Hois - HI2311 là một hành tinh không bao giờ ngủ. Bất kể là ban ngày hay ban đêm, mọi ngóc ngách trên khắp khối cầu được bao bọc trong Vành đai Sao Rơi này luôn luôn ồn ã và náo nhiệt, tạo nên một vùng đất giải trí không giới hạn phục vụ hài lòng mọi vị khách ghé thăm. Vào ban ngày, Hành tinh câu chuyện là vùng đất của những cuộc phiêu lưu khám phá thế giới kì ảo trong từng trang sách, một trải nghiệm xuyên không đầy mới mẻ, thú vị và đầy kích thích cho những mạo hiểm giả đam mê khám phá những điều kì thú trong các thế giới tưởng chừng chỉ tồn tại trong những giấc mơ của con người. Khoảng thời gian từ khi mặt trời mọc cho tới lúc nó lặn xuống ở phía trời tây chính là thời điểm dành cho những ai muốn đi vào một thế giới thần kì để thực hiện những chuyến phiêu lưu mạo hiểm kì thú.
Và khi màn đêm buông tấm rèm huyền ảo phủ lên thế giới một màu đen bí ẩn, những đốm sao li ti dần xuất hiện một nhiều hơn, Hành tinh câu chuyện lại lần nữa thức giấc nhưng với một diện mạo hoàn toàn khác. Vùng đất của những lạc thú xa hoa và thói ăn chơi vượt ngoài tầm kiểm soát của nhân tính, màn đêm của Hois - HI2311 là thế giới của con bạc. Các casino lên đèn cùng thời điểm ánh mặt trời vừa tắt, một sự chấn động mạnh mẽ làm thay đổi diện mạo của cả thành phố trung tâm - nơi mà sự ăn chơi đạt đến đỉnh cao. Ánh đèn hoa lệ, âm thanh huyên náo, bảng hiệu đầy sắc màu và những con người ăn mặc sang trọng nườm nượp ra vào các casino có tiếng, vung tiền như ném một nắm lá bay và hoặc là thu về những khoản khổng lồ, hoặc là mất trắng tất cả những gì mình đang có. Sự xa hoa tráng lệ, quy mô khủng khiếp của các casino cũng như sự liều mạng của các con bạc đã trở thành một phần không thể thiếu của màn đêm huyên náo Hành tinh câu chuyện, và casino lớn nhất, hoành tráng nhất luôn luôn là Gold & Astral.
Nhưng đêm nay, một đêm chấn động hơn hẳn so với mọi ngày, Gold & Astral cũng không thể sánh bằng Trung tâm hội nghị Biển Sao được.
Vô số Chòm sao và Incarnatio giàu có với tầm ảnh hưởng khủng khiếp đang nướng những đồng vàng của họ trên ngọn than hồng hưng phấn và dục vọng đổi thay tất cả của các trò may rủi đỏ đen trong sảnh tiệc rộng lớn. Vào lúc này, bọn họ, những kẻ quyền lực nhất nhì vũ trụ lại chẳng khác nào những con người bình thường, gục ngã trước sức mạnh của đồng tiền và để lộ ra những gương mặt trước nay chưa ai thấy được. Ngay cả các thiên thần, những kẻ nổi tiếng là đức cao vọng trọng nhất cũng không thể thoát khỏi sự cám dỗ toả ra từ bốn phía, hoặc là tham gia với những người khác, hoặc là buộc mình không được phép tiếp xúc với bất kì một trò chơi nào.Những trò đỏ đen này chính là trò đem lại nhiều phần thưởng nhất, và nếu người ta nắm trùm một trò nào trong số đó, người ta sẽ có thể chạm tay vào Kiếm Khuyên Răn. Nhưng thật ra rất khó để có thể làm trùm trong trò chơi may rủi, đó không chỉ là vấn đề về kiến thức, kĩ năng, nó còn là vấn đề về sự may mắn của mỗi cá nhân. Người ta rất khó có thể chiến thắng liên tiếp và thường sẽ chỉ thắng được trong một số ván chơi, sau đó là khoảng thời gian trượt dài trên thất bại để rồi họ buộc mình phải cố gắng đầu tư, ném tiền vào trò chơi để gỡ lại những gì đã mất. Có nhiều người đã thua cuộc đau đớn, nướng tiền một cách vô ích mà không thu lại được gì. Nhưng cũng có những người may mắn đến mức chưa từng thất bại, liên tiếp chiến thắng và chỉ việc thu tiền về, ung dung mỉm cười trên nỗi đau của người khác. Ví dụ như, Mikage Reo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin.
FanfictionLấy cảm hứng và ý tưởng từ "Toàn Trí Độc Giả", "Honkai: Star Rail". Sau những chuỗi ngày dài mệt nhoài Lại mình ta độc bước trên hành trình dài. "Hồi quy giả cuối cùng của thế giới." Isagi Yoichi tỉnh dậy sau khi kích hoạt kĩ năng Hồi Quy của mình...