C98. Không muốn gặp lại các người

1.9K 620 26
                                    

Đợi cả ba khôi phục lý trí mới phát hiện Chu Nam Sơ đã bất tỉnh từ lâu.

Chu Nam Sơ dù ngất xỉu, trên mặt vẫn hiện rõ vẻ đau đớn. Cơ thể trắng nõn đầy rẫy dấu vết ái tình do bọn họ cắn xé, nhào nặn để lại. Hai đầu vú sưng tấy, đôi môi sưng húp còn dính vết máu. Từ bụng dưới đến hai bên đùi đều đầy tinh dịch của ba người. Hình ảnh này thật thảm hại nhưng lại tràn ngập hương vị sắc dục.

Tiêu Nhất Hách lập tức xuống giường gọi điện cho bác sĩ riêng, Mạnh Thư Cẩn bế Chu Nam Sơ vào phòng tắm để giúp cậu làm vệ sinh, Tần Mộc đã vào trước để pha nước tắm.

Khi Chu Nam Sơ tỉnh dậy, cảm thấy toàn thân như bị xe cẩu nghiền nát, không có chỗ nào không đau nhức, ngay cả việc cử động ngón tay cũng khó khăn.

Cậu tưởng mình tỉnh dậy sẽ suy sụp, nhưng không, cậu phát hiện trái tim mình dường như đã chết, ngoài việc có thể cảm nhận được nó vẫn đập thì chẳng còn cảm xúc gì nữa.

Bọn họ đã cưỡng ép cậu một lần nữa, dù cậu có vùng vẫy phản kháng thế nào cũng không dừng lại.

Chu Nam Sơ cuối cùng đã hiểu, cậu thậm chí không thể nhận được sự tôn trọng cơ bản nhất. Trong lòng bọn họ, cậu chỉ là công cụ để thỏa mãn dục vọng!

Trên đầu treo bình truyền dịch, Chu Nam Sơ không biết mình đã ngủ bao lâu, cậu chỉ biết phải rời khỏi đây ngay lập tức.

Cậu gắng gượng ngồi dậy dù toàn thân đau nhức, giật phăng kim tiêm trên tay, thậm chí không ấn vết thương, cứ thế mà xuống giường.

Chu Nam Sơ vừa xuống lầu đã thấy Tiêu Nhất Hách ngồi trên ghế sofa trong phòng khách.

Nghe thấy động tĩnh, Tiêu Nhất Hách quay đầu lại, thấy là Chu Nam Sơ liền đứng dậy khỏi ghế sofa đi về phía cậu.

"Đừng lại đây!"

Vừa mở miệng mới phát hiện giọng mình đã hoàn toàn khàn đặc, cổ họng đau rát, bây giờ không thể nói chuyện bình thường được.

Tiêu Nhất Hách dừng lại, mở miệng nói: "Sao cậu lại xuống đây? Truyền dịch vẫn chưa xong."

Chu Nam Sơ bình tĩnh nhìn hắn: "Tôi muốn về nhà."

Tiêu Nhất Hách cảm thấy có chút hoảng loạn, bởi vì hắn phát hiện ánh mắt Chu Nam Sơ nhìn mình như một vũng nước chết, trên mặt cũng không có chút biểu cảm nào, như thể hắn là người xa lạ vậy.

Quan trọng nhất, đây là lần đầu tiên hắn ngửi thấy mùi tin tức tố gốc của Chu Nam Sơ, hương gỗ nhàn nhạt lạnh lùng.

"Để tôi đưa cậu về."

Chu Nam Sơ lắc đầu: "Không cần."

"Còn nữa, tôi muốn xin nghỉ việc, đến lúc đó cậu bảo kế toán thanh toán lương tháng trước cho tôi."

"Nam Sơ, khi Alpha trội tiến vào kỳ phát tình hoàn toàn sẽ mất đi lý trí, thêm vào đó là cơn giận dữ, tôi không thể kiểm soát bản thân."

Tiêu Nhất Hách chưa từng nghĩ có một ngày hắn cũng sẽ gấp gáp giải thích với một người, cho dù phải hạ mình cũng không muốn Chu Nam Sơ đối xử với mình bằng thái độ này, đây là điều hắn hoàn toàn không lường trước được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO/NP/H]Beta Này Có Chút ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ