Chương 133.

384 102 17
                                    

Cặp đôi hoá thân được yêu thích nhất. Cụm từ này dùng để chỉ những tổ đội Incarnatio hoặc một cặp người yêu nổi tiếng, thường xuyên tham gia các phân cảnh cùng nhau hay là cặp đôi người nổi tiếng do fan gán ghép.
Gần đây, với độ hấp dẫn và sự giải trí cao độ thoả mãn được mọi tệp khán giả của Tuần lễ hoá thân, rất nhiều cặp đôi như vậy đã ra đời. Có thể họ là người yêu thật sự của nhau, cũng có khi chỉ là những cặp đồng đội ăn ý đến bất ngờ. Nhưng cho dù họ thuộc về kiểu nào đi chăng nữa thì với sự đa dạng của lớp khán giả theo dõi sự kiện này, đã có vô số cuộc thảo luận hết sức sôi nổi nổ ra ngày đêm trên diễn đàn về họ.

Trong số những khán giả ấy, có một dạng khá đặc biệt mà người ta thường gọi họ là: fan ship couple.
Những người này chủ yếu theo dõi nội dung chương trình, ghép cặp những Incarnatio có tương tác gần gũi hoặc hợp đôi với nhau và lên những bài viết phân tích sự hợp lý của cặp đôi ấy cũng như các bài viết bày tỏ sự yêu thích đa dạng và phong phú trên mạng xã hội. Dạng fan này rất đông, cặp đôi họ ghép cũng rất đa dạng, nữ nam nữ nữ nam nam cái gì cũng có. Họ có thể ghép Incarnatio với những con quái có ngoại hình bắt mắt trong phân cảnh nếu nhận thấy có sự tương tác thú vị giữa đôi bên, họ cũng ghép người thật với NPC, Incarnatio với Incarnatio, đôi khi có những người táo bạo hơn, họ ghép Incarnatio với Chòm sao bảo trợ.
Chỉ cần lượn lờ vài phút trên các diễn đàn thảo luận về Tuần lễ hoá thân, bạn sẽ thấy những bài viết công khai có lượt tương tác khủng, mà nội dung chủ yếu chính là về những cặp đôi được fan ghép này.

Tuần lễ hoá thân đang đi dần đến ngày cuối cùng, đã có rất nhiều những cuộc thảo luận, bài viết trên diễn đàn xoay quanh chủ đề sự kiện năm nay. Trong đó, có một chủ đề được thảo luận bàn tán xôn xao suốt từ thời điểm Tuần lễ hoá thân khởi động cho đến hiện tại, luôn luôn chiếm top trong bảng xếp hạng độ hot và có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Đó chính là một tổ đội hai người được hầu đa khán giả theo dõi diễn biến của sự kiện này bình chọn là Cặp đôi được yêu thích nhất.
Aiku Oliver và Isagi Yoichi, chễm chệ trên vị trí Top 1 độ hot, được thảo luận và nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội và cũng đồng thời có lượt yêu thích, theo dõi nhiều nhất trên bảng xếp hạng Incarnatio. Họ, như nhiều người đánh giá là một cặp đôi có mối quan hệ đặc biệt cũng như tương tác thú vị, sức mạnh không cần phải bàn cãi và đã càn quét vô số phần thưởng từ các kịch bản xuất hiện trong Tuần lễ hoá thân. Và họ, theo mong ước của nhiều người, được hi vọng rằng sẽ thật sự trở thành một cặp đôi.

Isagi Yoichi là một thiếu niên có vóc người gầy, chiều cao vừa phải cùng ngoại hình thanh tú ưa nhìn, tuy không quá nổi bật nhưng không thể coi là xấu xí và cậu đã điển trai hơn hầu đa số đàn ông trên thế giới này. Cậu sở hữu một cái nhìn thờ ơ và lạnh lùng đến nỗi dường như không có bất kì điều gì trên thế giới này có thể khiến cậu quan tâm, tất thảy ánh sáng chẳng có cơ hội chạm đến viền mi ấy, một ánh mắt vĩnh viễn chẳng dao động đổi thay.
Trong tất cả nhân vật mình hoá thân vào, Isagi Yoichi luôn thể hiện xuất sắc thiên phú hủy diệt hoàn mĩ của cậu, khiến cho những kịch bản có mặt Isagi luôn là thứ thoả mãn được cả phần nghe và phần nhìn của khán giả. Đòn tấn công hoa lệ, lạnh lùng nhưng không hiểu sao lại nhìn rất đỗi nhẹ nhàng, kẻ thù ngay trước mặt cậu một khi trúng chiêu là xác định sẽ tử vong ngay lập tức, không có máu, không có vết thương, nhưng chắc chắn rằng kẻ ấy đã ra đi mãi mãi. Lạnh lùng tàn khốc nhưng hoàn mĩ hoa lệ, vẻ đẹp từ những đòn tấn công của Isagi là một vẻ đẹp chết chóc, hủy diệt tàn độc.

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ