Chương 93.

464 122 10
                                    

"Barou, anh nhầm rồi, tôi không phải Hylas của anh."
"Kẻ mưu mô xảo quyệt như tôi sẽ là Agamemnon chết tiệt. Vào ngày nào đó, anh hùng, giết tôi đi."
Cạch.
Lồng sắt rơi xuống, cả con mồi và thợ săn đều rơi vào bẫy như nhau.

Đợi đến khi ấy Barou mới phát hiện ra mình cũng bị Isagi tính kế thì cũng đã muộn rồi. Tất cả cũng là vì gã đã quá chú tâm vào trận chiến mà quên đi mọi thứ xung quanh, đặc biệt là khi chứng kiến sự chật vật của cậu thì gần như toàn bộ sự chú ý của gã đều đã bị dồn hết vào Isagi, trong mắt ngoài cậu ra chẳng còn tồn tại thêm bất kì điều gì khác. Chỉ khi lồng sắt ầm ầm rơi xuống khoá chặt cả hai người lại, gã mới nhận ra sự bất thường.
Ngay lúc ấy, Barou gầm lên giận dữ, đẩy ghì Isagi vào vách lồng và định cười nhạo cậu khi cả gan giam chân gã lại mà không biết rằng đây chính là cơ hội để gã có thể thoả thích hành hạ cậu.

Nhưng không như những gì gã đã nghĩ, ngay khi bàn tay ghì vào thành kim loại của lồng giam, Barou bỗng nhiên cảm thấy một cơn đau kinh khủng như ngàn kim châm chích, ngàn dao lóc thịt lột da. Cơn đau kinh hoàng kéo đến như bão lũ khiến gã vội buông tay khỏi lồng nhưng cảm giác đau đớn khủng khiếp vẫn không hề vơi bớt mà ngược lại tăng thêm.
Barou nhìn vào hai lòng bàn tay, găng thiếc đã bị ăn mòn, kim loại nóng chảy dính chặt với da thịt đau đến chết khiếp, ngấm sâu vào bên dưới lớp biểu bì tím tái đang từ từ nứt toác ra. Lòng bàn tay thoáng chốc biến thành một bề mặt vỏ địa chất bị cắt xẻ nhiều đường chằng chịt ghê rợn, mép thịt đỏ hỏn lồi lên, ứa ra máu tươi nhìn mà gai mắt.

Chất độc được phết bên ngoài lồng sắt đã dính vào tay gã rồi, bắt đầu quá trình ăn mòn lớp thịt thấm đẫm máu, đốt chúng cháy xèo xèo như một thứ thịt động vật được xử lý sơ sài chứ không phải da thịt con người.
Barou muốn nắm tay lại thật chặt để các móng tay sắc bén của mình ghim sâu vào thịt, cố tìm cách ngăn cản cảm giác đau đớn khủng khiếp lan rộng hơn nhưng không thể. Bất chấp gã có tự cào cấu da thịt mình, cắn chặt môi đến bật máu để ngăn tiếng gào thét bật ra hay là sử dụng hết đống trị liệu dược mình có cũng không cách nào khiến cho bản thân hồi phục được.
May ra gã sở hữu loại thuốc mà Rin và Kaiser đã dùng để chữa cho Isagi, gã sẽ đỡ hơn một chút.

Vào lúc ấy, Isagi mệt mỏi ngồi bệt xuống trong lồng, lưng tựa vào những thanh sắt đầy chất độc phía sau mà thở dốc. Bất chấp phần lưng cũng đang bị ăn mòn mạnh nhưng cậu không tỏ ra đau đớn gì, vẫn vô cùng bình tĩnh mà nói:
"Khi anh nhận được sự bảo trợ của Chòm sao kia, anh có từng đọc qua cách mà Ngài chết không?"
[Chòm sao Mười Hai Chiến Công Bất Diệt đang rùng mình trước lời nói của bạn.]
[Tiếng vọng Vận Mệnh đã ảnh hưởng lên Chòm sao Mười Hai Chiến Công Bất Diệt, một vài kí ức xa xăm đang được gợi về.]
Cùng với âm thanh thông báo đó là một giọng nói ồm ồm khàn khàn đầy uy lực vang lên, nhưng trong giọng nói ấy lại pha lẫn chút gì đó gọi là mệt mỏi và đau đớn:
[Cậu quả thực rất thông minh, có thể hại cả ta lẫn Incarnatio của ta đến nước này.]
[Isagi Yoichi, chúng ta đã thất bại trước sự mưu trí của cậu. Xem chừng đúng là chỉ có cơ bắp thì không thể làm ăn nổi gì, sức mạnh của trí tuệ mới có khả năng làm nên tất cả.]

Heracles, vị anh hùng nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp, vĩ đại và được người đời xưng tụng bằng trăm ngàn bài ca hoa mĩ khác nhau. Qua bao nhiêu năm tháng làm một Á thần bất tử, một Chòm sao toả sáng trên bầu trời, anh ta dần học được cách buông bỏ sự kiêu ngạo của mình và dần ngộ ra nhiều thứ. Cho đến hôm nay, trước một con người, một Incarnatio, Heracles cúi đầu bày tỏ sự tôn trọng anh dành cho cậu. Và điều đó cũng có nghĩa là dù Barou có muốn hay không thì việc gã thất bại trước Isagi đã rõ như ban ngày rồi. Nhưng tất nhiên gã sẽ không chấp nhận kết quả đó một cách dễ dàng vì chỉ khi nào có thể đấu một trận ra trò với Isagi để phân thắng bại, gã mới chắc chắn rằng mình là kẻ chiến thắng hay đã thua.

"Tại sao phải cúi đầu trước nó chứ? Isagi, mày đứng lên ngay cho tao! Tao sẽ xé xác mày và thoát ra khỏi đây! Chứng minh rằng tao mới là kẻ chiến thắng!"
Gã gầm lên, và cộng với việc Barou đang bị nhốt trong lồng, gã quả thực rất giống với vị chúa sơn lâm gặm nhấm nỗi căm hờn trong cũi sắt khi sa chân rơi vào bẫy của con người. Isagi đầy bình tĩnh tuyên bố:
"Nếu anh giết tôi hôm nay, cha mẹ và hai cô em gái anh sẽ kết liễu mạng sống của anh."
Gã khựng lại trong giây lát, nhìn chằm chằm vào Isagi với vẻ căm hờn khó tả:
"Mày vừa nói gì?"
"Tôi sẽ không lặp lại câu vừa rồi nhưng tôi có thể cho anh biết rằng gia đình anh đang nằm trong tay tôi. Nếu anh manh động, không ai, bao gồm cả anh, tôi và họ, được sống cả."
Như để tăng thêm tính thuyết phục cho lời đe doạ của mình, Isagi lấy ra chiếc điện thoại có chụp đầy ảnh của cậu và hai cô em gái nhà Barou.

Đến đây, gã như bị trúng phải chiêu đóng băng của quái vật, hoá đá tại chỗ mà không biết phải nói gì hay phản ứng với bất kì các tác nhân nào xung quanh mình. Có lẽ gã đang bận nghĩ Isagi đã đe doạ hay thao túng người thân của mình như thế nào mà khiến cho gia đình gã lại đi theo cậu, đặc biệt là hai cô em gái tươi cười rạng rỡ mỗi khi ở gần Isagi. Tất nhiên Barou có thể nghi ngờ ảnh chụp là giả nhưng với tâm lý của một người anh, một người con lạc mất gia đình, đâu đó gã vẫn có niềm tin những gì Isagi nói là thật.
Nếu gã manh động giết chết cậu, gia đình của gã sẽ thế nào?
Biết rằng Barou đang đắm chìm trong những suy nghĩ cá nhân, Isagi liền rút một chiếc còng tay bằng chất liệu kiên cố gần như không thể phá vỡ để còng vào tay khống chế Barou, sau đó cậu mới trị thương cho gã.

Ngay lúc ấy, mọi người xung quanh và chính bản thân gã như vừa được rã đông, ngơ ngác nhìn nhau cả thể. Phát hiện thủ lĩnh bên mình gặp nguy hiểm, Aiku và Lorenzo vội vàng muốn giải cứu Barou nhưng xui xẻo là bọn gã cũng bị còng tay lại, chịu cung số phận với chủ tướng mình phục vụ. Chớp lấy thời cơ hành động, Kaiser liền mang Tướng quân phù của bên mình chạy đến căn cứ của Barou và dùng nó để chiếm đoạt nơi này.

[Phân cảnh 10 - Vòng khảo nghiệm I.
Tranh quyền đoạt vị: Kết thúc.
Phe chiến thắng: Công ty tang lễ RS.
Phần thưởng đang được quyết toán.]
[Chòm sao Lưu Tinh Hắc Hoả Long tự hào về bạn.]
[Chòm sao Dục Vọng Mỹ Vương tự hào về bạn.]
[Chòm sao Hoàng Tử Địa Ngục ấn tượng mạnh với sự mưu trí của bạn.]
[Chòm sao Chỉ Vàng Của Tương Lai ấn tượng mạnh với bạn.]
[Chòm sao Thiên Cẩu Thiết Vũ tuyên bố bản thân sẽ trở thành fan cứng của bạn.]
[Chòm sao Người Gác Cổng Thiên Đàng yêu cầu thành lập fan club Isagi Yoichi.]

[Vận Mệnh Vô Danh tự hào về bạn.]
[Vận Mệnh Vô Danh đang mỉm cười khen ngợi bạn.]
_______________
Thật ra trong những ngày Quốc tang tôi vẫn viết truyện, chờ đợi được đăng lên để giúp các bạn xoá đi bớt buồn phiền mấy ngày nay. Tôi biết đó là nỗi buồn chung của cả dân tộc trước sự ra đi của một con người vĩ đại như Bác Tổng bí thư, nhưng ngày ấy đã qua rồi, chúng ta cũng không nên mãi đắm chìm trong tiếc nuối mà hãy tự tìm lấy một niềm vui an ủi mình.
Tôi đã đăng tổng cộng 5 chương truyện và tối nay sẽ có thêm một chương nữa cho các bạn.

Lần trước tôi phát hiện truyện của mình lên top 3 bxh AllIsagi, tôi vui quá nên vội vẽ tranh ăn mừng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần trước tôi phát hiện truyện của mình lên top 3 bxh AllIsagi, tôi vui quá nên vội vẽ tranh ăn mừng.
Nhưng chắc mấy ngày không vào nên nó tụt hạng mất rồi.

[AllIsagi | Blue Lock] Écho du destin. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ