Chương 57

47 8 0
                                    

Học cách yêu



Người kia ôm nàng không một chút phòng bị, một bộ dáng mặc chàng ngắt lấy. Ngay cả lời nói và hành động cũng đều không e dè, hoàn toàn tự nhiên.

Có lẽ vì không hiểu sự đời, nên mới có thể dõng dạc mà nói giống như nói chuyện ăn cơm uống nước bình thường vậy.

Sao mà nàng lại gặp phải cô nương như này đây?

Phác Thái Anh nhắm mắt đè nén những suy nghĩ hỗn loạn trong lòng, khẽ thở dài một hơi, giữ nguyên tư thế đó. Nàng nhìn ánh treo lên cửa sổ, rồi lại chuyển xuống, cuối cùng là một đêm mất ngủ.

Tới tuổi này, ngẫu nhiên có một chút rung động như vậy cũng bình thường. Chính là... có chút đột ngột. Phác Thái Anh tỉnh táo suy nghĩ, cũng không nhất định là hướng đến nàng, có phải không?

Nàng từ trước đến nay đều có thói quen như thế, nếu có sự việc gì vượt ra khỏi sự tính toán của mình, nàng sẽ nghiền ngẫm thật sâu ở trong lòng. Kể từ đó, luôn tính trước hơn trăm bước, suy nghĩ chu toàn, tránh cho nảy sinh ra rắc rối sau này.

Ngày hôm sau, Lạp Lệ Sa hiếm khi ngủ nướng, mà sư tôn lại dậy sớm một cách khác thường. Nàng nhắm mắt sờ soạng bên cạnh một cái, chỉ sờ được đệm chăn còn hơi ấm.

Nàng hiện tại cảm thấy tốt hơn nhiều, thần thanh khí sảng. Thân thể hôm qua có điểm hơi khác thường, dường như có chút giống với thoại bản mà nàng đọc trước kia. Có điều đã bị Phác Thái Anh tịch thu rồi, mà trước đó Lạp Lệ Sa tận lực kiềm chế không nhớ lại, bây giờ cố gắng lục tìm trong ký ức phủ đầy bụi bặm mà mãi không tìm ra được.

Trên thực tế thì những thoại bản mà Lạp Lệ Sa xem qua, trong mắt của nàng đã là tương đối táo bạo. Nhưng nếu so với những thoại bản hạ lưu hơn, thì cách dùng từ của nó vẫn được gọi là tương đối uyển chuyển kín đáo. Cho nên nàng cũng không thể từ trong đó mà hiểu rõ được toàn bộ quá trình đến cùng là phải làm như nào.

Nàng ngồi ở trên giường nghĩ ngợi, cuối cùng là vẫn chưa rõ tại sao bản thân ngày hôm qua lại có những cảm giác xa lạ như vậy.

Nàng mặc quần áo vào, đi ra khỏi cửa phòng, nhìn xung quanh cũng không thấy được bóng dáng thướt tha quen thuộc. Thế là nàng đi đến diễn võ trường, huấn luyện đã bị trì hoãn mấy ngày nay do chuyến đi, hôm nay cũng nên bắt đầu lại.

Tới được diễn võ trường, phát hiện ra các sư tỷ sư muội của nàng vẫn chưa huấn luyện, mà đang bận rộn an bài cho nhưng nạn dân lưu vong.

Bạch Tô sư tỷ dẫn theo các đệ tử khác của Dược Phong, ở trên diễn võ trường rộng lớn chiếm cứ một chỗ, dựng lều, chạy tới chạy lui để trị bệnh cứu người.

Một bên khác thì Lâm Tầm Chân đang nhíu chặt lông mày, bút trong tay viết xuống vài nét, lại ngẩng đầu lên nhìn sang diễn võ trường, "Không đúng, đã nói là chỉ cho sáu ngàn người, hiện tại đã vượt chỉ tiêu hơn một ngàn. Sao họ lại cho phép vào như vậy?"

Trần Liên Thanh có chút bất đắc dĩ, "Mới vừa khi nãy kết giới khai mở, những bách tính này đều chen chúc chui vào. Ta cùng Tiêu Hồng sư huynh, cùng với những đệ tử khác của Kiếm Các cũng động thủ nhưng khó mà ngăn cản. Lại còn phải cố kỵ không thể gây tổn thương cho họ, có khả năng là đã không cẩn thận mà cho vào hơi nhiều."

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ