36. Không muốn phá hư hiện tại

5.3K 592 71
                                    

Có đôi khi Chu Nam Sơ cũng không rõ, Tần Mộc, Tiêu Nhất Hách, Mạnh Thư Cẩn, ba người họ rốt cuộc là quan hệ gì, nếu nói bọn họ là bạn bè thì dường như bọn họ luôn ngấm ngầm đối chọi gay gắt, nói bọn họ không phải là bạn thì cũng không đúng vì bọn họ luôn tụ họp với nhau.

“Diễn kịch gì cơ?” Vương Hạo Hạo khó hiểu hỏi.

Tiêu Nhất Hách không trả lời, mặt không cảm xúc liếc nhìn Chu Nam Sơ.

Tần Mộc nói điều kiện gia đình của Tiểu Vương Tử rất tốt, hoàn toàn môn đăng hộ đối với Tiêu Nhất Hách, cậu ta được đặt biệt danh như vậy là vì được chiều chuộng giống như một vương tử nên tính cách có phần kiêu ngạo, nhưng Chu Nam Sơ cảm thấy chính là bởi vì cậu ta có xuất thân cao quý như thế mới có cớ để tỏ ra cao ngạo.

Nhiều lúc Chu Nam Sơ rất hâm mộ Tiểu Vương Tử, không phải vì gia thế tốt mà là vì sự tự tin trời sinh của cậu ta. Hầu hết những lần cậu gặp Tiêu Nhất Hách đều sẽ thấy Tiểu Vương Tử bên cạnh, điều này cũng khiến Chu Nam Sơ hâm mộ.

Khoảng thời gian ở bên Mạnh Thư Cẩn, ngoại trừ lần ở nhà hắn, Mạnh Thư Cẩn chưa từng dẫn cậu đi gặp bạn bè mình. Cậu từng đọc qua bài báo lá cải nói như vậy là không thích hợp, nhưng khi đó Chu Nam Sơ chỉ đơn giản nghĩ Mạnh Thư Cẩn vốn dĩ không thích nam nên chưa thể chấp nhận hoàn toàn được, không ngờ sẽ có ngày cậu được nghiệm chứng những gì viết trong bài báo lá cải đó: 'Nếu bạn trai không dẫn bạn đi gặp bạn bè thì chứng tỏ anh ấy không hề yêu bạn'.

Tần Mộc cũng không dẫn cậu đi gặp bạn bè, nhưng hắn từng nhắc qua, khi đó Chu Nam Sơ vì phải chăm sóc con, không có thời gian ra ngoài nên Tần Mộc không nhắc lại nữa.

Sau này Tần Mộc cũng dần ít ra ngoài hơn, phần lớn thời gian đều ở nhà cùng cậu chăm đứa bé. Nếu hôm nay không phải thấy Tiêu Nhất Hách và Tiểu Vương Tử ở cùng nhau, có lẽ cậu sẽ không có thời gian để suy nghĩ đến vấn đề này.

Tần Mộc ôm lấy Chu Nam Sơ nhẹ nhàng nói: “Nam Sơ, chúng ta đi thôi.”

“Được.” Chu Nam Sơ gật đầu.

Mạnh Thư Cẩn mở miệng nói: “Thiếu gia Tần muốn vô tình bỏ lại Tiểu Đồng Di đấy à?”

Đồng Di đi qua vỗ nhẹ Mạnh Thư Cẩn: “Thư Cẩn, cậu đừng làm loạn nữa.”

Tần Mộc mỉm cười nói: “Thiếu gia Mạnh thật biết nói đùa, cậu tính để Nam Sơ nhà tôi hiểu lầm sao?”

Mạnh Thư Cẩn cười nhạo, giương mắt nhìn Chu Nam Sơ rồi nói: “Có phải hiểu lầm hay không trong lòng cậu tự biết.”

Vi Hạ Hàm mặc chiếc váy đen hai dây bó sát gợi cảm mê người, cô đi giày cao gót tới cạnh Mạnh Thư Cẩn, cười nói: “Xin lỗi, tôi tới muộn, Thư Cẩn cậu uống say rồi hả?”

Mạnh Thư Cẩn: “Không, cậu không phải biết rõ tửu lượng của tôi à.”

Vi Hạ Hàm cười cười.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ