Chương 46

45 8 0
                                    

Năm đổi tháng dời, không bệnh không lo



Lạp Lệ Sa phát giác ra rằng, khi bản thân luôn phải cố gắng khắc chế ý nghĩ muốn thân cận với sư tôn, thì người lại không hề kháng cự việc ngủ chung với nàng.

Trải qua cảm giác mất mát khó hiểu lúc trước, lúc này Lạp Lệ Sa cảm thấy có phần nhẹ nhõm. Thì ra nguyên nhân là như vậy.

Suy đi nghĩ lại, nàng trước đó còn không hiểu mà cứ kiên trì năm lần bảy lượt muốn lên giường, hẳn là làm cho sư tôn rất khó xử.

Bất quá hiện tại nàng vẫn nguyện ý ôm mình đi ngủ, bản thân có lẽ xa xa vẫn chưa giẫm lên ranh giới cuối cùng của sư tôn.

Nàng hơi nghiêng đầu, nhìn về phía nữ nhân bên cạnh. Tư thế ngủ của Phác Thái Anh trước sau như một, chỉ cần chưa thấy lạnh, sẽ chỉ nằm nghiêng người, một tay khoác lên eo của nàng.

Lạp Lệ Sa cẩn thận từng li từng tí nhấc cái tay kia lên, sau đó buông xuống. Đang lúc chuẩn bị đứng dậy đi luyện kiếm, bên eo đột nhiên bị vuốt ve một hai cái, tay của Phác Thái Anh lại nhẹ nhàng mà đặt lên.

Đợi cho Lạp Lệ Sa lặp lại hành động đó vài lần, nàng vẫn chưa thành công mà rời giường. Thế là khẽ thở dài một cái, không ngọ ngoạy nữa, an phận nằm trên giường cùng Phác Thái Anh mặt đối mặt.

Phác Thái Anh nhắm mắt lại, khóe môi hơi nhếch lên, nhưng chỉ trong một chớp mắt đã khôi phục lại diện mạo an tĩnh khi ngủ.

Lần trước đọc tùy bút, chữ "Nàng" với vết mực loang kia đặc biệt chói mắt. Phác Thái Anh không biết "Nàng" này đến cùng là chỉ ai, cũng không phải rất muốn tìm hiểu kỹ, chỉ coi như chưa từng nhìn thấy qua. Nhưng đã đập vào mắt một lần như vậy, dưới đáy lòng chung quy vẫn là có tâm sự.

Nàng từ nhỏ đã có tật xấu, khi có tâm sự sẽ hướng người khác để trút giận.

Để xem tiểu đồ đệ kiên nhẫn như nào?

Kết quả là, phi thường kiên nhẫn.

Lạp Lệ Sa không nhúc nhích, tâm bình khí hòa nằm với nàng đến lúc mặt trời lên cao, cuối cùng nhằm mắt lại như thể bản thân cũng mơ mơ màng màng muốn ngủ lại.

"Hôm nay không đi luyện kiếm sao?" Phác Thái Anh cuối cùng cũng chịu mở mắt, nhìn về phía nàng với nụ cười đong đầy đôi mắt.

"Buổi tối tập cũng không khác biệt gì."

"Từ giờ tới lúc đó làm gì?"

"Không biết." Lạp Lệ Sa ngẫm nghĩ, cũng không nên quá lười nhác, "Tu luyện?"

Lạp Lệ Sa cảm giác mặt mình bị nhéo nhẹ một cái, nữ nhân thầm thì trêu ghẹo, "Ngươi có phải là một tiểu thần tiên từ trên trời rơi xuống không?"

Nàng nhìn qua, "Vì sao sư tôn lại nói như vậy?"

Phác Thái Anh chống tay ngồi dậy, dáng vẻ như chuyện đương nhiên, "Nếu không thì ngươi vội vàng tu luyện trở thành tiên làm gì, là phải về thiên đình phục mệnh sao?"

Lạp Lệ Sa yên lặng không nói gì, chỉ hết sức chăm chú mà nhìn bóng lưng của Phác Thái Anh. Nhìn một lúc lâu, trong lòng lại cảm thấy nàng mới là tiên tử từ trên trời rớt xuống.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ