R18.
__________________
Đó không phải là việc làm tình có sự đồng thuận từ cả hai phía, càng không phải là một cuộc chơi dễ chịu. Đó là sự trừng phạt, là dục vọng đen tối đang kêu gào được giải toả mạnh mẽ, đó là hành động hủy hoại một con người từ trong ra ngoài và khiến cho họ mãi mãi phải chìm trong hoảng sợ, hận thù và tuyệt vọng.
Một cơn đau tựa như ai nắm lấy hai nửa người thiếu niên mà vặn xoắn, siết chặt rồi xé rách ra dễ dàng không khác nào xé giấy. Một cơn đau, hơn cả nỗi đau thể xác thông thường bởi nó công kích vào lòng tự trọng, sự kiêu ngạo và lí trí của con người, đi kèm với nhục nhã, hổ thẹn về chính mình cùng cảm giác muốn chết đi. Và giữa những giày vò hành hạ, chà đạp lên tự tôn, thể xác cũng như linh hồn ấy là cơn sóng tình, những đợt khoái cảm đáng khinh bỉ, sỉ nhục đang dâng tràn trong thân, đổ về tựa sóng gió thủy triều nhấn chìm con người vào đáy sâu tuyệt vọng.Cảm giác như đã bị kéo tuột xuống đáy đại dương, cả người vỡ tung không khác nào bọt nước tan ra trong biển cả. Chiếc giường rộng lớn mềm mại trũng sâu bởi trọng lượng hai cơ thể đè lên gần như đã nuốt trọn cả thân hình nhỏ bé mảnh mai trước một Ác Ma quá đỗi khủng khiếp và to lớn.
Asmodeus, Tội đồ Dục Vọng, thứ Ác Ma hoang dâm cuồng dục đã lên giường một cách vô tội vạ với hàng trăm ngàn người, được những nữ quỷ succubus si mê gọi là Chúa tể và khát khao được nằm chung chăn gối với hắn dù chỉ là một đêm thôi. Con Ác Ma ấy, như đám quỷ nữ háo sắc mô tả lại là một kẻ có kĩ thuật xảo quyệt đem lại sự sung sướng tột độ cho bạn tình, những lời ong bướm ngọt ngào như rót mật vào tai sẽ làm mềm nhũn bất kì trái tim nào mà hắn muốn chiếm. Hắn sẽ thoả mãn ngươi, thoả mãn hắn, hai thân thể dính quyện vào nhau không tách rời, và ngươi sẽ không bao giờ muốn rời xa hắn dù ngươi biết rằng hắn là Ác Ma tàn bạo vô tình, vứt bỏ ngươi ngay khi hắn chán và đoạt mạng ngươi nếu hắn không hài lòng.Leonardo 'Asmodeus' Luna, kẻ mà dù ngươi biết hắn tồi ngươi cũng không thể ngừng yêu hắn, kẻ có sinh lực sung mãn, một kĩ thuật mê hoặc bất kì ai và những cách chơi mới lạ hứa hẹn sẽ đưa ngươi đi hết từ thiên đường này đến thiên đường khác. Kẻ ấy, ngay lúc này đây, ngoại trừ hành xử như một con thú hoang dã tâm và dục vọng cực lớn không gì lấp đầy nổi, tàn bạo trong từng động tác của mình, không còn biết thêm bất kì điều gì khác.
Tên đàn ông hung hăng và gớm ghiếc với thân hình cường tráng đồ sộ cuộn lên từng thớ cơ khi cử động, sừng mọc trên đầu, đuôi quấn chặt vào cái chân tê dại đang vắt ngang hông mình, cánh tay chuyển đen nổi đầy gân, móng vuốt sắc nhọn cào lên tấm thân gầy đã hoàn toàn kiệt sức. Hắn thúc vào, cử động hông mạnh và nhanh hơn sau mỗi lần cảm nhận được động tiên đang bao bọc lấy mình đã dần mềm ra và tiếp nhận được kích thước không thuộc về con người của hắn. Và cái miệng nhỏ e ấp, trinh nguyên, đau đớn cố mở môi thịt đã căng đến trắng bệch, rách ra chảy máu, nỗ lực đầy yếu ớt để ép đẩy kẻ xâm nhập ngoại lai nhưng không thành.Mỗi lần phát hiện Isagi bài xích dương vật của hắn, Luna đều sẽ tức giận nghiến răng, rút thứ ấy ra một đoạn rồi lại đâm thật mạnh vào. Nhưng sự phản kháng từ cơ thể của cậu quá mãnh liệt, hắn chỉ có thể đâm được đến phân nửa là đã bị kẹt lại không thể đi tiếp, đành phải chấp nhận sự thoả mãn nửa vời khi nửa dương vật được bao trong huyệt thịt mềm ấm, nửa còn lại căng phồng, lạnh lẽo trơ trọi tím tái nổi gân vẫn nằm ngoài thân thể cậu.
Thực chất Luna biết rõ kết quả này là do hắn tự chuốc lấy vì đã không chịu mở rộng một cách đàng hoàng cho cái lỗ thịt chưa từng được khai phá trước khi đâm vào. Tuy nhiên, càng nghĩ tới cái cảnh người này năm lần bảy lượt đều từ chối mình, còn liên tục lừa gạt dối trá hắn, hắn lại tự thôi miên bản thân rằng kết cục đau đớn khó chịu bây giờ là do Isagi tự mình chuốc lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...