Chương 122.

399 121 3
                                    

Hắn không nhận ra mình đâu, phải không?
Isagi tự nhủ và trấn an bản thân rằng Luna chắc chắn không biết người ngồi trên cỗ xe của Shidou là cậu. Dù đều là các Chòm sao trong Hệ thống Vận Mệnh Cực Ác nhưng bọn họ không quá thân thiết và số lần giao lưu với nhau chẳng có bao nhiêu, cậu hi vọng rằng điểm này sẽ khiến Luna loại Shidou ra khỏi danh sách những Chòm sao có thể giúp cậu đến bữa tiệc. Vì dù gì đi nữa thì hắn vẫn là một ác quỷ nham hiểm và nhạy bén mà Isagi lại năm lần bảy lượt lừa gạt Luna, chỉ sợ rằng hắn lúc này đã không còn muốn tuân thủ khế ước, phẫn nộ điên cuồng tìm cách trả thù Isagi. Mà cậu...bây giờ hoàn toàn không có cửa thắng hắn.

"Sao thế, cảm thấy không thoải mái à?"
Shidou ngồi đối diện đã thu lại toàn bộ loạt biểu hiện của Isagi vào mắt, nghĩ rằng có lẽ đây là lần đầu tiên cậu tham gia vào một sự kiện lớn như thế này nên mới quan tâm hỏi thăm. Isagi nghe gã nói vậy lập tức trả lời:
"Cảm thấy trong người không khoẻ, có lẽ là do vết thương chưa lành."
Cậu không thể đảm bảo rằng trong bữa tiệc Shidou có thể để mắt đến cậu 100% vì gã còn phải giao lưu với nhiều Chòm sao khác. Nhưng, nếu nói mình không khoẻ, có lẽ gã sẽ chú ý đến cậu nhiều hơn, thông qua điều đó sẽ giúp cậu cảnh giác được trường hợp Luna nhận ra Isagi giữa đám đông và tiếp cận cậu.
Giữa họ vẫn tồn tại bản khế ước Faustian mà trừ khi Isagi thật sự chết đi mới mất hiệu lực, hắn thông qua nó có thể tìm thấy vị trí của cậu bất kì lúc nào. Đây lại là một vấn đề nan giải khác với Isagi. Bị Luna tìm thấy đồng nghĩa với sống không bằng chết, sau 600 lần hồi quy, cậu quá hiểu tính cách và hành động của hắn rồi.

"Lưu Tinh Hắc Hoả Long."
Cuối cùng, Isagi quyết định làm ra một hành động đầy táo bạo.
"Cậu cần gì?"
"Ngài có thể hôn tôi không?"
Đó là khoảnh khắc mà người đàn ông lịch lãm phía đối diện bị giật mình bởi những gì Isagi nói. Gã ngồi đơ ra trên ghế một lúc, đôi mắt xếch nhìn vào cậu chăm chú như thể nhìn một sinh vật lạ kì nào đó mới được phát hiện ra. Isagi có vẻ như đã nghe được Shidou lẩm bẩm rằng:
"Tại sao lại đề nghị hôn chứ?"
Tuy nhiên gã không có vẻ gì là từ chối yêu cầu của cậu, đưa tay ra vẫy Isagi:
"Lại đây."
Cậu cởi mặt nạ, đứng lên đi về phía gã.

Khi khoảng cách giữa thiếu niên và Chòm sao hùng mạnh đã được rút ngắn, cậu đứng trước mặt gã và gã ngồi đó, ngẩng đầu nhìn Isagi, Shidou cười với cậu.
Đoạn, gã vươn tay ra kéo lấy Isagi và nhanh chóng điều khiển tư thế sao cho cậu ngồi lên đùi gã, vòng eo gầy bị siết trong cánh tay rắn chắc. Hai gương mặt đối diện nhau, Shidou duy trì nụ cười vui vẻ của gã, hàm răng bén nhọn của loài rồng lộ ra như chuẩn bị cắn chặt lấy cổ con mồi. Cậu cúi xuống, gã ngước lên, vừa vặn để hôn nhau khi gã đang ngả người một cách đầy thoải mái trên chiếc sofa bọc nhung cao cấp.
Nhưng rất nhanh sau đó Isagi nhận ra Shidou không phải đang hôn cậu, thực chất, gã muốn cắn nuốt, ăn trọn cậu thì đúng hơn. Cái lưỡi dài quá sức tưởng tượng với đầu lưỡi chẻ đôi vươn ra, luồn sâu vào miệng Isagi và bắt đầu liếm láp vòm họng ẩm ướt ấm nóng, đè chặt lưỡi cậu xuống. Sau đó, gã khuấy động khoang miệng bằng cách càn quét chiếc lưỡi dài quanh hàm răng đều tăm tắp, đùa nghịch với răng nanh nhỏ và nhọn là thành quả của quá trình biến đổi và thích nghi với cuộc sống chạy trốn các Chòm sao khác. Chán nghịch răng nanh, gã sẽ thọc sâu lưỡi vào cổ họng Isagi, sự chấn động đột ngột này khiến cậu mất tự chủ mà run lên bần bật, cổ họng cố gắng co bóp để đẩy dị vật xâm nhập ra ngoài và giảm bớt cảm giác buồn nôn. Tuy nhiên Shidou không có ý định dừng lại, gã liên tục rút lưỡi về rồi lại đâm vào, thi thoảng sẽ cuộn lấy lưỡi Isagi như thể đang chơi đùa với một con thú nhỏ, ép cậu phải há to miệng tiếp nhận sự xâm nhập của lưỡi rồng dài, dày và lớn.

Chẳng mấy chốc, Isagi đã hối hận khi yêu cầu gã hôn cậu. Nhưng chuyện cũng đã lỡ rồi, đâm lao thì phải theo lao, cậu chỉ còn nước liều mạng mở miệng ra mặc Shidou tùy ý xâm phạm. Nước bọt từ bao giờ đã nhiễu đầy cằm và môi Isagi sưng tấy, cả khoang miệng tê dại vì cái hôn, chính xác hơn là hành động ăn gọn của Lưu Tinh Hắc Hoả Long. Không có bất kì tiếng rên rỉ nào lọt được ra ngoài vì tất cả chúng đều đã bị Shidou nuốt sạch rồi. Gã cứ lấn tới, miệt mài mải miết, mặc cho Isagi sắp ngừng thở tới nơi.
Bàn tay không yên luồn vào khoảng hở ra của bộ trang phục, xoa nắn tấm lưng trần trắng mịn, mát lạnh đến mức không còn là nhiệt độ thuộc về cơ thể người. Trong quá trình này, gã phát hiện ra Isagi thực chất vô cùng nhạy cảm. Chỉ bằng những cái chạm nhẹ thôi, cơ thể cậu đã phản ứng vô cùng mãnh liệt với sự run rẩy mạnh mẽ, bồn chồn không yên rồi. Thế mà con người này luôn luôn vô cảm lạnh lùng, ai cũng dám tiếp xúc trước ống kính của kênh phát sóng đấy. Không ngờ chỉ cần chạm vào chút da thịt ra thôi là đã có thể thích thú đến nhường này rồi.

Bàn tay còn muốn đi xuống sâu hơn, tuy nhiên, nó bị vành đai thắt chặt của chiếc áo ngoài cản lại và hơn hết, cỗ xe đã đi đến chỗ đậu trong Trung tâm hội nghị Biển Sao nên Shidou chỉ đành tiếc nuối dừng lại việc đang dang dở.
Hai đôi môi ướt át dính dớp những sợi chỉ bạc, gã lưu luyến dùng lưỡi liếm qua môi Isagi đồng thời ngắt đi những sợi chỉ ấy, mãi hồi lâu sau mới có thể khôi phục dáng vẻ bất cần của thường khi.
Cậu có thở dốc vì hụt hơi và mệt mỏi nhưng cũng không quá lâu, nhanh chóng, Isagi đã lấy lại được bình tĩnh rồi.
"Tự nhiên lại muốn hôn, thích ta sao?"
Trước câu hỏi của gã, cậu trả lời một cách rất không rõ ràng:
"Có lẽ vậy hoặc không."
Cung cấp một đáp án không có tính khẳng định hay phủ định xong xuôi, Isagi lạnh lùng đứng dậy khỏi chỗ ngồi trên đùi của gã, đi ra phía sau rửa mặt rồi trở lại cầm mặt nạ sọ rồng đội lên. Hoàn toàn không có lấy một động tác dư thừa, đạt được mục đích rồi sẽ chẳng ngần ngại rời đi. Kẻ duy nhất cảm thấy khó chịu sẽ là Shidou, không phải cậu.

Mùi của rồng đã thấm đẫm toàn cơ thể, len lỏi từ trong ra ngoài sau nụ hôn vừa rồi. Với mùi hương mạnh mẽ đầy tính xâm lược và đe doạ của Chòm sao quyền lực Lưu Tinh Hắc Hoả Long trên người, sẽ không có bất kì kẻ ngu ngốc nào muốn tiếp cận cậu, và chính mùi này sẽ giúp pha loãng đi mùi hương quen thuộc sẽ giúp Luna nhận ra cậu giữa đám đông.
Một khi cậu đã quyết tâm trốn tránh hắn cho bằng được, hắn đừng hòng tìm ra.

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ