Mạnh Thư Cẩn từ nhỏ đã là đứa trẻ được trời ưu ái. Hắn và Vi Hạ Hàm là bạn nối khố lớn lên cùng nhau, tình cảm rất tốt đẹp. Ba mẹ hai bên thậm chí còn định sẵn một cuộc hôn nhân miệng cho hai người.
Lúc nhỏ, Mạnh Thư Cẩn gần như ngày nào cũng ở bên Vi Hạ Hàm. Vi Hạ Hàm luôn rủ hắn chơi trò gia đình, bắt Mạnh Thư Cẩn đóng vai chồng còn cô đóng vai vợ.
Vì lúc đó còn nhỏ, nhận thức về mọi thứ vẫn mơ hồ, lại thêm hai gia đình thân thiết, người lớn cũng hay đùa về hai người, nói sau này Vi Hạ Hàm lớn lên chỉ có thể lấy Mạnh Thư Cẩn thôi.
Dần dần, Mạnh Thư Cẩn cũng bắt đầu nghĩ rằng có lẽ bọn họ thật sự sẽ trở thành mối quan hệ như vậy. Hắn quen với việc chăm sóc Vi Hạ Hàm, cũng quen với việc đối xử tốt với cô.
Mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, Mạnh Thư Cẩn đều học cùng trường với Vi Hạ Hàm. Bọn họ không chỉ chung trường mà còn chung lớp, cho đến khi lên trung học phổ thông, hai người mới tách ra học ở những trường khác nhau.
Mạnh Thư Cẩn muốn học trường công lập, còn Vi Hạ Hàm thì chọn trường tư thục.
Hai người lớn lên cùng nhau từ nhỏ, hiểu rõ tính cách của nhau, lại thêm luôn ở bên nhau, nên lúc ấy Mạnh Thư Cẩn nghĩ rằng mình hẳn là thích Vi Hạ Hàm.
Bởi vì với những cô gái khác tỏ tình, hắn đều không có cảm giác gì.
Càng đừng nói là con trai. Mạnh Thư Cẩn trong thâm tâm không thích những Omega nam nữ tính, dù lúc đó họ đều chưa phân hóa, nhưng những cậu trai tỏ tình với mình, chỉ nhìn từ ngoại hình và hành vi là có thể đoán xác suất sau này phân hóa thành Omega đến chín mươi phần trăm rồi.
Mạnh Thư Cẩn nghĩ rằng đã không thích Omega nam yếu đuối thì chắc chắn không có hứng thú với con trai.
Khi Mạnh Thư Cẩn lớn lên, ngoại hình càng ngày càng nổi bật, ngũ quan rất ưu tú, làn da lại vô cùng trắng trẻo, hoàn toàn là một mỹ nam.
Vì vậy cũng thu hút rất nhiều cô cậu mới biết yêu đến tỏ tình. Mạnh Thư Cẩn từ chối mệt mỏi, bèn lấy Vi Hạ Hàm ra làm lá chắn, trả lời rằng mình đã có người thích từ lâu rồi.
Có lẽ chính vì thế mà đến sau này việc hắn thích Vi Hạ Hàm trở thành chuyện ai cũng biết.
Lúc đó Mạnh Thư Cẩn không quan tâm đến những tin đồn này, hắn nghĩ họ đồn cũng gần đúng sự thật.
Chỉ là lúc ấy, Mạnh Thư Cẩn chưa bao giờ suy nghĩ kỹ xem tại sao mình vẫn chưa ở bên Vi Hạ Hàm.
Thực ra Mạnh Thư Cẩn chú ý đến Chu Nam Sơ trước, ngay vào ngày Chu Nam Sơ tỏ tình với Tiêu Nhất Hách.
Hắn không phải cố ý nghe lén, chỉ là hôm đó trùng hợp được hẹn đến sau tòa nhà này để nhận tỏ tình.
Cậu trai tỏ tình với hắn có gương mặt còn đẹp hơn con gái, nhưng Mạnh Thư Cẩn lại chẳng có cảm giác gì.
"Tôi không hứng thú với con trai, đặc biệt ghét mấy người nũng nịu như cậu."
Mạnh Thư Cẩn chẳng để lại chút thể diện nào cho đối phương, không chỉ từ chối thẳng thừng, mà còn cố ý nói lời khó nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút O
RomanceTác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edit: Peach Luku. Tóm tắt những câu vả để đời: Công 1: Cậu không xứng. Công 2: Tôi không hứng thú với đ...