[Phân cảnh phụ:
Đoạt lại Hoá thân.
Điều kiện hoàn thành phân cảnh:
Gây sức ép buộc Leviathan phải rời khỏi cơ thể Incarnatio Kunigami Rensuke hoặc triệt hạ Leviathan.
Thời gian hoàn thành phân cảnh: 30 phút.
Phần thưởng: 15000 vàng
Dấu ấn của Chòm sao Thủy Phong Đả Liệp Chi Phương Kiếm (tùy chọn).]Còn 30 phút nữa cho tới khi Kunigami hoàn toàn bị Leviathan chiếm xác, nếu có thể thành công cứu anh, Isagi sẽ nhận được Dấu ấn của một Chòm sao mà không cần phải chấp nhận sự bảo trợ của Chòm sao ấy. Chuyện này thật sự quá lời rồi.
Dừng lại một khoảnh khắc trong cuộc chạy đua với tốc độ hủy diệt của những xúc tu quái vật, thiếu niên đưa tay đặt lên ngực trái mình, một đoá hoa tang lễ khác xuất hiện. Lần này là hoa lan hồ điệp trắng. Đoá hoa được tưới đẫm bằng khí tức Ác Ma mà Luna phải canh từ sớm để ngắt từ nghĩa địa mang về cho cậu đang bừng bừng sức sống mãnh liệt, toả ra hơi thở đe doạ mọi sinh vật tới gần.Đâu đó xung quanh Isagi, Asmodeus đang bắt đầu hiện diện. Hắn bao trọn cơ thể cậu bằng mùi hương của hắn, tắm đẫm da thịt tựa đoá hoa của cậu bằng sương mai ngọt ngào mà chết chóc hắn tạo ra. Phân cảnh thứ năm, Chinh Phạt Quỷ Vương bỗng chốc biến thành sân chơi của các Ác Ma cao cấp không đến từ Nhật Bản. Một mớ hỗn độn bắt đầu hình thành, các thiên sứ như Sae hay Rin phải e dè khi bất chợt nhận thấy sự hiện diện của một vị hoàng tử Địa Ngục khác trong phân cảnh. Và nhóm của Isagi, những người từng nghe sếp tiết lộ rằng công ty mình có một nhân viên hết sức đặc biệt đã nhận ra bây giờ là lúc tên nhân viên ấy đi làm ngày đầu.
Luna trong vai trò người giám sát chỉ đứng từ xa quan sát Isagi, không ai có thể nghi ngờ rằng người chịu trách nhiệm theo dõi sát sao những người khảo nghiệm như hắn lại đang âm thầm can thiệp vào phân cảnh, thậm chí là hỗ trợ cho một Incarnatio. Bên ngoài, hắn vẫn tỏ vẻ lãnh cảm quan sát toàn cục, bên trong, hắn lặng lẽ chia tách các phần sức mạnh của mình, đánh động đến Asmodeus đang say ngủ và gửi nó vào cơ thể của Isagi.
Tình hình của cậu bây giờ cũng giống như Kunigami vậy, đều bị Ác Ma chiếm xác. Nhưng nhờ có khế ước Faust và kĩ năng Ảnh Trên Trang Giấy, cậu không đến nỗi mất đi lí trí như anh mà vẫn còn có thể tự do hoạt động.Takeminakata đã tuyệt vọng đến mức chỉ còn cách liên tục gửi các tin nhắn gián tiếp, không ngừng trò chuyện để xâm nhập vào ý thức Kunigami nhằm giúp anh lấy lại bản ngã của mình từ tay ác quỷ.
Isagi hiện giờ là tia hi vọng của Ngài.
[Cảm giác thế nào?]
Một phần của Luna trong cơ thể đang hỏi cậu. Isagi thử co tay mình vài cái, cảm thấy không có gì bất thường cả.
"Rất ổn."
[Vậy thì bắt đầu thôi.]Dường như có một đôi cánh vô hình nào đó đang nâng Isagi bay lên, cậu lao qua những căn nhà hoang phế mà Kunigami Leviathan đã phá hủy. Từ phía sau, đường kiếm rạch không gian được chém ra nhẹ nhàng đến mức khiến người ta cảm thấy rằng nó không có chút uy lực nào. Thế nhưng lại mang đến hiệu quả hủy diệt.
Vô số nhát kiếm mang theo hơi thở lạnh lẽo chặt đứt các xúc tu, tại bề mặt vết thương kết thành một lớp băng ngăn cho chúng có thể hồi phục như ban đầu.Bất ngờ bị đau, Kunigami đang trong hành trình tiêu diệt đồng minh (tạm thời) liền quay trở lại tấn công Isagi. Tam xoa kích trong tay anh vung lên, rạch ngang trời kéo xuống một tia sét xanh chết chóc. Cậu vung kiếm, một đường ánh sáng hình trăng lưỡi liềm mang màu xanh nhạt va chạm với tia sét tạo thành một vụ nổ chấn động. Nóng lạnh gặp nhau trong thoáng chốc vỡ tung thành sương mù che khuất tầm nhìn. Isagi lẫn trong sương, cả thân thể đều bao trùm bởi màu trắng của chiếc áo choàng khiến cậu trông như tàng hình, rất khó để nhận ra.
Kunigami vung vẩy tam xoa kích một cách bừa bãi vì không biết cậu đang ở đâu. Bất ngờ, một loạt các xúc tu của anh lại bị chặt đứt. Bóng người chớp ẩn chớp hiện trong làn sương trắng xoá xuất hiện ngay trước mặt anh, thanh kiếm mang theo uy lực khổng lồ gần như đã chặt được đầu Kunigami. Tệ thay là anh tránh được, nó chỉ tạo thành một vết chém rất dài trên ngực anh.Máu đen tràn ra ồ ạt từ vết thương, anh ta gầm lên giận dữ đâm thẳng tam xoa kích về phía cậu. Ở khoảng cách quá gần như vậy Isagi không thể tránh nổi đòn tấn công nhưng nhờ sự hỗ trợ của Luna khi hắn vươn bàn tay vô hình ra nắm lấy tam xoa kích, cậu chỉ bị đâm một nhát vào bụng. Độc tính của Leviathan theo vết thương xâm nhập vào thân thể khuếch tán cảm giác đau đớn. Kunigami chồm đến trước mặt cậu, dùng xúc tu vây kín Isagi.
Trông anh ta có vẻ đang thỏa mãn một cách điên cuồng vì đạt được một mục đích nào đó, tuy rằng cái mục đích ấy thật sự quá nhỏ bé."Ngươi muốn cứu cơ thể này sao? Nhưng giờ thì không được nữa rồi! Ngươi sẽ chết theo nó!!!" Leviathan gầm lên một cách giận dữ bằng giọng của Kunigami. Vẻ mặt thống khoái chết tiệt của anh ta lúc này thật sự vô cùng đáng sợ.
"Ta không ngại việc phải gây chiến với Asmodeus đâu, hắn đã ngồi ở cái ngai đó quá lâu rồi, bây giờ là lúc hắn phải ngã xuống!"
Không ngờ là tên điên này dám tuyên chiến với cả Luna đấy. Chắc hẳn hắn đã phải chờ quá lâu để tìm được một cơ thể Incarnatio hoàn hảo và phù hợp với mình như Kunigami nên mới liều mạng hành động đến mức này.Nhưng thật tiếc cho hắn, Isagi đã cứu thoát anh hàng trăm lần, và lần này cũng sẽ như vậy.
"Luna, chuẩn bị độc tố cho tôi."
Asmodeus rất giỏi sử dụng mê hoặc và độc tố, hắn luôn luôn có sẵn những thứ ấy trong người mình.
Theo mệnh lệnh của cậu, hắn, trong trạng thái vô hình tiến đến bên Isagi, công khai mà lại chẳng ai có thể nhìn thấy hôn cậu. Chất độc truyền từ miệng hắn sang miệng cậu ngọt đến phát ngấy, thế nhưng lại là cái bẫy có thể giết chết bất kì ai. Chỉ là Isagi đang được bảo vệ bởi dấu ấn hoàng phi và khế ước linh hồn giữa cậu và hắn nên cậu không hề cảm nhận được sự thiêu đốt của loại kịch độc này.Kunigami nhìn thấy Isagi gục đầu xuống, nghĩ rằng cậu đã suy yếu nên tiến tới kiểm tra.
Bất ngờ! Từ Kiếm Đế Mihya đâm ra vô số dây leo hoa hồng phủ đầy gai nhọn siết chặt lấy anh ta và kéo Kunigami lại sát gần phía cậu. Leviathan không kịp trở tay để điều khiển cơ thể này tránh thoát khỏi đòn đó.
Hắn trơ mắt nhìn thiếu niên bất ngờ ngẩng đầu, cái miệng tham lam hé ra cắn lấy môi Kunigami. Trông có vẻ như hai người này đang hôn nhau, thực tế, cậu cạy miệng anh để truyền chất kịch độc mà Luna đã chuẩn bị vào.Độc tố tê liệt thần kinh này không tổn thương đến cơ thể thực của Kunigami mà sẽ trực tiếp đánh vào Leviathan đang chiếm xác anh, buộc hắn phải rời đi.
Cho đến tận khi giọt độc cuối cùng đã rơi khỏi cổ họng anh và xuống đến dạ dày, Isagi mới chịu tách môi ra."Kunigami này, cậu nói cậu yêu tôi nhỉ? Vậy thì tỉnh lại đi, anh hùng sẵn sàng tử trận vì tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...