R18.
Bạo lực, máu me.
Nếu không đọc được, vui lòng bỏ qua và chờ đợi chương sau.
_______________________
"Nói thế nào thì mới đúng đây nhỉ? À phải rồi, nguyên do khiến cho tôi truy đuổi cậu chính là vì tôi ám ảnh nặng nề bởi cậu đấy. Hằng ngày, hằng giờ, từng phút, từng giây, trong tâm trí tôi luôn xuất hình hình ảnh đôi mắt xanh của cậu, màu da nhợt nhạt, những đường mạch máu mờ chạy trên các ngón tay, bộ khung xương vĩnh viễn không có khả năng phát triển và những vùng da thịt đàn hồi hoàn mĩ này nữa. Chính nỗi ám ảnh đó đã thôi thúc tôi truy lùng cậu, tìm kiếm cậu, bắt giữ cậu và hành hạ cậu. Cậu chính là dục vọng, là tất cả niềm khao khát đam mê của tôi."
Những lời thì thầm tuôn ra khỏi miệng gã dồn dập như chính tiếng thở cấp bách của cậu ngay lúc này. Va chạm liên hồi, đớn đau mãnh liệt, tình dục thô bạo thực hiện bằng phương thức cưỡng ép không mang quá nhiều tính chất của việc thoả mãn ham muốn mà ngược lại là hành vi tra tấn dã man, tàn bạo có thể xếp vào hàng bậc nhất trong hàng trăm trò hành hạ thể xác mà người ta có thể nghĩ ra.Những gã sát nhân thường sẽ xuất hiện một nỗi ám ảnh thường trực trong tâm trí thôi thúc chúng thực hiện các hành vi man rợ vô nhân tính. Với tội phạm tình dục, nỗi ám ảnh đó thường xuất phát từ việc bị lạm dụng trong quá khứ hoặc bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các mối quan hệ không lành mạnh, sách báo đồi trụy, khiêu dâm.
Oliver Aiku đã từng là một tội phạm tình dục khá khét tiếng tại khu vực Tokyo - Trái đất. Gã xuất hiện trong các phân cảnh, tìm kiếm những cô gái hoặc bất kì chàng trai nào cố tình lợi dụng ngoại hình và phần mềm yếu trong tính cách để lôi kéo những người khảo nghiệm khác đứng về phía mình, bảo vệ mình và không hề ngần ngại hi sinh họ nếu gặp phải kẻ mạnh hơn.
Gã cho rằng những người như thế là không đáng được sống tiếp, và vậy là gã đã vờ dụ dỗ họ bằng lời hứa sẽ bảo vệ họ khỏi sự nguy hiểm rồi sau đó quan hệ tình dục, giết chết họ trong lúc giao hoan.Aiku, giống như biết bao nhiêu kẻ điên rồ khác trong ngày tận thế luôn tự cho lý tưởng của mình là đúng đắn và những kẻ chống đối lại gã chính là đồng loã của đám người không đáng được sống kia. Gã, sẵn sàng ra tay với bất kì ai, lựa chọn ngẫu nhiên một đối tượng mà gã cho là không đáng tồn tại, giết chết họ. Mặc dù có những lần Aiku đã vô tình giết phải người vô tội nhưng dường như chuyện đó không làm gã bận tâm, con ác ma trong người càng lớn mạnh thì bản tính của gã càng hung hăng tàn bạo hơn và càng có thêm nhiều nạn nhân nữa chết dưới tay gã sát nhân tình dục trẻ tuổi.
Thật ra việc giết người trong thời buổi mà nhân tính dường như không có nghĩa lí gì trước sự sống còn là một điều bình thường tới nỗi chẳng có mấy ai thật sự để tâm đến hành vi dã man của Aiku. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những kẻ có quyền lực sẽ trơ mắt làm ngơ cho sự lộng hành của bọn tội phạm như gã. Và cuối cùng, với 75% số phiếu đồng tình về việc nên thành lập một cơ quan trị an để đảm bảo mọi hoạt động trên Trái đất được tiến hành ổn định và không gây ảnh hưởng đến thế giới hoàn mĩ trong tương lai, Cục Cảnh sứ Không gian phân khu Địa Cầu đã được thành lập. Cơ quan này là cơ quan nằm dưới quyền điều hành của Hệ thống Vận Mệnh được thành lập với mục đích duy trì sự an ninh trật tự trong vũ trụ cũng như những nơi đang tiến hành khảo nghiệm. Bọn họ cũng đảm nhận xử lý các vụ án giết người hàng loạt nếu Chòm sao bảo trợ của nạn nhân có sự kiến nghị lên cơ quan an ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanficLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...