Kunigami nổi điên rồi.
Lần đầu tiên kể từ khi các phân cảnh và vòng khảo nghiệm xuất hiện, anh nổi điên.
Anh không phủ nhận việc Incarnatio Leviathan nói anh yếu hay vì anh mà Isagi mới bị thương, nhưng anh không cho phép hắn làm cậu đau thêm bất kì lần nào nữa.
Đó là ân nhân đã cứu mạng anh, là ánh sáng chiếu vào cuộc đời tăm tối của thanh niên bị thực tại kinh hoàng này vùi dập, là người cho anh nơi ăn chỗ ở và một công việc đàng hoàng. Là người vì anh, chết không từ nan. Một người bạn, hoặc có thể hơn cả bạn bè, một người đồng đội trân quý như thế Kunigami tuyệt đối không thể đánh mất cậu được.Isagi còn sống thì sẽ còn nhiều người khác được cứu sống hơn, và anh sẽ giữ cho cậu sống. Anh chết cũng được, không sao, cái chết của anh cùng lắm chỉ là sự gãy của một thanh kiếm chứ không phải là cái chết sẽ hoá thành một sự mất mát to lớn như của Isagi. Vậy nên anh nguyện chết, đổi lại là cậu được sống.
Khi một chiến binh đã từ bỏ tất cả và nguyện ý hi sinh rồi thì đó chính là lúc anh ta trở nên đáng sợ nhất. Kunigami cũng vậy, mặc dù nói tất cả thì không hẳn bởi ở nơi sâu thẳm nào đó trong thâm tâm anh vẫn còn chút gì đó vướng lại muốn níu giữ anh tiếp tục sống. Nhưng rồi rất nhanh, cái chút gì ấy bị anh ém nhẹm ra sau, nhường chỗ cho một khát khao lớn hơn: khát khao được hi sinh bản thân để nhường sự sống cho một người xứng đáng.Lưỡi kiếm nứt gãy khi va đập với lớp vảy cứng chắc của Incarnatio Leviathan cứ liên tiếp vung lên không ngừng nghỉ, chặt chém vào thân thể hắn. Tay anh đau buốt, tê rần vì siết chặt chuôi kiếm, những đường gân máu nảy lên thình thịch trên thái dương và mu bàn tay tựa như có thể nứt vỡ bất kì lúc nào.
Không giáp phục bảo hộ, không vũ khí trang bị cấp cao, không kĩ năng mạnh mẽ đủ sức áp đảo kẻ thù, tất cả những gì Kunigami có chỉ là một ý chí kiên cường sánh ngang thành đồng lũy thép không gì có thể phá hủy. Mặc cho thịt nát xương tan, mặc cho máu chảy thành sông, gân cốt sinh lực hao mòn, anh chiến đấu như cỗ máy không hề biết mệt, ngã xuống và đứng lên hết lần này đến lần khác. Anh giành lại Isagi từ tay kẻ thù, trao cậu - người bị thương vào vòng bảo hộ của Tokimitsu."Mày đúng là làm tao ghen tị thật đấy, vì một thằng con trai mà sẵn sàng làm đến mức này."
"À...hay là...mày có gì với nó rồi sao?"
Tên thanh niên cười hề hề như vừa biết được chuyện gì thú vị lắm. Tuy rằng đánh với Kunigami mang đến cảm giác rất tệ cho hắn vì anh quá lì đòn dù chẳng có bao nhiêu khả năng gây thương tổn đến hắn nhưng đào bới nội tâm anh thì lại khiến hắn thấy rất vui.
Leviathan là Đại tội Đố Kị và những hoá thân của kẻ này luôn thích hạ thấp người khác để che đậy cảm giác thua kém, tìm kiếm một niềm vui đê tiện hèn hạ khi sử dụng những thủ đoạn khác nhau để vùi dập và đẩy một người đến đường cùng. Xuất phát từ lòng đố kị, ganh ghét, những hành động của Incarnatio Leviathan cuồng bạo đến cùng cực cũng chỉ vì mong muốn chứng minh bản thân hơn người, thèm khát những niềm vui bẩn thỉu khi đưa ai đó xuống vũng lầy dơ bẩn mà hắn đã chôn thân từ lâu.Hắn không ngần ngại ra tay dã man tàn bạo, hắn cào cấu cắn xé Kunigami như đàn côn trùng phá hoại mùa màng đổ về một cánh đồng ngô đang chờ thu hoạch. Hắn ngăn cản sự hỗ trợ của người khác tiếp cận đến anh, cắt đứt khiên chắn của họ, ném vũ khí của họ ra xa, cô lập anh trong trận chiến sống còn.
Trang anh hùng đối mặt kẻ tiểu nhân hèn hạ, Kunigami nâng thân thể tan nát của mình lên, chống thanh kiếm sát bên cạnh để làm điểm tựa. Trong mắt anh toàn máu, và tai anh điếc đặc, ù đi vì âm thanh chói tai ghê rợn của Incarnatio Leviathan. Hắn không chỉ muốn xé xác anh mà còn muốn mổ xẻ linh hồn anh.Kunigami không chịu được ai đó nhìn vào thế giới nội tâm của mình.
Anh muốn giết hắn. Nhưng anh có tâm mà không có sức, cạn kiệt đến cùng cực theo chuẩn mọi nghĩa. Liên kết giữa anh và Chòm sao bảo trợ trở nên chập chờn bởi anh đã quá yếu rồi, Kunigami đứng trước bờ vực của cái chết và sau lưng anh là Incarnatio Leviathan, kẻ sẽ đẩy anh ngã bất kì lúc nào hắn cảm thấy thích hợp.
Nhưng trước lúc đó hắn còn muốn sỉ vả anh cho thật hả hê.
"Mày yêu thằng đó hả? Yêu nó hả? Vậy thì tao sẽ cướp nó khỏi mày nhé?"
"Thằng yếu nhớt nhà mày mà cũng đòi có tình yêu à?"
"Nào nào, sắp chết chưa? Chết rồi thì bảo tao nhé? Tao sẽ dẫn thằng kia đến đây nhìn mày quằn quại trong nỗi đau trước lúc chết. Còn nữa, ở trước mặt mày tao sẽ hiếp nó! Mày chết rồi tao cũng sẽ hiếp cho nó nát bấy luôn! Nhưng tao sẽ không để nó chết đâu, tao sẽ giữ lại cái mạng của nó để giày vò mày! Chà đạp mày! Thằng ngu si đần độn, thằng sĩ, thằng đần thối đần nát!!!"[Vô số Chòm sao đang phẫn nộ trước hành động của Incarnatio Leviathan.]
[Chòm sao Tổng Lãnh Thiên Sứ Đầu Tiên đang liếc nhìn Incarnatio Leviathan bằng ánh mắt lạnh lùng.]
[Chòm sao Người Gác Cổng Thiên Đàng thề rằng cô sẽ xẻ nát xác Incarnatio Leviathan.]
[Chòm sao Lưu Tinh Hắc Hoả Long muốn giúp Người Gác Cổng Thiên Đàng một tay.]
[Chòm sao Dục Vọng Mỹ Vương đang cảnh báo Leviathan hãy quản lí Incarnatio của hắn ta.][Chòm sao Thủy Phong Đả Liệp Chi Phương Kiếm đang đau cùng một nỗi đau với bạn.]
Kunigami bật cười chua chát và nhủ thầm, Ngài không cần làm vậy Takeminakata, lỗi là do tôi yếu đuối không thể phát huy tốt sức mạnh ngài ban cho.
"Mày nói đúng, tao ngu si đần độn."
Giọng của anh không có chút run rẩy nào. Anh dốc hết số thuốc trị liệu còn lại để hồi phục cơ thể tả tơi của mình, chuẩn bị cho đòn tấn công cuối cùng anh có thể tung ra.
"Nhưng mà chắc mày không biết rằng công việc của tao là gì nhỉ? Tao là Kunigami Rensuke Ban Họ đạo, công việc của tao là khiêng quan tài đến nơi chôn cất. Và chiếc quan tài cuối cùng tao khiêng sẽ là mày!""Và cứ cho rằng mày có thể giết được tao, nhưng mày nghĩ rằng chỉ có một mình tao yêu cậu ấy à?"
"Không."
Kunigami gằn giọng, anh nói liên tiếp như một người bị thôi miên, anh không để tâm đến có ai đó nghe được lời của mình hay không nữa. Vì anh sẽ chết. Nhưng anh chỉ chết sau khi đã chôn cất thằng khốn dám có ý đồ giở trò đồi bại với người anh yêu thích nhất. Như đã nói, cậu là một người bạn, và hơn cả bạn bè của anh.
"Không chỉ có một mình tao yêu cậu ấy. Và mày có thể giết tao, nhưng những người khác thì không!!! Tao sẽ chôn cất mày rồi mới đi đến Địa Ngục. Và ở dưới đó tao sẽ lại tìm để giết mày! Giết mày!!!""Đoàng."
Một tiếng sấm nổ vang trời.
Ma khí Tam Minh Chi Kiếm xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...