Tần Mộc vốn đi xe đạp đến trường, nhưng chỉ đi được vài ngày thì xe đạp của hắn đã bị ai đó ác ý phá hoại.
Tần Mộc quyết định không sửa, dù sao thì sửa xong chắc chắn cũng sẽ bị phá tiếp, vì có quá nhiều người không ưa hắn.
Còn về lý do tại sao, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là do ghen tị.
Ngoại hình Tần Mộc quá nổi bật, là con trai nhưng lại sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, tuy nhiên vẻ đẹp của hắn lại khác hẳn với vẻ yếu đuối của Omega, hoàn toàn không có chút nữ tính nào, mà là một vẻ đẹp tuấn mỹ tuyệt luân.
Đẹp trai quá thì không thể tránh khỏi đào hoa nở rộ.
Những người thích Tần Mộc không chỉ yêu mến ngoại hình của hắn, mà còn bị thu hút bởi khí chất dịu dàng, chu đáo và có giáo dục, tất cả đều sa vào lưới tình không thể thoát ra.
Bọn họ thích hắn đến mức đánh nhau với tình địch vì hắn chỉ là chuyện nhỏ, đã có mấy người tự tử hụt vì hắn rồi.
Khi Tần Mộc học cấp hai, giáo viên đã muốn dụ dỗ hắn lên giường.
Giáo viên cấp ba còn trực tiếp hơn, khi gọi Tần Mộc đến văn phòng đã cởi một nửa quần áo chờ sẵn.
Mặc dù bề ngoài Tần Mộc tỏ ra sẵn sàng đón nhận tất cả, miễn là đối phương hợp mắt mình, dù là hẹn hò hay chỉ đơn thuần lên giường hắn đều có thể, nhưng trong lòng lại vô cùng khinh miệt những người này.
Hắn không có tình cảm thật lòng, cũng chưa bao giờ thực sự thích người mình hẹn hò.
Những người dùng tự tử để ép hắn đừng chia tay, Tần Mộc dịu dàng nói qua điện thoại rằng đừng làm những chuyện ngốc nghếch khiến hắn đau lòng, nhưng trong thực tế hắn thậm chí không muốn gặp lại người đó lần nào nữa, hắn hoàn toàn không quan tâm liệu người đó có thực sự tự tử hay không, sống hay chết đều là lựa chọn của họ, không liên quan gì đến hắn.
Tần Mộc rút một tờ giấy lau vết máu trên mu bàn tay, cười dịu dàng, nhưng giọng điệu lại đầy mỉa mai, nói với chàng trai đang rên rỉ đau đớn trên mặt đất: "Chỉ có ba người đến, ai cho mày dũng khí vậy?"
Chàng trai đã bị đánh đến mức không thể đứng dậy nhưng vẫn không phục mà chửi: "Đit..."
Chưa kịp chửi xong, lại bị Tần Mộc đá mạnh một cú, lần này chàng trai đau đến mức không thốt nên lời.
Từ sau khi lên cấp ba, số lần Tần Mộc đánh nhau cũng tăng lên, vì người gây rắc rối cho hắn ngày càng nhiều.
Bọn họ luôn dùng đủ loại lý do, nào là nhìn hắn không vừa mắt, nào là hắn cướp người bọn họ thích, nào là hắn phá hoại tình cảm của bọn họ, v.v...
Tóm lại, bọn họ đều cố ý muốn gây rắc rối cho hắn.
Đáng tiếc là bọn họ không bao giờ nghĩ rằng, Tần Mộc trông có vẻ ôn hòa lịch sự nhưng thực ra giỏi nhất chính là đánh nhau.
Hôm ấy, tâm trạng Tần Mộc đang khá tệ, đánh nhau làm rách tay áo, rồi lên xe bus thấy người đông đúc bất thường, thêm vào đó tài xế xe bus kỹ thuật lái không tốt, cứ phanh gấp liên tục, khiến hắn càng thêm bực bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...