Có phải đây là lần đầu tiên người ta có thể thấy sự mệt mỏi thiếu sức sống nơi Isagi - cái con người dường như không bao giờ biết đến hai từ nghỉ ngơi bởi ngày đêm cậu luôn bận rộn làm việc, suy tính đủ thứ chuyện trên đời? Ừm, suy đi nghĩ lại, số người từng thấy được bôn dạng suy yếu mỏi mệt của cậu chỉ đếm trên đầu ngón tay bởi Isagi rất giỏi che giấu chúng sau lớp vỏ bọc của một con người lạnh lùng, mang trong mình nhiều âm mưu và thủ đoạn khôn lường.
Chỉ trong trận đấu với Barou này, người ta lần đầu tiên thấy Isagi chật vật khó khăn.Xoẹt.
Sư tử Nemea được hình thành từ kĩ năng của Barou vung móng vuốt về phía Isagi. Thật kì lạ là đáng lẽ ra cậu có thể tránh đòn đó nhưng Isagi lại chọn đưa cánh tay ra chặn lại đòn tấn công. Trên mu bàn tay trắng ngần ẩn hiện những mạch máu xanh nhạt chợt xuất hiện thêm vết cào ghê rợn, ai nhìn thấy cũng phải khiếp vía bởi hai mép thịt đỏ hỏn lồi ra tràn ngập máu tươi. Thậm chí, người ta còn mơ hồ nhìn thấy phần xương trắng lạnh lẽo lộ ra bên dưới đó.
"Vì giữ cho một cái băng tang không đứt mà làm đến nước này, mày đúng là khó hiểu mà."
Barou không có vẻ gì là tức giận hay vui thú khi thấy cậu bị thương, ngược lại, gã tỏ vẻ khó hiểu bởi hành động đưa tay che chắn cho chiếc băng tang đen tuyền cài trên ống áo. Máu đỏ thấm đẫm bàn tay, tuôn như suối và dây cả vào tay áo trắng muốt, tuy nhiên, Isagi lại không hề quan tâm đến thương tích của mình mà ngược lại chỉ chú ý đến đoạn băng đen kia."Anh không hiểu được đâu."
Xen lẫn trong tiếng nói chuyện của cậu là những tiếng thở dốc và nông, mi mắt hơi cụp xuống và những giọt mồ hôi bắt đầu đổ ra nhiều hơn trên gò má nhợt nhạt vì mất máu. Trong tay cầm kiếm của mình, Isagi cảm thấy Mihya đang rung lên, dây gai non mềm dọc theo hoa văn của chuôi kiếm bám vào tay cậu, câu thành những xúc tu nhỏ đung đưa.
"Anh bị sao vậy?"
Giọng hắn vang lên trong đầu Isagi.
"Tôi ổn."
Cậu đáp lời một cách qua loa, ngậm vài viên thuốc trị thương để cánh tay bình phục lại và tiếp tục trận chiến còn dang dở.Đó là lần đầu tiên, Isagi trông chật vật như thế. Bộ dạng này của cậu hoàn toàn khác hẳn với những gì mà người khảo nghiệm được mệnh danh là kẻ mạnh nhất khu vực Tokyo thể hiện từ trước tới nay và trong ngày đầu tiên Barou đấu với cậu. Điều này khiến gã có hơi chút thất vọng. Nhưng rất nhanh, gã đã lại lập tức nổi lên một hứng thú khác với Isagi - phá hủy cậu, kẻ mà công ty trân quý hơn cả mạng sống của họ.
Trong mắt mọi người lúc này, thiếu niên cô lẻ khoác vạt áo trắng tuyết không biết đã vương máu từ lúc nào nhìn vừa đáng thương lại vừa khơi gợi lên một loại hứng thú tàn độc nào đó. Có thể là vì thương tiếc sự bất lực yếu đuối của cậu vào phút này mà muốn giam cậu lại, giấu Isagi khỏi thế giới hung tàn. Hoặc, bởi vì thấy cậu nhỏ bé đáng thương mà trong lòng không ngừng sản sinh ham muốn cường bạo cậu, hủy diệt cậu từ trong ra ngoài.Hai loại cảm xúc ấy, Barou đều có cả. Nhưng cảm giác muốn được tắm đẫm cơ thể mình bằng máu cậu, vùi sâu đôi bàn tay thô lớn hung tàn này vào thịt mềm ấm áp sau khi xé rạch ổ bụng và moi hết ruột gan cậu ra cũng như được nuốt vào một trái tim sống, nóng và tươi nguyên thuộc về một con người lạnh lùng hoàn mĩ đã vượt qua cảm giác muốn bao bọc bảo vệ đến mức cực đoan của gã. Bằng một cú đấm dùng lực thật mạnh, Isagi bị hất văng lên một khoảng.
"Isagi!!!"
Trong phút chốc, hàng chục người gào lên tên cậu. Thông qua tầm nhìn mờ nhạt đẫm máu khi cậu ngã xuống và đập đầu vào mặt đất, hình thành một vết thương lớn trên trán, Isagi có thể nhìn thấy mọi người đang chạy về phía mình.
"Lùi xuống! Không ai được phép can thiệp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...