Làm thế nào để có được một Chiến tích chấn động giúp mình chỉ một bước chân thôi là đã từ một Incarnatio bình thường trở thành một Chòm sao?
Để giải quyết vấn đề gần như không có phương pháp thực hiện trong thời gian ngắn này, Isagi đã quyết định vạch ra một kế hoạch hết sức điên rồ và táo bạo. Đó chính là, cậu sẽ khiêu chiến với một người không phải Chòm sao nhưng địa vị của người ấy lại cao hơn rất nhiều vì tinh tú thắp sáng trời đêm. Người ấy không ai khác chính là chủ nhân của Hành tinh câu chuyện, Xuyên Không Giả Hiori Yo.Xuyên Không Giả là cái tên chỉ những người đã từ bỏ hồi quy nhưng vẫn không dừng chân mà tiếp tục đi trên con đường do Vận Mệnh dẫn dắt, đến với nhiều thế giới song song hoặc hành tinh trong vũ trụ này, hay thậm chí là tiến vào vùng đất hư ảo mà trí tưởng tượng của con người vẽ ra. Trong số những Hồi Quy Giả từng đồng hành cùng Isagi thì Hiori là người đầu tiên và cũng là người duy nhất lựa chọn trở thành Xuyên Không Giả, biến kĩ năng Hồi Quy thành kĩ năng đi qua vô số không thời gian nhằm mục đích thoả mãn niềm đam mê chìm đắm trong giấc mộng vĩnh hằng và muốn tìm nơi khoả lấp đi những khoảng trống không rõ nguyên do trong lòng anh ta.
Và có lẽ trong vũ trụ này, trừ Vận Mệnh Vô Danh ra thì cũng chỉ có Hiori biết đến danh tính thật sự của cậu. Nhưng không biết ở lượt này, thực tập sinh của công ty game Aros năm đó còn nhớ đến cậu không? Isagi nghĩ, chắc là không đâu.Kí ức là những mảnh gương vỡ, là hàng trăm ngàn con sóng xô trên mặt sông linh hồn, cậu, trôi một cách lơ đãng trên mặt sông ấy, cố gắng hồi tưởng lại những gì mình còn nhớ về thanh niên từng chia sẻ rằng anh muốn tạo ra một tựa game dựa theo chuyến hành trình của họ.
Hiori Yo, 19 tuổi, vào thời điểm tất cả mới được triệu tập đến trường học của Isagi đang là thực tập sinh cho một công ty game khá nổi tiếng và có dự định sẽ làm việc ở đó ngay sau khi ra trường. Sau khi trở thành Hồi Quy Giả, anh nhận được kĩ năng đặc biệt "Nhà thiết kế ảo tưởng", mang tính chất riêng biệt như "Bất tử" của Isagi, "Mặt Thiện - Ác" của Rin hay "Cấu trúc sáng tạo" của Yukimiya. Với kĩ năng này, Hiori có thể biến những thế giới giả tưởng trong sách vở, phim ảnh, game thành hiện thực và thêm thắt các tình tiết mà bản thân anh ta mong muốn, đó là một chiêu thức đáng gờm và rất khó bị đánh bại một khi đối thủ đã đắm chìm vào ảo tưởng anh ta vẽ ra.Tuy nhiên, cũng giống như tất cả những người đồng đội khác của Isagi, Hiori đã từ bỏ việc Hồi Quy sau vô số lần thất bại và quyết định sẽ chọn một hướng đi khác cho mình, trở thành Xuyên Không Giả phiêu lưu giữa các thế giới khác nhau. Sau này, anh ta đã đến với hành tinh HNE_M0601, một vùng đất đang chìm trong khủng hoảng, chiến tranh đảo chính và sự phân tranh quyền lực liên miên, đã gần đi đến bờ vực hủy diệt. Được biết, chủ nhân hành tinh tiền nhiệm, Chòm sao Người Lưu Giữ Những Câu Chuyện đã biến mất, để lại vùng đất này trong trạng thái hỗn loạn và bị các Chòm sao khác tranh giành tầm ảnh hưởng.
Và sự xuất hiện của Hiori đã chấm dứt tất cả sự hỗn loạn đó. Giống như trong bao nhiêu truyện tranh Nhật Bản lấy chủ đề xuyên không đến dị giới khác, Hiori nghiễm nhiên trở thành một vị anh hùng với kĩ năng bá đạo "Nhà thiết kế ảo tưởng", kết hợp với năng lực của Chòm sao Anne Tóc Đỏ, anh ta đã tập hợp rất nhiều những Chòm sao khác trong Vận Mệnh Sáng Tạo có cùng chung chí hướng muốn bảo vệ hành tinh và di sản của Người Lưu Giữ Những Câu Chuyện lại rồi sau đó đưa thế giới quay lại với dáng vẻ vốn có ban đầu. Anh hùng Hiori Yo đã được các Chòm sao ở đây lựa chọn để trở thành chủ nhân hành tinh tiếp theo và đương nhiên, anh ta đã làm rất tốt công việc này khi phát triển HNE_M0601 cũ trở thành Hois - HI2311 rực rỡ, năng động và hoa lệ như hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...