Chương 125.

372 119 4
                                    

Nếu ván này "Daenerys Targaryen" chiến thắng, đồng nghĩa với việc thiếu gia của Tập đoàn Mikage và tất cả tài sản cá nhân của anh ta trong thời điểm hiện tại sẽ thuộc về cậu. Như một lẽ dĩ nhiên, một Incarnatio vô danh tiểu tốt bỗng nhiên thăng cấp địa vị đầy mạnh mẽ và trở thành kẻ giàu có nhất nhì trong vũ trụ này, ngồi ở vị trí mà vô số kẻ thèm khát.
Ngược lại, nếu Mikage Reo là người chiến thắng, anh sẽ có được toàn bộ số tiền đối phương kiếm được trong đêm nay, một hợp đồng bảo trợ cực tốt mà hiếm ai có được với Chòm sao quyền lực đầy mạnh mẽ Lưu Tinh Hắc Hoả Long. Danh tiếng của rồng đen từ lâu đã vang dội và gã cũng là một Chòm sao lâu đời sở hữu những thứ mà hiếm ai có được. Daenerys Targaryen lấy được sự đồng ý của gã trong ván cược này và đem hợp đồng ra làm một khoản tiền cược, chuyện đó chỉ ra hai điều: thứ nhất, gã và Incarnatio của gã hoàn toàn tự tin rằng cậu chắc chắn sẽ chiến thắng Reo một cách ngoạn mục. Và điều thứ hai, thực chất sự quan tâm mà Shidou dành cho Daenerys Targaryen chỉ là giả tạo, mục đích gã dẫn cậu tới đây hôm nay là để cậu phải từ bỏ hợp đồng và gã sẽ đi tìm một Incarnatio khác thông qua những trò chơi trong bữa tiệc. Tuy nhiên, điều thứ hai này không được nhiều người tin tưởng cho lắm vì từ thái độ và hành động của Lưu Tinh Hắc Hoả Long, họ thấy được rằng con người này vô cùng quan trọng với gã, gã chiếm hữu cậu vô cùng.

Nhà cái giao xúc xắc cho cả hai bên và nói bới họ hãy đồng thời lắc những chiếc cốc đựng ấy lên cùng lúc. Những nhân viên khác sẽ kiểm tra xem có sự gian lận nào ở đây không và tạm thời sử dụng một vật phẩm để cắt đứt liên lạc giữa Chòm sao bảo trợ và Incarnatio, từ đó ngăn chặn những hành vi lừa đảo và gian dối trong quá trình diễn ra trò chơi.
Bởi vì đây là một ván Over - Under có số tiền cược quá lớn cùng những khoản đi kèm khủng khiếp, công tác an ninh phải được thắt chặt và sự tập trung phải đẩy lên tối đa hòng không để cho sự sai sót nào có cơ hội xuất hiện. Bầu không khí căng thẳng bao trùm lên tất cả những ai theo dõi ván chơi, ngay cả nhà cái cũng có thái độ nghiêm túc hơn hẳn ngày làm việc bình thường.

Trên bảng điện tử trước mặt hai người, con số mà nhà cái đưa ra hiện lên.
14.
Người chơi lắc ra tổng số lớn hơn số này sẽ chiến thắng. Ngược lại, nếu tổng số nhỏ hơn số 14, người đó sẽ thua. Con số này nhìn qua không quá lớn nhưng nếu muốn lắc được ra số cao hơn nó cũng phải phụ thuộc rất nhiều vào vận may của người chơi. Ba con xúc xắc mười mặt, nhỡ như mỗi con đều gieo trúng mặt một số thì mất trắng tất cả. Khả năng này tuy thấp đến mức điên rồ nhưng không có nghĩa là nó sẽ không xảy ra.
Mọi người đều nín thở chờ đợi hai bên cùng gieo xúc xắc. Chỉ có duy nhất một lượt, thành bại đều tại một lần này, mức độ căng thẳng và nghiêm trọng đã được đẩy lên tối đa, xung quanh im lặng đến độ ngay cả một tiếng sột soạt nhỏ nhất cũng vang lên rất rõ.

Và vẫn như phút ban đầu, hai người chơi không có vẻ gì là căng thẳng cả. Họ chưa vội gieo xúc xắc mà dành thời gian tán gẫu với nhau đôi ba câu. Hoặc chính xác hơn là Reo nói, người đối diện lắng nghe và trả lời nếu cần. Anh gõ lên chiếc cốc dùng để lắc xúc xắc và cười:
"Cậu khiến tôi tò mò rất nhiều về gương mặt ẩn sau cái sọ rồng đó đấy. Chà, nhưng tôi muốn hỏi cậu một chút: cậu muốn công bố danh tính của mình với tất cả mọi người tham dự bữa tiệc hôm nay hay chỉ với tôi thôi."
"Tùy anh."
Cậu trả lời:
"Tôi đã cược cả mạng mình, điều đó có nghĩa tôi cho anh toàn quyền quyết định những gì liên quan đến tôi, bao gồm cả danh tính. Anh muốn xử lý thế nào tôi cũng đều chấp nhận."
"Chòm sao của cậu sẽ không phản đối chứ?"
Thiếu niên ngước nhìn về phía Shidou và ngay lập tức, gã lắc đầu. Gã không có ý kiến gì về quyết định mà Incarnatio của mình đưa ra.

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ