Chương 44

44 6 0
                                    

Phong cách chiến đấu của Phác trưởng lão luôn luôn tao nhã và sang trọng



Sau khi toàn bộ việc tu sửa Thái Sơ Cảnh kết thúc, sinh hoạt của các đệ tử trở lại như bình thường. Có lời đồn rằng Phác trưởng lão và chưởng môn bất đồng chính kiến, hai người giằng co qua lại hồi lâu, ở các buổi họp vào buổi sáng lý luận rất lâu. Kết quả cuối cùng thế nào, người ngoài cũng không được biết.

Lạp Lệ Sa lại một lần nữa bước lên diễn võ đài, diện tích nơi này đã khuếch trương lên rất nhiều lần. Đơn thuần đứng từ góc độ của đệ tử, có thể thấy sư tôn vất vả mấy tháng này cũng để cho các nàng tu tập thoải mái hơn.

Ngày đó cùng con chồn yêu kia sống mái với nhau, đoàn đội phát huy cũng không tệ lắm, chỉ bởi vì kinh nghiệm thực chiến quá ít mà luống cuống tay chân. Khi ấy Nguyễn Minh Châu khí huyết trống rỗng, ngưng lửa không đủ mạnh, vẫn chưa ảnh hưởng đến Lạp Lệ Sa, bởi vậy các nàng cũng không có vì tương khắc mà ngáng chân nhau.

Nhưng mà như vậy cũng không giải quyết được ngọn nguồn của vấn đề.

Thực lực của hai người đều không tầm thường, nếu khuyết thiếu bên nào cũng đều rất lãng phí. Nguyễn Minh Châu cũng không thể trong mỗi lần chiến đấu lại đi hạ thấp thực lực của mình xuống.

Cuối cùng các nàng vẫn nghe theo Lâm Tầm Chân, đã không thể ra sân cùng lúc, vậy thì có tiến có lui, trở nên vững vàng hơn.

Lạp Lệ Sa cũng không vội vàng, hiếu chiến như Nguyễn Minh Châu. Thế là nàng cam tâm tình nguyên lui về phía sau, bảo hộ đại cục.

Kể từ đó, mấy ngày tiếp theo chiến đấu cùng huyễn ảnh tại diễn võ trường coi như ổn thỏa. Nhưng những huyễn ảnh kia đến cùng thì cũng không phải là người sống, đánh nhiều là có thể nhớ rõ kịch bản khô khan cứng đờ này.

Lạp Lệ Sa hiện giờ nhắm mắt cũng có thể ngăn chặn được những đường kiếm kia.

Huấn luyện như vậy, cũng không bổ ích gì.

Sáng sớm hôm nay, các nàng giống như thấy quỷ mà nhìn nữ nhân không nhanh không chậm đi trước Lạp Lệ Sa nửa bước.

"Đệ tử gặp qua Phác sư thúc." Lâm Tầm Chân hành lễ một cái, "Không biết sư thúc đến đây là vì sao?"

"Vốn là nhàn rỗi ở trên núi, cũng không có chuyện gì quan trọng." Nàng đem ống tay áo rũ xuống, che lại hình ảnh nắm tay của mình và đồ đệ, cười nói, "Cho nên không phải là đến cùng luyện tập với các ngươi một chút sao?"

Lạp Lệ Sa âm thầm nhíu mày, sư tôn trước khi đi ra khỏi cửa cũng không phải là nói giống như này. Nàng chỉ nói là nhàn rỗi phát chán, muốn đến xem bọn vãn bối phát huy ra làm sao, sẽ tuyệt đối không làm mình mệt mỏi. Lúc này Lạp Lệ Sa mới chịu cho Bồ Tát cao quý xuống núi.

Nguyễn Minh Châu vui vẻ gật đầu, "Tốt quá sư thúc! Ta đúng là chưa có lãnh giáo qua đạo pháp của Đại Thừa Kỳ."

Bỗng nhiên, nàng nhận được một cái liếc nhìn lạnh lùng thoáng qua của Lạp sư tỷ. Nàng chớp mắt, híp mắt lại, hướng về phía Lạp Lệ Sa làm một cái khẩu hình miệng: [Đừng có mà ghen tỵ.]

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ