Chương 108.

410 116 8
                                    

Lần đầu tiên kể từ khi các phân cảnh bắt đầu, Bách Quỷ Dạ Hành được triệu hồi.
"Này, em bé hai mầm xinh xắn kia ơi, bé có thích sự khốc liệt tàn bạo này không?"
Là kẻ nào đang nói?

Âm thanh phát ra ngay trên đầu tất cả mọi người, nghe trẻ con và lanh lảnh thanh thoát không thể nào nhầm lẫn với những tiếng gào thét đục đục khàn khàn của bọn ác quỷ. Âm thanh đó lớn đến nỗi khiến cho tất cả mọi người đều bị mất tập trung, dù là đang ở giữa cuộc chiến nhưng vẫn phải ngẩng đầu lên để xem cho rõ kẻ vừa xuất hiện là ai.
Đó là một người giám sát khác, có bề ngoài của một cậu nhóc ngoại quốc khoảng 15, 16 tuổi, tóc vàng mắt xanh, mặc trang phục thể thao màu xanh và trắng.

Đừng nhìn bề ngoài tươi sáng vô hại mà khinh thường, cậu ta đeo một chiếc mặt nạ quỷ che đi bên mắt trái, treo ngược người như dán chân với trần nhà mà nhìn xuống Isagi đang ở trong vòng tay Tokimitsu, cười hì hì trêu ghẹo:
"Mấy lần trước tôi đều thấy em bé là người xông pha nhất, ngay cả những người giám sát cao cấp trong số chúng tôi cũng luôn mong ước được phát sóng cảnh đánh nhau của em bé trên kênh của mình. Lần này, tôi khó khăn lắm mới giành được quyền phát sóng từ tay trưởng phòng Luna, còn đang hí hửng muốn coi em bé hành động thế nào mà chỉ thấy em núp một góc đứng nhìn, thất vọng quá. Ê em bé hai mầm xinh xắn ơi, em phế rồi hả?"

Đứa nào là em bé hai mầm xinh xắn? Đứa nào?
Cậu có tin tôi cắt lưỡi của cậu, móc mắt cậu ra thái nhỏ xào với ớt rồi đổ axit lên làm nước sốt, bắt cậu ăn hết trong khi dùng dao rạch bụng cậu ra, chọc thủng dạ dày rồi cắt từng khúc ruột của cậu không?
Isagi dùng ánh mắt vô cảm liếc nhìn tên tiểu quỷ chắc chắn là nhỏ tuổi hơn cậu nhưng vẫn rất mạnh miệng coi cậu là một đứa trẻ con và liên tục chế giễu nhằm chọc tức Isagi. Cậu ta là Charles Chevalier, một người giám sát khác ở khu vực Tokyo và chịu sự quản lý của Luna, nhưng gần đây, do cuộc họp của các trưởng phòng được mở ra nhằm khảo sát chất lượng của các phân cảnh cũng như những màn vượt phân cảnh, Luna đã rời đi, để lại tên tiểu quỷ này có cơ hội tác oai tác quái. Nếu như còn tên quỷ già thích đu trai trẻ đó ở đây, Isagi đã có thể ra lệnh cho hắn mau tống cổ tên nhóc lắm lời này đi rồi.

Mặc dù trong đầu đang liên tục nghĩ ra đủ thứ phương thức tra tấn Charles và nguyền rủa cậu ta, Isagi vẫn mặt không cảm xúc nhắc nhở mọi người tiếp tục với trận chiến, đừng để ý đến mình.
Với sự xuất hiện của Charles, Isagi cũng đoán được rằng lí do khiến cho kế hoạch phục kích bất ngờ của cậu tan tành đổ nát là do một tay tên nhóc này gây ra. Bởi lẽ, cậu ta nổi tiếng là kẻ có xu hướng chống đối xã hội, thường chỉ vì niềm vui của bản thân mà không ngại làm ra những hành động trái với luân thường đạo lý, tàn bạo độc ác đến mức không tưởng, là kẻ nổi tiếng với việc liên tục gia tăng độ khó cho các phân cảnh, giày vò người khảo nghiệm đến chết đi sống lại. Sự đau đớn, sợ hãi, mệt mỏi và tuyệt vọng của nhân loại yếu ớt thấp cố bé họng chính là món ăn ưa thích của con ác quỷ trẻ tuổi mà tàn nhẫn này. Vì để lấp đầy cái bụng háu đói, Charles sẽ không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn.

[Chòm sao Người Gác Cổng Thiên Đàng nhăn mặt trước sự hiện diện của một người giám sát khác.]
[Chòm sao Tổng Lãnh Thiên Sứ Đầu Tiên lo lắng người giám sát mới có thể làm hại đến Incarnatio Isagi Yoichi.]
[Chòm sao Dục Vọng Mỹ Vương đang nhìn chằm chằm vào người giám sát mới bằng ánh mắt ghét bỏ.]
[Chòm sao Lưu Tinh Hắc Hoả Long tỏ ra có chút hứng thú với người giám sát mới nhưng không hứng thú nhiều bằng Isagi Yoichi.]
[Chòm sao Hoàng Tử Địa Ngục không thích những người lắm lời.]
[Chòm sao Thánh Thủy Gột Tẩy Thương Đau cảnh giác với người giám sát mới.]

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ