Chương 140

4 0 0
                                    

Khởi hành



Trên đỉnh vách núi cao, một chiếc áo mỏng bị gió cuốn lên, tung bay như đám mây ngũ sắc.

Phác Thái Anh cúi đầu nhìn nàng, lông mày hơi cau lại, rồi đưa tay ra, chạm nhẹ vào má nàng, cả hai đều ửng hồng vì hơi men. Lạp Lệ Sa dường như cảm nhận được một chút mát lạnh bên má, nên theo bản năng áp sát vào bàn tay ấy, kề sát không một kẽ hở.

Cảm giác mát lạnh rất dễ chịu, làm dịu đi phần nào cơn nóng, nàng có chút lưu luyến cọ nhẹ vào.

"Lạp nhi... Đừng ở chỗ này, về phòng đi."

Từ góc nhìn của Lạp Lệ Sa, đôi môi đỏ mọng kia khép mở, dường như đang nói điều gì đó. Nhưng rốt cuộc đã nói gì, bị tiếng gió rít bên tai thổi qua, liền không nghe rõ được gì nữa.

Nàng cúi đầu, tiếng tim đập mạnh mẽ và rõ ràng đang gõ vào tai nàng.

Dưới ánh trăng tỏa sáng khắp nơi, da thịt của sư tôn càng thêm trắng nõn, làn da như được phủ một lớp ánh trăng, Lạp Lệ Sa bỗng nhớ tới lần trước khi nhào nặn cục bột... Lần làm bánh ngọt kia, cẩn thận mà xoa nhẹ cẩn thận.

Phác Thái Anh nhìn nàng càng lúc càng gần, trong khoảng cách chật hẹp này, hầu như không còn đường lui.

Trên trời một vầng trăng treo, dưới chân là vực sâu thăm thẳm. Xung quanh đều trống rỗng. Tuy nhiên là vách núi của nhà mình, sẽ không có người khác nhìn trộm.

Cho đến khi nàng cuối cùng không nhịn được nữa, chỉ còn lại một chút sức lực, cố gắng đẩy Lạp nhi ra, nhưng người say rượu dường như đặc biệt táo bạo, không hài lòng nhíu mày, một tảng băng đóng băng từ mặt tuyết mọc lên, liền giữ chặt cổ tay nàng.

Cứ như vậy, trên Nhất Mộng Nhai, cả đêm gió lạnh thổi qua.

Trời đã sáng rõ.

Đầu óc đau nhức sau cơn say. Lạp Lệ Sa mở mắt, ngồi dậy đang tỉnh mộng. Nàng sờ xuống dưới thân, hóa ra là một tấm thảm lông thú.

Nàng đang cảm thấy có gì đó không ổn, nhìn sang bên cạnh, lập tức sững sờ.

Sư tôn vẫn đang ngủ, lặng lẽ trở mình. Một góc của vách núi khá hẹp, mặc dù trên mặt đất có trải một tấm thảm, nhưng nếu nằm lâu, không tránh khỏi bị đau lưng. Rõ ràng là vì vậy mà nàng ngủ không được yên ổn.

Hàng mi khép hờ của nàng khẽ run lên, đột nhiên mở ra, đối diện ngay với Lạp Lệ Sa.

"Ta..."

Sau khi bối rối qua đi, Phác Thái Anh nhìn chằm chằm nàng một lúc lâu, rồi thì thầm nói: "Trước đây ngươi say rượu, chẳng phải chỉ ngủ thôi sao."

Lạp Lệ Sa nhất thời nghẹn lời, hai má hơi ửng đỏ. Như thế khẽ ho một tiếng, "... Ta cũng không biết."

Phác Thái Anh xoa xoa chân, tự mình đứng dậy, đau nhức vô cùng, dường như đã bị căng cơ. Nàng miễn cưỡng thắt chặt đai lưng, hừ lạnh một tiếng: "Mau mang đồ lên chủ phong, lần sau sẽ tính sổ với ngươi."

Đúng vậy, hôm nay chính là ngày chia tay. Kỳ thực một năm đối với người tu đạo thật sự không tính là gì. Trong những năm tháng dài đằng đẵng gần như vĩnh cửu, chỉ như một hạt cát giữa biển cả.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ