biết hắn quay lại lúc nào, lúc tôi tỉnh dậy giữa chừng thì phát hiện hắn và cậu ngủ trên giường, còn tôi lại ngủ dưới đất…”

“Lúc đó tôi có hơi tức giận, nghĩ rằng cậu đã thích quyến rũ người khác như thế thì không cần quản cậu nữa, nên bỏ đi luôn.”

Chu Nam Sơ ngẩn người: “Vậy, ngày đó, tôi đã lên giường với cả hai người các cậu…”

Không trách, không trách lúc đầu khi cậu nói với Mạnh Thư Cẩn rằng đứa bé là con hắn, phản ứng đầu tiên của Mạnh Thư Cẩn là nghi ngờ cậu.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ