C12. Tại sao bọn họ đều thường xuyên xuất hiện

8.9K 678 70
                                    

Chu Nam Sơ nhận được một tin nhắn WeChat giữa giờ học.

Cậu ấn vào thì thấy là Tần Mộc gửi tới, cái này làm cho cậu có chút ngạc nhiên, cậu cùng Tần Mộc đã kết bạn được hai tháng nhưng chưa từng trò chuyện qua lại.

Tần Mộc gửi cho cậu icon mèo đáng yêu với nội dung, cậu có ở đây không.

[ Có. ]

[ Hôm nay tôi ở trường học cậu, giữa trưa cùng nhau ăn cơm được không? ]

Chu Nam Sơ không nghĩ tới Tần Mộc lại mời mình ăn cơm, tuy cậu có chút thụ sủng nhược kinh*, nhưng nghĩ đến đám người hâm mộ Tần Mộc, cậu vẫn là cảm thấy mình không có phúc hưởng thụ.

*Được sủng mà sợ

Cơ mà nhất thời cậu lại không biết từ chối hắn như thế nào, cứ viết rồi lại xoá...

[ Chỉ có hai người chúng ta, tôi mời cậu ăn ở ngoài. ]

Không biết có phải Tần Mộc thấy cậu chậm chạp mãi không nhắn lại hay không, hắn gửi tiếp những lời này tới.

Trông Tần Mộc không giống như là chỉ tùy tiện mời, Chu Nam Sơ đoán hắn chắc có chuyện tìm mình nên cuối cùng vẫn đồng ý.

Tần Mộc dẫn Chu Nam Sơ đến nhà hàng tư nhân nổi tiếng trong thành phố, nghe nói đồ ăn ở đây đều phụ thuộc vào đầu bếp hôm nay mua gì, không gọi riêng từng món, mà gọi theo hình thức phần ăn cố định.

Hai người theo người phục vụ đi tới ngồi xuống một bàn ăn trang nhã, sau đó người phục vụ đưa menu cho bọn họ.

Chu Nam Sơ sửng sốt khi mở menu ra, cảm giác bản thân có chút ăn không tiêu, bởi vì giá suất ăn thấp nhất ở đây cũng đã là 1888 tệ.

Cậu do dự không dám chọn.

Tần Mộc hỏi người phục vụ hôm nay có những món gì, người phục vụ giới thiệu một lượt các món ở mỗi mức giá cho hắn.

Tần Mộc nghe xong nhẹ giọng nói với phục vụ: "Cho tôi hai suất ăn 2888 tệ."

Người phục vụ kia gương mặt ửng đỏ gật đầu.

Chờ người phục vụ đi rồi, Chu Nam Sơ mới nói: "Kỳ thật không cần thiết phải tới chỗ đắt đỏ thế này."

Tần Mộc mỉm cười nói: "Không sao, cậu hiện tại nên ăn nhiều chút."

Tần Mộc là đang ám chỉ chuyện cậu mang thai, Chu Nam Sơ đành phải dùng nụ cười để giảm bớt xấu hổ.

Món ăn ở đây đều rất đắt, mỗi phần được trang trí vô cùng tinh xảo, hương vị cũng không có chỗ nào để chê nhưng mà lại quá ít.

Chu Nam Sơ hiện tại còn đứa bé trong bụng nên căn bản ăn không đủ no.

"Nam Sơ, tôi ăn no rồi, những đồ ăn còn lại cậu giúp tôi xử lý nốt nhé?"

"Cậu cũng mới chỉ ăn một chút thôi mà."

Chu Nam Sơ biết Tần Mộc khả năng nhìn ra cậu không ăn no mới cố ý không ăn, chuyện này làm cậu ngượng muốn chết.

"Bình thường tôi cũng không ăn nhiều." Tần Mộc mỉm cười nói.

Chu Nam Sơ cũng không từ chối nữa.

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ