C20. Mạnh Thư Cẩn không tới

6.9K 587 66
                                    

Cuối cùng kì nghỉ đông cũng tới, thời tiết càng ngày càng lạnh, Mạnh Thư Cẩn trêu chọc Chu Nam Sơ mỗi ngày đều bọc mình giống y hệt con gấu.

Chu Nam Sơ phản bác nếu cậu là Alpha thì đã có thể mặc hai bộ quần áo giống hắn, vừa đẹp trai vừa thoải mái rồi.

Hôm nay Chu Nam Sơ tính về nhà ở một thời gian, thuận tiện đón năm mới với gia đình luôn.

Cậu đứng ở cửa chờ Mạnh Thư Cẩn lấy đồ, Tần Mộc đúng lúc mở cửa đi ra, từ sau khi kêu Tần Mộc không cần đưa cậu đi nữa, Chu Nam Sơ đã một thời gian không nhìn thấy hắn, hôm nay Tần Mộc mặc áo khoác nhung tăm màu xanh nhạt kết hợp quần hưu nhàn thẫm màu, tôn lên khí chất điển trai dịu dàng vốn có của hắn.

"Nam Sơ, cậu về nhà sao?"

Tần Mộc chắc là thấy vali bên cạnh chân Chu Nam Sơ nên mới hỏi cậu như vậy.

"Ừm, tôi về nhà ăn Tết."

"À." Tần Mộc cười nói: "Bụng cậu ngày càng lớn hơn rồi."

Dáng người Chu Nam Sơ trước kia cân đối còn có múi, nhưng từ khi mang thai cậu ngày càng gầy, hiện tại thai kỳ đã bước sang tháng thứ năm, bụng mỗi ngày một lớn, bởi vì gầy nên dù có mặc quần áo thật dày bụng vẫn phồng lên tương đối rõ ràng.

"Ừm." Chu Nam Sơ đỏ mặt gật gật đầu.

Lúc này Mạnh Thư Cẩn cũng đi ra, giương mắt quét về phía Tần Mộc, nói: "Tần thiếu có vẻ rất quan tâm tới bụng Nam Sơ nhỉ."

Tần Mộc mỉm cười nói: "Quan tâm bạn bè thôi."

Mạnh Thư Cẩn cười mỉa: "Sao tôi chưa từng thấy cậu quan tâm bạn bè thế bao giờ?"

Tần Mộc không trả lời, đi đến cửa thang máy ấn nút.

Chu Nam Sơ trộm đánh giá hai người, cũng không biết có phải do cậu ảo giác không mà thấy cuộc đối thoại giữa hai bên nồng nặc mùi thuốc súng, bọn họ không phải là bạn sao?

Chẳng lẽ là vì cậu?

Cái ý tưởng tự luyến này chỉ vụt qua vài giây, Chu Nam Sơ tự biết bản thân không có mị lực lớn đến mức làm hai Alpha trội phải tranh giành tình cảm...

Đều do trong khoảng thời gian này thái độ Tần Mộc đối với cậu quá mức ái muội, mới dẫn đến cậu dám mơ tưởng hão huyền thế này.

Mạnh Thư Cẩn ấn Chu Nam Sơ dựa vào cửa, cười hỏi: "Hôm nay chúng ta đi gặp ba cậu?"

Chu Nam Sơ: "Ba nhỏ tôi còn chưa về, tôi cũng không có thông báo cho bọn họ, gặp mặt bây giờ quá gấp gáp."

"Thôi được rồi, vậy cậu cứ lựa chọn thời gian thích hợp đi rồi nói cho tôi."

"Được."

Từ khi cùng Mạnh Thư Cẩn sống chung, Chu Nam Sơ đã ba tháng chưa về nhà, tuy nhà cậu không lớn như nhà Mạnh Thư Cẩn, thiết kế cũng rất đơn giản bình thường, nhưng trở lại nơi này, Chu Nam Sơ tựa như thuyền cập bến, mới có cảm giác an tâm nhẹ lòng.

Khi Tống Sâm Nghiêu trở về mua một đống đồ ăn cho Chu Nam Sơ tẩm bổ.

Ông vào bếp, một bên rửa rau một bên oán giận nói: "Từ khi Nam Sơ có bạn trai, nhà cũng không thèm trở về, ba nhỏ đau lòng chết mất."

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ