Chương 74

38 6 0
                                    

Một màu son môi tuyệt đẹp



Bên trong phòng thuốc.

Việt Trường Ca nhìn quanh một vòng, thấy các loại linh thảo tiên dược đều được phân loại và sắp xếp gọn gàng. Bầu không khí trong phòng sạch sẽ, chỉ có một mùi vị thanh đắng của thảo dược, ngửi vào rất dễ chịu.

Trên người Liễu Tầm Cần cũng là mùi vị này.

Nàng ra hiệu cho Việt Trường Ca ngồi xuống, sau đó đặt tay lên mạch của người kia. Rốt cuộc cũng là do nàng ra tay, thương thế như nào trong lòng đại khái là cũng hiểu rõ. Giúp Việt Trường Ca điều tức một hai lần, xoa dịu vết thương do đấu pháp trong kinh mạch, rồi rút tay lại và nói, "Có thể đi được rồi."

"Ngươi thật hiếm khi có lương tâm như vậy." Việt Trường Ca hừ nhẹ một tiếng, "Cũng hiếm khi đối xử dịu dàng với ta. Gần đây có phải ngươi đã làm chuyện gì trái lương tâm không?"

"Ngươi muốn ta thị phạm cho tiểu bối à?" Liễu Tầm Cần cúi mắt nhìn xuống, lại giở y thư ra một lần nữa, "Vậy nói thẳng là được rồi, cần gì phải dùng biện pháp này."

Việt Trường Ca vừa tính mở miệng, lại nghe được Liễu đại y tiên từ trong khóe miệng khắt khe thả ra hai chữ, "Bị bệnh."

Nữ nhân ngồi đối diện Liễu Tầm Cần trợn tròn mắt lên, một tay bắt đầu chống lên má, sau đó lướt dọc theo má nghiêng xuống, đổi thành chống cằm.

"Nhàm chán."

Nàng khẽ thở dài, nhìn chằm chằm vào dải lụa cột tóc của người kia.

Lúc Việt sư thúc đi ra, ở trong tay chắp sau lưng nắm chặt một dải lụa mềm mại.

Tuy là thua trận, nhưng nhìn tâm trạng của nàng có vẻ rất tốt.

Nàng liếc nhìn mấy tiểu bối, "Cũng không thể chỉ đứng xem náo nhiệt được. Khi nãy ta đấu pháp với nàng ta, các ngươi có lĩnh ngộ gì không?"

Lĩnh ngộ.

Bạch Tô chưa từng nhìn thấy Liễu Tầm Cần xuất thủ, hiện tại lần đầu được chứng kiến, trong lòng rất bội phục sư tôn.

So với khả năng khống chế lực tinh tế của nàng, có thể dẫn dắt người khác đi theo, Bạch Tô tự nhận mình còn kém xa vạn dặm.

Thí dụ như nàng chỉ có thể tác động đến một tấc dưới da, sâu hơn thì không có khả năng, hơn nữa chỉ có thể khiến da thịt liền lại, không thể điều khiển hành động.

Nàng suy nghĩ một lúc, "Vẫn cần phải tinh tế hơn nữa."

So sánh như vậy, khả năng kiểm soát linh lực của bản thân quả thật thô thiển, nàng không khỏi cảm thấy hổ thẹn.

Mà Lâm Tầm Chân thì càng chú ý Việt Trường Ca hơn một chút, trong lúc đấu pháp với Liễu Tầm Cần, mặc dù nàng ở thế hạ phong, nhưng chỉ cần dùng một tiếng sáo lại có thể nhiễu động khiến toàn bộ linh lực ở xung quanh rung chuyển.

Nàng cũng không phải là đơn linh căn, một trong các linh căn của nàng có thể dung hợp với vạn vật là Thủy. "Nước trong thì không có cá", có lẽ chính là cần phải khuấy động cho mọi thứ trở nên hỗn tạp, mới có thể thuận lợi hơn.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ