Chương 125

25 2 0
                                    

Mãi mãi không thay đổi



Lần này bí cảnh cách Thái Sơ Cảnh không xa, cưỡi gió mà đi chỉ mất nửa ngày. Ba người đi đến Nhất Mộng Nhai, lúc này xảy ra một chút bất đồng nho nhỏ.

Dư Anh còn chưa biết ngự kiếm, để nàng tự mình thong thả đi có điểm không cần thiết.

Phác Thái Anh ra hiệu cho tiểu gia hỏa kia lại đây, đi cùng nàng. Nhưng Lạp Lệ Sa lại chủ động đề nghị, "Sư tôn, để ta đi với tiểu sư muội."

Dư Anh quay đầu nhìn sư tỷ, mắt hơi cong lên.

"Vì sao?" Phác Thái Anh nâng tay áo, một tay ấn lên vai Dư Anh, dịu dàng hỏi, "Sư tôn đối xử với ngươi không tốt sao? Ngươi suốt ngày cứ đi theo sư tỷ."

Nàng đột nhiên cứng đờ, nhìn Phác Thái Anh, lại nhìn Lạp Lệ Sa, có vẻ hơi khó xử.

Lạp Lệ Sa không nhiều lời, kéo Dư Anh về phía này, hai ngón tay khép lại, lẩm bẩm gì đó, Thanh Sương kiếm đáp lại, nhanh chóng lơ lửng bên chân nàng.

Phác Thái Anh ngàn lần không ngờ Lạp nhi lại kiên quyết như vậy trong việc giành tiểu sư muội với mình, thậm chí đã tự ý ôm người lên Thanh Sương kiếm. Nàng sững sờ, sau đó buông tay áo, hừ lạnh một tiếng, "Thôi vậy."

Lần này vào bí cảnh không đi về phía bắc, mà đi về phía nam. Trên đường đi, địa thế từ hiểm trở của Thái Sơ Cảnh dần trở nên bằng phẳng nhấp nhô, còn hoa cỏ cây cối mọc lên càng ngày càng cao lớn rậm rạp.

Đi thêm một đoạn, có thể cảm nhận được tiên thiên linh khí gần đó ngày càng nồng đậm, có lẽ dưới núi này cũng có linh khoáng tồn tại.

Cây cối được linh lực nuôi dưỡng nên sinh trưởng khác với những nơi khác, cành lá sum suê, ngạo nghễ, nhìn có vẻ dữ tợn.

Phác Thái Anh chọn một khoảng đất trống đáp xuống, nhưng nàng không đi tìm lối vào bí cảnh trước.

"Có vẻ như chúng ta đã đến địa bàn của một bằng hữu cũ." Nàng chọn một hướng và tiến về phía trước, "Hãy đi bái phỏng trước."

Lạp Lệ Sa cảm thấy cây cối ở đây mọc quá cao lớn, che khuất cả bầu trời, còn dưới gốc cây thì tỏa ra mùi ẩm mốc của đất và hơi ẩm, không thể xua tan, khiến người ta cảm thấy ngột ngạt. Nàng dẫn theo sư muội, đi theo sư tôn không lâu, cuối cùng cũng vượt qua một khu rừng nhỏ, nhìn thấy một số người dân bản xứ. Trang phục của họ khá hở hang, đồ trang sức bạc phát ra tiếng leng keng. Đi lên phía trên, họ nhìn thấy tổng đàn.

Có vài cô nương mang theo sáo ngắn chặn họ lại, "Các ngươi là ai? Trên núi này là nơi tọa lạc của giáo đàn Tế Tiên Giáo, người không phận sự chớ tiến vào."

Phác Thái Anh vừa định mở miệng, liền nghe thấy phía sau họ có một giọng nữ vừa ngạc nhiên vừa vui mừng: "Ồ... Cơn gió nào đã đưa ngươi đến đây?"

Mấy cô nương kia thấy vậy đều giật mình, đồng loạt quỳ một gối xuống, "Giáo chủ."

Nữ nhân được các nàng tôn làm giáo chủ, toàn thân y phục xen kẽ màu xanh lam và xanh đậm, giống như một con Khổng Tước rực rỡ, phía sau còn có một số giáo chúng đi theo. Ánh mắt nàng lóe lên, nhìn về phía hai người đứng sau Phác Thái Anh, nhướn mày nói, "Đây là đồ đệ của ngươi sao?"

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ