Chương 113

22 4 0
                                    

Tái ngộ



Một tiếng kêu như từ thời viễn cổ vọng lại, giữa tiếng gào thét của bầy yêu ma, nghe thật trong trẻo.

Mọi người dường như cảm nhận được một tia sáng, tựa một vầng thái dương đỏ rực rơi xuống giữa đám mây đen, nóng bỏng và rực rỡ.

Bộ lông màu lửa rực rỡ, gần như nhuộm đỏ nửa bầu trời. Một con Chu Tước toàn thân rực lửa dang rộng đôi cánh, bổ nhào xuống, hất văng mấy con Phi Thiên. Sau đó, nó đậu trên kết giới như đậu trên cành cây, đuôi uốn cong duyên dáng. Nó chiếm giữ vị trí trên cao, không ngừng thiêu đốt thân thể Phi Thiên.

Việt Trường Ca thấy vậy, nhướng mày, "Phác tiên tử, ngươi còn biết đường về sao."

Chu Tước ở trên cao giao chiến với ma vật, Phác Thái Anh và Lạp Lệ Sa nhân cơ hội này, bước qua kết giới.

Dáng người Phác trưởng lão không to lớn, thậm chí có phần mảnh mai, nhưng nàng từng bước đi đến, phong thái ung dung khiến không ít người bỗng cảm thấy an tâm.

Huyền Thành Tử vẻ mặt nặng nề nhìn lên trên, mấy sợi râu dưới cằm lo lắng đến sắp bị nhổ đứt. Ngay cả Phác Thái Anh đến cũng chẳng ích gì --- chỉ khiến bàn tay đang nhổ râu của hắn khựng lại một chút.

Ngọn lửa Phác Thái Anh điều khiển cực kỳ thuần khiết, hỏa diễm của Chu Tước thiêu rụi tất cả thành tro tàn, dù là Ma tộc vốn có thân thể cường tráng cũng bị thiêu đốt xương cốt, dần dần cháy đen, cuối cùng giòn đến mức chạm vào là gãy, rồi tan biến trong ngọn lửa bất diệt.

Nàng ngẩng đầu nhìn Chu Tước trên trời, rồi lại cụp mắt liếc nhìn đám đệ tử Thái Sơ Cảnh đang im lặng.

Việc đệ tử Lăng Hư Môn thể hiện ra sao, nàng không buồn quan tâm, nhưng đám đệ tử do Thái Sơ Cảnh phái đến này, nàng nhẩm tính sơ qua, đều là những người được các vị trưởng lão của mỗi một ngọn núi coi trọng nhất.

Rất có thể bọn hắn sẽ kế thừa vị trí phong chủ trong tương lai. Nói cách khác, bọn hắn là những trụ cột mới của Thái Sơ Cảnh.

Một khi nhìn nhận theo góc độ này, Phác Thái Anh nhìn đám hài tử này --- quả thực là không đủ tư cách.

Ngày thường ở diễn võ trường của tông môn còn làm ra vẻ ta đây, bây giờ đối mặt với Ma tộc, lại thu hết móng vuốt, răng nanh cũng thoái hóa, chỉ còn lại dáng vẻ sợ hãi như sắp bỏ chạy bất cứ lúc nào.

Như này... Hiển nhiên là không được.

Phác Thái Anh ngẩng đầu liếc nhìn Lạp Lệ Sa, bỗng nhiên mỉm cười, nói nhỏ, "Cho các sư huynh đệ tỷ muội của ngươi một bất ngờ."

Nói xong, nàng nhanh như chớp, mở một góc kết giới, một con Phi Thiên mang theo ngọn lửa thiêu đốt sau lưng, đau đớn chen vào. Ngọn lửa hừng hực của Chu Tước khiến nó vô cùng tức giận, sáu con mắt đã gần như đỏ máu, dường như sắp nổ tung ngay giây tiếp theo.

Các đệ tử bên trong kết giới rối loạn, Huyền Thành Tử và các vị trưởng lão khác nhìn nhau, có chút căng thẳng nhìn Phác trưởng lão, không biết nàng rốt cuộc có ý gì, vội vàng bắt đầu kết ấn đối trận.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ