C61. Vốn là mùi hương này

4.3K 595 45
                                    

Khi Chu Nam Sơ chuẩn bị đi ngủ, cậu nhận được một tin nhắn, là thông báo chuyển khoản từ ngân hàng, nhắc nhở cậu đã nhận được 20 vạn.

Chu Nam Sơ: "......"

Bây giờ đã khuya, cậu không thể liên hệ với ngân hàng để xác nhận xem có phải chuyển nhầm không, chỉ có thể đợi đến ngày mai.

Hôm sau, Chu Nam Sơ đến ngân hàng dò hỏi về nguồn gốc khoản tiền, nhân viên ngân hàng cho biết đây là giao dịch hợp lệ, họ không thể xác nhận liệu người gửi có chuyển nhầm hay không.

Chu Nam Sơ: "Vậy có thể cho tôi biết tên người chuyển khoản không?"

Nhân viên lắc đầu: "Đối phương chuyển khoản ẩn danh, chúng tôi không thể tra cứu được."

Chu Nam Sơ: "Được rồi, cảm ơn."

Chu Nam Sơ không dám sử dụng số tiền này, đành phải gửi tiết kiệm tạm thời.

Đại hội thể thao mùa xuân sắp đến, giảng viên yêu cầu họ đăng kí, nhưng vì đã lên đại học rồi nên mọi người đều không mấy hứng thú với việc tham gia. Do không ai tự nguyện đăng kí, giảng viên đã quyết định thay họ.

Chu Nam Sơ bị buộc phải tham gia nội dung chạy đường dài 5000 mét, vì trong đơn xin chuyển trường cậu đã ghi sở trường là chạy bộ, có trời mới biết lúc đó cậu chỉ điền bừa thôi.

Chu Nam Sơ có nói với giảng viên cố vấn rằng mình lâu rồi không chạy bộ, có thể sẽ không chịu nổi khi chạy đường dài.

Giảng viên cố vấn còn an ủi cậu: "Không sao đâu, em về tập thêm đi, không cần phải đạt giải, quan trọng là tham gia."

Giảng viên đã nói vậy, Chu Nam Sơ không thể từ chối được nữa, chỉ có thể đồng ý.

Ngày diễn ra đại hội, Chu Nam Sơ mặc bộ đồ thể thao màu xanh nhạt, đứng bên sân vận động làm nóng người chờ cuộc thi chạy đường dài bắt đầu.

Mấy ngày nay, cậu tranh thủ thời gian chạy bộ rèn luyện cơ thể. Dù sao giảng viên cũng đã nói không cần phải đạt giải, chỉ cần tham gia, nên cậu chỉ tính đối phó cho qua chuyện.

"Cậu tham gia môn nào?"

Chu Nam Sơ ngẩng đầu, thấy Tiêu Nhất Hách mặc trang phục thường đứng bên cạnh.

Hôm nay là ngày hội thể thao nên tất cả các khoa đều được nghỉ. Cậu đoán Tiêu Nhất Hách sẽ không tham gia, nhưng không ngờ hắn lại đến trường.

Cách đó không xa, các Omega đều đang nhìn về phía họ, song những ánh mắt đó đều hướng về Tiêu Nhất Hách.

Chu Nam Sơ: "Chạy đường dài."

"Cậu chạy nổi không?"

Không biết từ khi nào Mạnh Thư Cẩn đã đi tới, hắn cũng mặc đồ thể thao.

Tiêu Nhất Hách: "Việc của cậu à?"

Mạnh Thư Cẩn: "Tôi không thể hỏi chắc?"

Chu Nam Sơ tuy khó chịu với sự nghi ngờ của hắn, nhưng vì Mạnh Thư Cẩn có lòng tặng bộ trang sức bằng vàng cho con trai mình nên miễn cưỡng tỏ ra thân thiện: "Cậu tham gia môn gì thế?"

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ