Chương 117.

400 117 2
                                    

HNE_M0601 hay bây giờ được người ta biết đến với cái tên Hois - HI2311 là hành tinh lớn nhất trong Tinh hệ HNE 0601, trực thuộc sự cai quản của Vận Mệnh Sáng Tạo. Nơi đây được biết đến với cái tên khác là Hành tinh của những câu chuyện, toà thư viện khổng lồ lưu giữ mọi giai thoại về các Chòm sao và những Incarnatio nổi tiếng đến từ mọi hành tinh diễn ra khảo nghiệm của Vận Mệnh. Đúng như tên gọi của nó, Hành tinh câu chuyện gần như là một thế giới giả tưởng hoàn mĩ nơi mà những giấc mộng không thành thực của con người được chân thật hoá, nơi mà người ta sống trong những cuộc phiêu lưu kì ảo, những xa hoa hạnh phúc và bất kì điều gì người ta muốn trải qua trong đời. Một hành tinh đáng mơ ước và đáng sống tới mức có rất nhiều Incarnatio sau khi hoàn thành khảo nghiệm đã không lựa chọn sống trên hành tinh cũ của họ mà đi tới đây, cũng là nơi cư trú của vô số Chòm sao.

Các Chòm sao của nơi này trực thuộc Hệ thống Vận Mệnh Sáng Tạo, chủ yếu đến từ lĩnh vực nghệ thuật và bao gồm nhiều nhân loại ưu tú trong công cuộc phát triển văn hoá, phong cách cũng như sáng tạo nghệ thuật, một vài cái tên có thể kể đến mà chắc chắn rằng ai cũng biết là Leonardo da Vinci, William Shakespeare, Aleksandr Sergeyevich Pushkin, Emily Bronte, Lucy Maud Montgomery, v.v
Họ là những nhân tố xuất sắc góp phần kiến tạo nên sự đa dạng cho Hành tinh câu chuyện và đến nay, họ trở thành những Chòm sao quan trọng cung cấp nguyên liệu cho Hệ thống khảo nghiệm tạo ra các phân cảnh.

Hiện tại Isagi và Charles đang đứng ở Đại lộ Astral, một nơi cách rất xa căn nhà tồi tàn dột nát vốn là bối cảnh trong một bộ phim đã đóng máy, theo dõi những biển quảng cáo đầy sắc màu để nắm bắt tình hình.
Dựa theo những gì họ quan sát được thì có vẻ như hành tinh này đang sắp sửa diễn ra hai sự kiện quan trọng bao gồm Bữa tiệc của Tinh tú, nơi mà các Chòm sao hội họp lại với nhau để ăn uống trò chuyện về Incarnatio của họ và chơi những trò giải trí, bữa tiệc được tổ chức mỗi năm một lần tại Hành tinh câu chuyện. Sự kiện thứ hai chính là Tuần lễ hoá thân do chủ nhân của hành tinh tổ chức nhằm để các Incarnatio thử sức với các kịch bản diễn xuất, thông qua việc hoàn thành kịch bản đó để lấy được phần thưởng. Sau sáu ngày, những người có lượt theo dõi nhiều nhất trên BXH sẽ đến gặp chủ nhân hành tinh, tham gia vào diễn xuất kịch bản cuối cùng và nhận lấy phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình.

Isagi hiện tại đang chăm chú đọc thông tin về Bữa tiệc của Tinh tú nhưng thực chất thứ khiến cậu để ý không phải là quy mô của sự kiện tầm cỡ vũ trụ này mà là phần quà được bên tổ chức sự kiện đưa ra làm phần thưởng cho Chòm sao chiến thắng trong các trò chơi.
Kiếm Khuyên Răn, thứ từng là vũ khí của Tổng lãnh thiên sứ Uriel.
Vừa nhìn thấy nó, Isagi đã lập tức xác định rằng mình phải lấy được thứ này bằng mọi giá bởi nó chính là thứ cậu từng nói sẽ phù hợp với Rin nhưng chỉ khi cậu chết đi cậu mới lấy được nó cho hắn. So với thứ vũ khí ghẻ hắn đang cầm để chiến đấu mỗi ngày thì Kiếm Khuyên Răn đáng giá gấp vạn lần thứ ấy, là một báu vật có tiền cũng không mua được. Isagi hiện tại cũng cần thanh kiếm ấy làm vũ khí tạm thời cho mình vì Kiếm Đế Mihya đã ở lại Trái đất.
Nhưng muốn có được nó thì cậu buộc phải tham gia vào Bữa tiệc của Tinh tú mà hiện tại, cậu không có cách nào đến đó. Trừ phi cậu được một Chòm sao đích thân đưa tới.

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ