Chương 64.

508 146 16
                                    

"Hoàng tử đến để giải cứu công chúa rồi đây. Xin lỗi vì đã để nàng phải chờ."

Nở trên môi nụ cười tự tin và kiêu ngạo nhất, thiếu niên trong tà áo trắng đứng trên bệ cửa sổ , nhẹ nhàng như một chú bướm đậu xuống cánh hoa. Ước gì bên ngoài khung trời bao la sau lưng cậu có giọt nắng nào ghé xuống đây, điểm tô thêm chút màu sắc lãng mạn cho khung cảnh hiếm có ngàn năm này thì tốt biết mấy. Nhưng bên trong khu rừng thâm u của Tiên Hắc Ám không có chút tia sáng nào, khoảng trời xám xịt mây đen trở thành khung nền tệ nhất cho cảnh tượng quá đỗi nên thơ. Thoáng chốc, hình ảnh chàng hoàng tử trong sáng, thuần lương, tự do như một cánh yến ngang trời bị giảm đi vài phần đẹp đẽ. Nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến cảm xúc của Isagi, của Kaiser và tâm trạng của các Chòm sao trong lúc này.

[Các Chòm sao thuộc Hệ thống Vận Mệnh Sáng Tạo đang ngất ngây bởi bước đột phá này.]
[Chòm sao Anne Tóc Đỏ yêu thích hình tượng hoàng tử của bạn.]
[Chòm sao Cha Của Truyện Cổ Tích yêu thích sự mới mẻ của kịch bản này.]
[Một vài Chòm sao đang tranh luận về tính hợp lý của kịch bản.]
[15000 vàng đã được tài trợ.]

"Chà, người phải chờ là ta mới đúng. Bao nhiêu lâu rồi nhỉ? Đến tận bây giờ mới có một hoàng tử hợp ý ta."
Tiên Hắc Ám nhàn nhã châm trà vào ly, mùi trà đen thơm nồng toả khắp căn phòng.
Nhìn qua phong thái tự tin và thong thả của Ness lúc này có ai lại nghĩ rằng chỉ mới vừa rồi anh ta còn đang chật vật chiến đấu chống lại vị hoàng tử dũng cảm đến giải cứu công chúa đâu?
Anh nâng một ly trà hướng về phía Isagi và mời cậu:
"Đi xa như vậy hẳn là ngươi đã thấm mệt rồi, muốn uống chút trà không?"
"Cảm ơn, ta không khát."
Isagi thoáng đảo mắt qua nhìn Kaiser. Không có gì thay đổi nhiều, hắn vẫn đang ngủ say nhưng hàng lông mày hơi nhíu lại. Đang nằm mơ thấy gì mà lo lắng thế nhỉ? Kaiser khiến cậu tò mò đấy.

Cậu nhảy khỏi bệ cửa sổ và chính thức bước vào phòng, nâng lên thanh kiếm phủ màng lửa mỏng như lụa quý:
"Vừa nãy đánh nhau ngươi đã không ăn được ta rồi, bây giờ thì nên ngoan ngoãn giao công chúa ra chứ nhỉ?"
Ness bật cười:
"Hoàng tử điện hạ đúng là khó xơi. Được, ta cũng không ngu ngốc đánh với ngươi thêm trận nữa. Ta có thể giao công chúa cho ngươi nhưng có điều kiện."
Sặc mùi nguy hiểm.
Bắt đầu từ lúc này Ness đã thoát ly khỏi kịch bản họ thảo luận với nhau rồi nên Isagi không thể đoán được anh muốn gì. Điều kiện là thứ chưa từng có tiền lệ trong các lần hồi quy trước nên cậu tạm thời chưa có dữ liệu để dự đoán nội dung của nó. Nhưng Isagi tin rằng với sự có tình người của Ness, anh sẽ không gây khó dễ cho cậu nhiều đâu.

"Được, vậy điều kiện là gì?"
"Nếu nói ra bây giờ thì còn gì vui nữa. Ngươi cứ bình tĩnh trả lời vài câu hỏi của ta đi rồi sau đó ta sẽ khiến công chúa tỉnh lại. Điều kiện sẽ là thứ cuối cùng ta nói tới."
Ness đan tay vào nhau và đặt chúng trên đầu gối, mỉm cười.
Lúc này, Isagi cảm thấy hơi ớn lạnh.
Mà không chỉ cậu thấy ớn, các Chòm sao đang theo dõi màn diễn xuất này cũng đang cảm nhận được sự nguy hiểm toả ra từ thanh niên có đôi mắt tím đặc biệt trong này. Thậm chí, bên trong giấc mơ của Kaiser nụ cười và dáng vẻ ung dung đầy tự tin của Ness cũng được tái hiện.
Hắn thấy hơi rùng mình, là bởi từ xưa đến giờ anh luôn giữ một dáng vẻ thân thiện hiền lành với tất cả, chưa bao giờ Ness lại trông đáng sợ như vậy.

"Chúng ta bắt đầu hỏi nhé?"
"Được."
"Sau khi công chúa tỉnh dậy, ngươi sẽ kết hôn với nàng, phải không?"
"...Phải."
Nếu dựa theo đúng kịch bản gốc là như vậy.
"Còn ta sẽ cô độc trong khu rừng này, bị lãng quên, mãi ôm mối hận cho riêng mình?"
"Chỉ là không được mời đi dự một bữa tiệc thôi, ngươi có cần thù dai như vậy không?"
"Có."
Ness rất thẳng thắn trả lời.
"Ta thù rất dai. Vậy nên ta muốn rằng nếu mình mãi không thể buông bỏ được mối thù này thì công chúa cũng sẽ không bao giờ có được hạnh phúc cả."
Isagi nhăn mặt:
"Ngươi định nuốt lời?"
"Không, ta vẫn sẽ khiến cho nàng tỉnh lại. Hỏi đáp vậy là đủ rồi, bây giờ thì quay lại nhìn công chúa của ngươi đi."

Isagi nghe lời Ness quay lại nhìn.
Chỉ thấy rằng công chúa đang nằm im bất động tựa xác chết bỗng nhiên có dấu hiệu tỉnh dậy.
Ban đầu, nó chỉ là những cử động rất nhẹ của ngón tay mà nếu không tinh ý thì không đời nào nhận ra được. Vài giây sau, một âm thanh nghe như tiếng rên rỉ mệt mỏi phát ra. Kaiser bắt đầu cựa mình tỉnh giấc.

Và khi hắn hoàn toàn mở mắt ra, nhận thấy rõ bản thân đang ở đâu sau khi trải qua khoảng thời gian tầm nhìn có hơi nhoè nhoẹt lúc vừa mới tỉnh thì cũng là thời điểm Kaiser nhìn thấy chàng hoàng tử "đến giải cứu mình" bất ngờ bị một bóng đen xô ngã xuống giường.
Ngay trước mặt Kaiser, thân thể Isagi đè lên cả chân hắn. Cái bóng đen phủ lên người cậu còn ai khác ngoài Ness đâu?

Hằn in trong đôi mắt xanh mở to vì ngạc nhiên của hắn là cảnh thiếu niên nhỏ bé đang bị người từng là đồng đội thân thiết nhất hắn có cưỡng hôn.
Bàn tay Ness bóp chặt gò má Isagi, ép cậu phải tách môi và răng ra để anh đưa lưỡi vào càn quấy bên trong khuôn miệng ẩm ướt. Cậu không nói được một lời nào, tóc phủ loà xoà che đi đôi mắt và vùi lấp biểu cảm trên gương mặt nhưng Kaiser vẫn đọc được sự hoảng hốt và ngạc nhiên nơi cậu.
Isagi muốn tránh khỏi nụ hôn nhưng Ness đã ghì cậu lại, đè nghiến cậu xuống giường cùng mình dây dưa môi lưỡi triền miên. Thậm chí Kaiser đang chết trân nhìn họ cũng có thể thấy được nước bọt nhiễu xuống cằm Isagi, cách môi cậu ướt đẫm và hồng hào thế nào khi áp vào môi anh và cả sự xấu hổ đang lan dần từ vành tai cho đến cần cổ cậu.

[Chòm sao Người Gác Cổng Thiên Đàng sốc không nói nên lời.]
[Chòm sao Tổng Lãnh Thiên Sứ Đầu Tiên sốc không nói nên lời.]
[Các Chòm sao thuộc Hệ thống Vận Mệnh Sáng Tạo đang há hốc vì những gì mình chứng kiến.]
[Chòm sao Nữ Phù Thủy Đảo Aeaea sốc không nói nên lời.]

Và cả Michael Kaiser cũng giống như bọn họ, bị sốc không nói được tiếng nào. Lát sau, mãi khi Isagi được Ness buông tha, nằm xuống giường mà thở dốc như vừa chạy liên tục 50 km hắn mới tỉnh táo lại.
"Na...này...hai người làm gì thế hả?"
Kaiser chỉ vừa cất tiếng hỏi đã thấy Ness quay lại nhìn mình.
Trong mắt của anh ta có chứa sự thù hận vô biên và cái gì đó giống như là đắc thắng vậy. Anh đưa tay về phía Kaiser.
"Tách."
Một tiếng động rất nhỏ vang lên, hắn bỗng thấy bản thân đang rơi tự do bên ngoài toà tháp cao vừa mới giam giữ mình. Tốc độ không nhanh không chậm nhưng vừa đủ để Kaiser có thể nhìn thấy Ness bế Isagi bằng một tay ra đến cửa sổ, ngó xuống và cười với hắn.
"Biến đi, thứ công chúa chết dẫm. Ta bị tổn thương thì đừng mơ ngươi được hạnh phúc, từ bây giờ hoàng tử sẽ ở lại khi rừng này với ta. Mãi mãi."

Cảnh tượng cuối cùng mà Kaiser còn nhìn được là Ness cắn vào vành tai Isagi, lập tức, cậu run rẩy ngã xuống bệ cửa sổ và bị anh kéo vào trong.
[Phân cảnh thứ sáu - Vòng khảo nghiệm I : Kết thúc.
Độ hoàn hảo: 100.
Các bạn đã vượt qua màn nhập vai diễn xuất Người đẹp ngủ trong rừng thành công.
Phần thưởng đang được tính toán.]

[Vận Mệnh Vô Danh đang nhìn vào Incarnatio Isagi Yoichi.]
[Vận Mệnh Vô Danh đang nhìn vào Michael Kaiser.]

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ