Mặc dù Chu Nam Sơ tính bỏ mặc Omega ở chỗ này nhưng lương tâm lại không cho phép, tuy Omega đã uống thuốc ức chế mạnh, song tin tức tố của cậu ta vẫn chưa bình ổn hoàn toàn, nếu cậu để một mình cậu ta ở lại thì vẫn sẽ có khả năng bị cưỡng bức.
Nhưng Chu Nam Sơ cũng không muốn đối xử quá tốt với Omega, cậu đặt Omega xuống đất, bản thân đứng sang một bên, định chờ mùi tin tức tố cậu ta tan hết sẽ rời đi.
Omega dần dần tỉnh táo lại, cậu ta ngẩng đầu thấy Chu Nam Sơ, có chút bất mãn: “Sao lại là cậu chứ.”
“Tôi mà biết là cậu thì còn lâu mới cứu.”
Tâm trạng Chu Nam Sơ vốn đã rất tệ, nghe thấy Omega nói vậy nên thái độ cũng không mấy thân thiện.
“Cậu!” Omega tức giận.
Chu Nam Sơ không để ý cậu ta, xoay người tính rời đi.
“Cậu, đợi đã…”
“Làm gì?”
“Tôi không muốn nợ ơn tình của cậu, cậu nói đi, muốn báo đáp thế nào?”
Chu Nam Sơ nhíu mày, trả lời: “Không cần, nếu cậu thật sự không muốn nợ cái gì thì hãy xin lỗi vì trước kia bắt nạt tôi đi.”
Omega nọ đứng lên, ngượng ngùng xoắn xít một hồi lâu mới nói: “Thật xin lỗi vì lúc trước đã bắt nạt cậu, cũng cảm ơn cậu lần này đã giúp tôi.”
Omega xin lỗi và nói lời cảm ơn rất dứt khoát, tính cách của cậu ta rõ ràng không giống loại người giăng bẫy sau lưng, vì sao lại khởi xướng bắt nạt cậu chứ? Chu Nam Sơ không tài nào hiểu nổi.
“Tôi muốn biết, rốt cuộc mình có chỗ nào khiến cậu chán ghét đến mức phải bạo lực học đường tôi?”
“Cậu cướp bạn trai tôi, sao tôi có thể nhịn chứ?”
Chu Nam Sơ cảm thấy khó hiểu: “Tôi cướp bạn trai cậu lúc nào?”
Omega nọ căm giận: “Chính là Tần Mộc!”
“!!!”
Chu Nam Sơ kinh ngạc: “Tần Mộc từng hẹn hò với cậu?”
“Chứ sao? Nói đúng ra anh ấy hẹn hò với cậu mới đá tôi.”
“Hai người… Chia tay khi nào?”
Omega nói ngày ra, hoá ra bọn họ chia tay chỉ sớm hơn mấy ngày trước khi Chu Nam Sơ đồng ý hẹn hò với Tần Mộc.
Chu Nam Sơ sững người, não vẫn đang tiêu hóa lời Omega nói, nếu cậu ta nói là thật sự, há chẳng phải trong lúc theo đuổi cậu Tần Mộc vẫn đang có người yêu sao?
Vậy ra Tần Mộc mới là kẻ thay người yêu như thay áo đầu tiên?!!
“Cậu làm kẻ thứ ba cạy góc tường của tôi, sao tôi có thể tha thứ cho cậu! Cậu nhất định là dùng thủ đoạn mới khiến Tần Mộc chia tay tôi, có phải cậu sinh con của anh ấy không?” Omega càng nói càng tức giận: “Chắc chắn là vậy, nếu không A Mộc yêu tôi như thế sao có thể chia tay một cách vô tình được! Chắc chắn là vì đứa bé!!”
“Cậu nói Tần Mộc rất yêu cậu?”
Omega đỏ khoé mắt: “Đương nhiên, anh ấy rất dịu dàng, ân cần với tôi, chăm sóc tôi từng chút một, vừa lãng mạn vừa chu đáo, tốt với tôi đến tận xương tủy, đây không phải yêu thì là gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...