Chương 150

26 3 0
                                    

Ta đi tìm sư tôn



Phác Thái Anh cảm thấy sức lực của mình đang dần dần bị rút cạn.

Nhưng bóng dáng người nữ tử trước mắt lại càng lúc càng rõ ràng.

Giữa màn tuyết trắng xóa mịt mù, Lạp nhi đứng trên võ đài đổ nát, thân hình cao thẳng như ngọc, tựa như tiên nhân trên trời. Nàng khẽ mỉm cười, rồi đứng yên tại chỗ, "Sư tôn, ta thắng rồi."

Trong đầu Phác Thái Anh chợt lóe lên một hình ảnh như vậy, nàng biết rõ đó chỉ là ảo giác.

Phác Thái Anh vẫn bất động chống cự, Đường Vô Nguyệt càng vận công mạnh hơn.

Nhưng Linh Lung Tử thừa cơ quấy phá, dần dần, ma văn trên mặt nàng nóng rực đến mức gần như thiêu đốt da thịt.

Hiện giờ đã không còn cảnh tượng kinh tâm động phách nào nữa, hai người âm thầm giằng co, so xem ai sẽ tắt thở trước.

Lưỡi dao nắm chặt trong tay, gần như sắp trào máu, đâm sâu thêm một tấc.

Đường Vô Nguyệt nắm ngược lại tay nàng, mắt mở ra rồi lại nhắm lại, bỗng nhiên cười:

"Giết ta thì đã sao? Có vài người cũng giống như con mèo kia, lúc sống có bộ lông đẹp, cuối cùng chẳng phải vẫn tan xương nát thịt sao?"

Tiếng cười của nàng ta càng lúc càng trở nên ngông cuồng, như một lời nguyền rủa.

Phác Thái Anh lại đâm sâu thêm một tấc, ngón tay run rẩy.

Đường Vô Nguyệt lại một lần nữa khó nhọc mở mí mắt, nhìn lướt qua đám ma nữ im lặng xung quanh, những thuộc hạ từng một lòng đi theo mình, nàng đột nhiên cười lạnh một tiếng, dường như đang trào phúng.

Khoảnh khắc tiếp theo, ma khí đã tụ lại.

Phác Thái Anh nhắm mắt lại khi nhận ra nàng ta định làm gì, dùng hết linh lực còn sót lại để bảo vệ bản thân.

Ngực đột nhiên đau nhói, máu tươi bắn tung tóe lên mặt nàng. Thân ảnh Ma quân hóa thành nghiệp hỏa thiêu đốt, nàng ta tự bạo đan điền tạo nên sự hủy diệt, sóng khí cuồn cuộn, gần như làm vỡ vụn phù điêu của Già La Điện, trong khoảnh khắc này tất cả đều hóa thành tro bụi.

Phác Thái Anh lại va vào một cây cột đá, phun ra một ngụm máu, bộ y phục nàng mặc khi đến giờ đã gần như biến thành huyết y, dính chặt vào người, linh lực hộ thể lúc này hoàn toàn vỡ vụn.

Một nửa chính điện đổ sập, may mà vẫn còn trụ được nhờ những cây cột cuối cùng, tiếng la hét hoảng loạn vang lên. Bỗng nhiên, Phạm Âm cao giọng quát, "Hoảng loạn cái gì! Trật tự!"

Giữa không gian đổ nát của chính điện, tiếng quát của nàng vô cùng nổi bật.

Úc Ly xoay người, chậm rãi quỳ một gối xuống, cúi đầu hướng về phía nữ nhân đang dựa vào cột đá, "Cung nghênh tân Quân."

Phác Thái Anh cố gắng mở mắt, liếc nhìn Úc Ly, bỗng nhiên nhếch môi cười, "Tân Quân... Mà ngươi muốn trung thành, đang ở phía sau ngươi."

Huyết thống của nàng không thuần khiết, lại tu luyện tiên pháp, hơn nữa thân là trưởng lão Thái Sơ Cảnh, Phác Thái Anh không thể công khai có liên quan đến Ma tộc.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ