Chu Nam Sơ cuối cùng cũng thấy Từ Tông.
Khi Từ Tông thấy cậu còn huýt sáo đùa giỡn nói: "Nam Sơ, cậu hôm nay ăn mặc thật gợi cảm, tớ nhìn mà muốn hoá thú rồi này."
Chu Nam Sơ chỉ quăng cho hắn ánh mắt xem thường.
Đi vào ghế dài ngồi cạnh Từ Tông, Chu Nam Sơ gặp được cậu bạn Alpha hắn giới thiệu cho mình, là một Alpha cao lớn và đẹp trai.
Chỉ là vừa rồi Chu Nam Sơ mới vừa gặp lại hai vị nam thần từng thích thời cấp ba, đem so sánh, nam sinh trước mắt này rõ ràng kém hơn rất nhiều.
Đối phương dường như cũng không thích cậu, dù sao thì A cùng O hấp dẫn lẫn nhau là quy luật tự nhiên, tuy hôm nay Chu Nam Sơ ăn mặc vô cùng điển trai nhưng cũng không thể so sánh với Omega đáng yêu mềm mại được.
Từ Tông có chút xấu hổ, vốn muốn giới thiệu đối tượng cho Chu Nam Sơ, kết quả nam sinh A kia lại cùng một O khác phải lòng nhau.
Chu Nam Sơ không quan tâm mấy, sau khi gặp lại Tiêu Nhất Hách và Tần Mộc liền đắm chìm trong suy nghĩ bản thân, nhớ lại khổ sở ngày đó tỏ tình bị bọn họ vô tình từ chối rồi tự chuốc rượu bản thân.
Nhưng cậu không biết rượu quán bar đa số đều là rượu tây nồng độ rất cao, mà tửu lượng cậu lại có hạn nên uống không bao lâu đã say khướt.
Một lúc sau, Từ Tông đột nhiên sáp lại ngửi ngửi trên người Chu Nam Sơ nói: "Hôm nay cậu thay đổi nước hoa à? Sao ngửi thơm thế?"
Chu Nam Sơ đã uống đến mơ mơ hồ hồ, trì độn cúi đầu lẩm bẩm: "Vẫn luôn, là như vậy, ..."
Từ Tông chuẩn bị dán sát vào cổ Chu Nam Sơ để ngửi kĩ hơn, Chu Nam Sơ đẩy hắn ra, mơ hồ nói: "Tớ, muốn đi, WC."
Từ Tông nói: "Tớ đưa cậu đi."
Chu Nam Sơ xua tay nói không cần, sau đó thất tha thất thểu tự đi.
Từ Tông nhìn chằm chằm bóng lưng cậu cau mày.
Chu Nam Sơ như con ma men đi xiêu xiêu vẹo vẹo, cậu cũng không biết chính mình làm sao tìm được WC, sau khi 'xả lũ' lại quên không kéo khóa quần, cứ thế đi ra ngoài.
Kết quả mới ra tới cửa WC liền đâm vào lồng ngực một người.
Cậu nâng khuôn mặt đỏ bừng lên, cười nói: "Xin, xin lỗi, tôi không, tôi không nhìn thấy người."
Người nọ bị đâm cau mày: "Khóa quần cũng không kéo, muốn để người khác giúp cậu kéo à?"
Chu Nam Sơ cúi đầu, tầm nhìn đều mơ hồ, cậu nhìn nửa ngày mới thấy khoá quần quên chưa kéo, cậu dùng hai tay cố kéo nhưng vì say nên không thể tìm vị trí chính xác, mãi vẫn không kéo xong.
Người nọ không kiên nhẫn chậc lưỡi, sau đó duỗi tay giúp Chu Nam Sơ kéo khóa lên.
Chu Nam Sơ ngẩng đầu lộ ra nụ cười tươi, nói: "Cảm, cảm ơn, anh, anh, anh thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...