Shidou đồng ý dẫn Isagi tới Bữa tiệc của Tinh tú vì tin vào lí do cậu cần có Kiếm Khuyên Răn làm vũ khí cho mình để chuẩn bị trở thành một Chòm sao. Đó cũng là khi mà sự tồn tại của Luna cũng như giao dịch sẽ đưa cậu tới nơi ấy để đổi lại một đêm ái tình huyền diệu bị Isagi ném ra sau đầu, cậu theo Shidou về khách sạn gã đang ở tạm. Lưu Tinh Hắc Hoả Long đưa ra điều kiện với Isagi:
"Ta sẽ đưa cậu đến đó và bảo vệ cậu với điều kiện cậu không được để bất kì ai phát hiện ra cậu là Isagi Yoichi hoặc ít nhất nếu có bị phát hiện, hãy đảm bảo rằng kẻ ấy không đi loan tin về sự tồn tại của cậu đến kẻ khác."Nếu ai đó biết được chuyện Isagi còn sống và đang gặp khó khăn, điều này sẽ là một sự bất lợi lớn đối với cậu vì hiện tại Isagi không có bất kì sự hỗ trợ nào trong tay và hơn hết kẻ đứng sau vụ sát hại cậu trên Trái đất chắc hẳn sẽ không dễ dàng buông tha nếu biết rằng Isagi còn sống.
Nghĩ về Ego, cậu bỗng nhiên trở nên thâm trầm hẳn. Isagi biết rằng cậu không phải là kẻ duy nhất được các Chòm sao ưu ái và cũng biết những người chiếm được tình cảm của những vì tinh tú thắp sáng bầu trời đêm luôn có sự ghét bỏ, thù địch và ngấm ngầm cạnh tranh với nhau. Chỉ chừng ấy thôi cũng đủ làm mồi lửa châm ngòi một cuộc chiến tàn ác khốc liệt giữa các Incarnatio với nhau rồi. Huống hồ gì đằng này Isagi còn cả gan tính kế ám hại Ego Jinpachi, Incarnatio được Vận Mệnh Toàn Tri ưu ái và là kẻ được tin tưởng sẽ dẫn dắt nhân loại đi đến một kết thúc tốt đẹp.Nếu gã phát hiện ra Isagi vẫn còn sống vui sống khoẻ và đang chờ ngày trở về Trái đất, có khi gã sẽ dùng năng lực tiên đoán của mình để xem xem lúc nào cậu sẽ trở về rồi chạy đến chỗ đó mai phục, chờ Isagi vừa xuất hiện là lần nữa giết chết cậu ngay.
Ở nơi xa lạ này không có bất kì ai biết đến cậu ngoài những người được Isagi chủ động liên lạc. Ngay cả các Chòm sao đã từng theo dõi liên tục kênh phát sóng có mặt cậu cũng chưa chắc biết được rằng Isagi đang sống và sắp sửa xuất hiện lại trước mặt họ lần nữa. Còn cậu, để chuẩn bị cho Bữa tiệc của Tinh tú mà phải cải trang thành Incarnatio của Lưu Tinh Hắc Hoả Long, tất nhiên, chỉ bằng một khế ước ngắn hạn tạm thời."Chắc cũng phải 4000 năm rồi ta không ký bất kì hợp đồng bảo trợ nào. Không có người khảo nghiệm khiến ta hứng thú và ta thì cũng lười cung cấp sức mạnh cho những kẻ khác nữa."
Shidou nói khi đưa ra bản hợp đồng tạm thời làm minh chứng cho mối liên kết giữa cậu và gã. Chính thứ này sẽ trở thành tấm lá chắn vô hình bảo vệ Isagi trước sự nhòm ngó của các Chòm sao khác trước một Incarnatio vô danh nhưng lại có thể đi bên cạnh một Chòm sao hùng mạnh như Lưu Tinh Hắc Hoả Long. Đồng thời, gã cũng cẩn thận chuẩn bị một thân phận giả cho cậu.
Shidou dẫn Isagi đi mua sắm, tìm những thứ gã cho là cần thiết để tạo nên một vẻ ngoài mới mẻ. Thường thì Incarnatio sẽ có cách ăn mặc tương tự với Chòm sao bảo trợ của mình, chỉ trừ một số trường hợp khi Chòm sao đó trông quá kì quái hoặc gu thời trang khó lòng chấp nhận được, Incarnatio của họ mới ăn mặc khác đi thôi.Thật may mắn cho Isagi rằng Shidou tuy có bề ngoài của một gã cà lơ phất phơ giang hồ lêu lổng nhưng thực chất khiếu thậm mĩ cũng không tệ chút nào, ngoại trừ khuyết điểm duy nhất là gã thích cho người đi cùng mình mặc những trang phục có phần lộ da lộ thịt, còn lại mọi thứ nhìn chung vẫn ổn áp. Dạo một vòng quanh trung tâm thương mại, gã dẫn Isagi đến một cửa hàng chuyên bán trang phục lolita cho nam, cụ thể là Prince lolita fashion, kiểu thời trang thường dành cho các bé trai.
Đứng trước cửa hàng, Isagi im lặng hồi lâu và định quay đầu đi về. Nhưng, Shidou đã giữ tay cậu lại và dẫn vào trong với lời hứa rằng gã sẽ chọn cho cậu một bộ đồ phù hợp với tiêu chí kín đáo và không khiến Isagi bị bại lộ thân phận.
"Tin Ngài thì có ngày tôi bán nhà bán cửa mất thôi."
Isagi nghĩ thầm và rồi miễn cưỡng theo Shidou vào trong cửa hàng.Đó là một nơi rất rộng lớn tập trung những bộ trang phục đắt đỏ được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ chỉ phục vụ cho nhu cầu của những gia đình quý tộc hoặc xuất thân hoàng gia. Nhân viên của cửa hàng liếc mắt cũng nhận ra Shidou là kẻ đó tiền dựa vào bộ vest đen trên người gã nên mặc kệ việc gã có gương mặt của một kẻ lưu manh, họ vẫn chạy ra tiếp đón nồng hậu với những lời chào mời có cánh về đồ bán trong cửa hàng:
"Xin quý khách cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm của bên tôi. Với nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, chúng tôi tin rằng mình sẽ luôn làm hài lòng quý khách. Quý khách vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu của ngài là gì?"
Gã khoác vai Isagi, mỉm cười và nói với nhân viên cửa hàng:
"Một bộ dạ phục cho cậu ấy, đơn giản nhưng sang trọng, toát lên được thần thái lạnh lùng và bí ẩn. Cậu ấy không thích quần đùi và áo ngắn tay nên bỏ hai thứ đó đầu tiên nhé. Nhưng, hãy chọn cho tôi một độ đồ có trên tôn lên cơ thể hoàn hảo của cậu ấy. Được chứ?"
Nhân viên nhìn sang Isagi và mỉm cười:
"Chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu của ngài, xin quý khách cứ yên tâm ngồi nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ chăm sóc cho cậu chủ thật tốt."Hình như có mùi của một sự hiểu lầm tai hại ở đâu đây.
Isagi chưa kịp phản ứng gì thì các nhân viên đã vội kéo cậu vào trong. Hoá ra đó không chỉ là một cửa hàng thời trang mà còn có một khu vực spa riêng nằm sâu bên trong. Họ cho cậu đi xông hơi với tinh dầu nhằm đào thải chất bẩn trong cơ thể, kinh ngạc vì làn da nhạt màu trắng đến mức đáng ghen tị và mịn màng tới mức không có lấy một cọng lông tơ. Khi các nữ nhân viên đang nhìn chằm chằm vào cánh tay mềm mại nõn nà của Isagi và hỏi bí kíp chăm sóc da của cậu, cậu chỉ biết nói với họ rằng đó là cơ địa của mỗi cá nhân thôi. Làm sao cậu có thể cho họ biết rằng vì uống nọc độc Hydra, loại đã được Ness bào chế nên ngoại trừ tóc, lông mi và lông mày, nhưng nơi khác trên cơ thể cậu đã rụng sạch và không bao giờ còn mọc lại lông nữa được.Không chỉ có một làn da trắng đáng tự hào, Isagi còn sở hữu một thân hình cân đối với tỉ lệ thân trên và thân dưới đều nhau, không gây ra cảm giác cục mịch hay chênh vênh. Thậm chí, nhiều nhân viên khi lấy size trang phục và số đo cơ thể phòng trường hợp phải may riêng quần áo cho Isagi đã phải thốt lên rằng cậu có vòng eo tương đối nhỏ so với nam giới trong tuổi dậy thì.
"Cậu ta có eo hông của một trinh nữ, cha mẹ ơi, hoàng tử Paris chắc cũng chỉ đến vậy mà thôi."
Một nữ nhân viên ôm mặt thốt lên. Cô nàng nhìn chằm chằm vào cậu bằng ánh mắt kì quái và nói với Isagi:
"Cậu muốn thử corset không, tôi cá rằng nó rất hợp với cậu đấy cậu chủ nhỏ."
"Không cần..."
Nghe được câu trả lời từ cậu, cô nàng liền tỏ ra buồn bã và nhanh chóng biến mất sau những gian hàng quần áo đầy sắc màu.Dịch vụ spa rất tốt, chăm sóc kĩ lưỡng từ tóc đến da. Đã lâu rồi Isagi mới được chăm sóc tận tình và cảm thấy thoải mái như vậy. Có lẽ bao giờ về Trái đất, cậu sẽ đầu tư tiền để làm một cái spa bên trong khách sạn Shirahoshi vậy.
Thậm chí, nhân viên cửa hàng còn chạy đi chạy lại để quan sát đặc điểm của quý ngài Lưu Tinh Hắc Hoả Long, từ đó áp dụng để tạo ra vẻ ngoài như mong muốn cho Isagi. Và chẳng mấy chốc, lớp ngụy trang hoàn mĩ ra đời. Người đã chờ đợi để được nhìn thấy Incarnatio tạm thời của gã bước vào, nở một nụ cười thích thú và gọi cậu."Daenerys Targaryen, cảm thấy thoải mái với lựa chọn của ta không?"
__________________
* Daenerys Targaryen: nhân vật trong Trò chơi Vương quyền.
Daenerys đang mang thai mất chồng và con, nhưng phép thuật máu cho phép Daenerys ấp ba quả trứng rồng của mình. Những con rồng mang lại cho cô lợi thế chiến thuật và uy tín.
Daenerys được gọi với biệt danh Mother of Dragons.Vậy thì đoán xem, Shidou gọi Isagi bằng cái tên ấy là có ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...