Sự hỗn loạn để lại sau khi kết thúc ván Over - Under một mất một còn được Isagi giao lại cho Shidou giải quyết. Lấy lí do cơ thể không khoẻ cần nghỉ ngơi, cậu đi về phía phòng nghỉ dành cho Incarnatio ở tầng hai của Trung tâm hội nghị Biển Sao, định bụng sẽ dành thời gian bình ổn lại tâm lý, sắp xếp các bước tiếp theo của kế hoạch và tìm cơ hội nhanh chóng rời đi.
Tầng hai của Trung tâm được xây dựng giống như khách sạn, ánh sáng màu vàng nhạt từ đèn dọc hành lang hắt xuống mặt đất tạo thành những khoảng sáng tối khác nhau nhưng không gian vẫn luôn giữ nguyên một sắc màu mờ ảo, khiến cho lối đi có phần hơi tăm tối với những người không quen nhìn đường vào ban đêm. Không có bảo vệ canh giữ, phòng nghỉ đều tùy ý lựa chọn, chỉ cần báo lại một tiếng với nhân viên trực quầy là con cú mèo đặt trên một chiếc trụ cầu thang lối dẫn lên tầng hai.Isagi chọn một phòng cuối dãy hành lang, nằm ở chỗ khuất để không ai làm phiền cậu nghỉ ngơi. Trước khi bước vào phòng, bước chân đều đều của cậu bỗng nhiên dừng lại.
"Anh định bám theo tôi đến bao giờ?"
"Ấy, tưởng em đang mệt, không ngờ vẫn tinh tường ra phết đấy chứ?"
Từ trong bóng tối, một người đàn ông dần hiện ra như sương mù bất ngờ ngưng tụ thành dáng hình, bước những bước thong thả đến gần Isagi. Đó, không ai khác ngoài con Ác Ma cậu đã lừa gạt nhiều lần, thậm chí chỉ mới gần đây, cậu cho hắn leo cây sau khi hẹn Luna đến giúp mình đã đời, rồi còn chặn liên lạc không để hắn nói được với cậu câu nào. Hắn cười rất tươi, nhưng trong ánh mắt không có một chút ý cười nào, chỉ có sự hận thù và lạnh lẽo đến mức nếu ánh mắt ấy nhìn vào một ai khác mà không phải Isagi, người ấy sẽ chết ngay khi chưa kịp trăn trối gì.Cuối cùng, khi khoảng cách giữa cả hai đã rút ngắn đến độ Luna hoàn toàn vây hãm cậu trong khoảng không gian chật hẹp giữa hắn và cửa phòng, nụ cười trên môi hắn tiêu tán tựa như mây khói bay đi. Hắn đặt tay lên cánh cửa đóng chặt, từ trên cao nhìn xuống Isagi, giọng nói tràn ngập sự u uất, trầm khàn, nghe chẳng khác nào âm thanh từ Địa Ngục vọng về:
"Em trốn tránh tôi hơi lâu rồi đấy. Sau tất cả những gì tôi đã làm cho em, em đối xử với tôi như thứ cỏ rác, em làm vậy mà coi được à?"
Isagi không thể phản bác những lời hắn nói vì thật sự cậu coi hắn chẳng ra cái gì, năm lần bảy lượt lợi dụng xong sẽ tìm cách vứt bỏ Luna đi. Nhưng nếu đem điều ấy so sánh với tất cả những cuộc truy đuổi nguy hiểm, những lần lọt vào bẫy của hắn và phải chịu cảnh sống không bằng chết thì mới thấy được rằng Luna vẫn đang chịu đựng những chuyện rất nhẹ nhàng. Không như cậu.Từng có một khoảng thời gian, Isagi bị Ác Ma Asmodeus nhốt trong lâu đài của hắn, một bước chân cũng không rời được khỏi giường. À không, thực tế là cậu đã mất đi đôi chân để chạy trốn, đó là do hắn đã giật đứt đoạn từ đầu gối cho đến bàn chân Isagi, còn tàn nhẫn đổ chất độc vào miệng vết thương để ngăn cậu chạy trốn. Đó là những ngày tháng cuộc đời của cậu chỉ toàn một màu sắc tuyệt vọng tăm tối bởi sự ham muốn gần như vô tận, hoang dâm đến khủng khiếp của Luna. Không thể chạy trốn, không có hơi sức để chạy trốn, không chết được vì gần như cả ngày đều là làm tình đến mức thời gian để tự tử cậu cũng chẳng có. Cứ mỗi khi Isagi chuẩn bị ngất đi, hắn sẽ đút cho cậu Dịch sao Soma để cậu tỉnh táo lại và tiếp tục làm tình, không quản thời gian đã trôi qua bao lâu, chẳng cần biết còn bao nhiêu công việc đang chất đầy, hắn chỉ muốn làm một điều duy nhất là ngày ngày chôn sâu dương vật trong thân thể có sức hồi phục mạnh mẽ đến mức cái lỗ không bao giờ có thể mở rộng ra mà không được nới lỏng từ trước, mê hoặc hắn quên đi mọi sự trên đời.
Ngày nào cũng như ngày nào, Luna lặp lại quá trình đổ thuốc độc để ngăn đôi chân Isagi được hồi phục bình thường và sau đó là giày vò cơ thể đã trở lại như mới tinh chỉ sau khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi của cậu, làm như vậy, cho đến một ngày...Isagi kích hoạt Hồi Quy thành công. Những lần trước đó, Chòm sao này đã sử dụng một đôi còng đặc biệt để khoá chặt tay và ngăn cậu sử dụng Hệ thống cùng các loại kỹ năng. Chính điều ấy đã ngăn cản Isagi tự giải thoát được cậu khỏi cảnh Địa Ngục này. Cuộc sống hoang dâm đầy kinh tởm của cậu kết thúc ở đây.
Và trong vô số ký ức kinh hoàng Isagi không bao giờ muốn nhớ lại, ký ức về Luna và cùng toà lâu đài của hắn đã xếp chung một hàng với biển lửa hủy diệt do Rin tạo ra, trở thành nỗi ám ảnh luôn đeo bám cậu. Vốn dĩ Isagi không hề có ý định sẽ cho phép Luna làm tình với mình ngay từ đầu khi họ kí khế ước hay gặp nhau trong rừng lúc hắn muốn lấy linh hồn cậu. Với cậu mà nói, chỉ nội việc phải diễn như mình đang hợp tác một cách hoà bình và chấp nhận hôn Luna thôi đã là một thử thách sức chịu đựng và tâm lý cực lớn rồi. Nhưng vì Isagi không có đủ sức mạnh để chiến thắng Luna, cậu chỉ còn nước đè nén sự kinh tởm của bản thân, làm ra vẻ bản thân chỉ đang trốn tránh việc cho hắn làm một lần và làm hài lòng hắn bằng những lời hứa hẹn. Còn trên thực tế, cậu chưa bao giờ có ý định sẽ làm chuyện đó với Luna hay bất kì ai.Trực giác nhạy bén và vô số lần trải nghiệm nguy hiểm đã cảnh báo cậu biết rằng lần này Isagi không thể thoát được như những lần khác và Địa Ngục có thể sẽ lặp lại ở đây. Tuy nhiên, với một chút hi vọng nhỏ nhoi, cậu vẫn mong rằng mình sẽ có thể trốn thoát.
Vì vậy, ngay lập tức Isagi nâng chân đá thẳng vào hạ bộ Luna bằng một cú thật mạnh và nhanh chóng kích hoạt Ngao Du Trần Thế để chạy đi. Nhưng may mắn đã không hề mỉm cười với cậu như cách nó đã làm khi cho cậu con xúc xắc mặt số 8 kia. Ác Ma không hề bị lay chuyển, ánh mắt chỉ càng lúc càng tối đi và dục vọng mạnh mẽ dần dần bùng phát. Hắn giữ chặt cánh tay Isagi lại ngay trước khi cậu kịp bỏ trốn, đè cậu vào cánh cửa gỗ sau lưng.Hắn hôn môi cậu như nhai nuốt, răng nanh cắn vào thịt mềm ép buộc cậu phải mở miệng một cách thô bạo để hắn có thể xâm nhập vào trong. Nụ hôn chết người, nước bọt có vị khác thường của hắn theo cái lưỡi tinh quái như lưỡi rắn thấm đẫm khoang miệng ẩm ướt. Isagi biết rằng cậu không thể nuốt thứ này, hỗn hợp có trong nước bọt của Luna chứa độc tố tê liệt thần kinh loại mạnh và thuốc kích dục, nếu cậu nuốt phải chúng, cậu không những không còn đường thoát mà ngay cả lí trí của mình cũng không giữ được. Và khi ấy, Isagi không còn đủ khả năng kích hoạt Hồi Quy hay tìm cách tự tử, toàn quyền sinh mạng và số phận của cậu sẽ đều do Luna quyết định. Cậu không thể để chuyện ấy xảy ra.
Vì thế, Isagi kịch liệt né tránh cái hôn của Luna, hai người cắn xé lần nhau đầy bạo lực, máu từ bao giờ đã đẫm trong cả hai khoang miệng, nhiễu đầy cả ra ngoài cùng với nước bọt nhớp nháp. Không hài lòng trước sự phản kháng của cậu, hắn càng đâm lưỡi vào sâu trong miệng Isagi, cổ họng co bóp mạnh mẽ cướp đoạt dưỡng khí và ép cậu nuốt lấy chất độc hắn đã chuẩn bị. Đồng thời, đôi tay liên tục siết lấy cơ thể, luồn vào mơn trớn làn da nhạy cảm sau lớp áo, kích thích cậu mạnh mẽ.Chẳng qua bao lâu, sau cái hôn bạo lực đẫm máu, hắn buông tha đôi môi sưng tấy đã bị cắn nát vài chỗ của Isagi, chất dịch đỏ đầy trong miệng cậu, không rõ là thuộc về cậu hay hắn.
Thiếu niên biết mình chẳng còn bất kì tia hi vọng nào nữa rồi vì cậu đã bắt đầu cảm nhận được não bộ dần dần tê dại, những hơi thở gấp gáp, ẩm nóng thoát ra và sau đó là sự trượt dài vì mệt mỏi. Isagi dần dần khụy xuống, mất đi lí trí, mất đi khả năng kiểm soát hành động và sự tỉnh táo của chính mình.
"Tôi không muốn đòi hỏi em quá nhiều khi em đang bị thương. Nhưng vì em cứ liên tục làm tôi phát điên nên là...đừng mong chờ gì tôi sẽ nhẹ nhàng thương xót cho em, em của tôi."
___________________
Đã hứa sẽ cho anh Aiku lần đầu của Isagi ở lượt này nhưng xem chừng không nổi rồi, Luna đã đe doạ tác giả phải viết cảnh của anh trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...