Chương 231 + 231 + 233

61 7 0
                                    

Chương 231

Phần 9


Bốn năm trước.

Hai người dìu nhau, nói đúng hơn là Thái Thượng Vong Tình ôm lấy Phác Chỉ Yên đang hôn mê, một đường xông ra khỏi Ma vực.

Bước chân nàng hiếm khi nào không vững vàng như vậy.

Tích tắc.

Máu của chính nàng theo kiếm tuệ chảy xuống, nhỏ giọt trên mặt đất, rồi lại bị nàng dẫm lên đến hỗn loạn.

Nếu ngự kiếm mà đi, có lẽ sẽ nhanh hơn một chút, nhưng lăng không thật sự quá dễ thấy, nàng vẫn là từ bỏ ý nghĩ này, mang theo người đi sâu vào một vùng rừng băng tuyết mênh mông dưới chân Bắc Nguyên Sơn.

Vì sao đột nhiên lại phản phệ?

Cơn đau do Vô Tình Đạo mang đến khiến mỗi bước đi của nàng đều vô cùng khó khăn, khí tức trong kinh mạch đang nghịch chuyển.

Nàng tạm thời không rảnh để suy nghĩ kỹ nguyên do, từ trong tầm mắt dần mơ hồ, nhìn thấy một tảng đá có thể che chắn, liền chậm rãi dìu đồ đệ đi tới.

Khi đặt Phác Chỉ Yên dựa vào vách đá, nàng bỗng thấy cổ họng ngọt lịm, máu tươi trào ra nhiều hơn, trước mắt tối sầm lại.

Lần nữa mở mắt ra.

Vẫn ở chỗ cũ, vách núi lởm chởm, sương tuyết phủ đầy mặt đất.

Nàng theo bản năng nắm chặt Thanh Sương kiếm, ý thức được mình đang ở nơi nào, dần dần thả lỏng.

Ngước mắt nhìn, Phác Chỉ Yên vẫn đang ngủ yên lặng, hàng mi dài che khuất đôi mắt, hơi thở đều đều.

Thái Thượng Vong Tình ngồi xếp bằng, sau khi tỉnh lại, việc đầu tiên chính là tĩnh tọa trị thương.

Đối với tu sĩ mà nói, vết thương ngoài da, chỉ cần không nguy hiểm đến tính mạng, nhìn chung không đáng ngại. Nội thương thì nặng hơn một bậc, có thể ảnh hưởng đến việc tu luyện.

Nàng toàn thân nội thương nghiêm trọng, phần lớn là do phản phệ của Vô Tình Đạo gây ra.

Sau khi vận công một chu thiên, tâm cảnh dần dần bình hòa, đau đớn trong kinh mạch cũng giảm bớt đi nhiều.

Nàng cúi đầu, nhìn xuống vạt áo bị rách một đường dài, máu loang ra, gần như không thể nhận ra đó từng là một chiếc áo màu sáng.

Thật thảm hại. Cũng không quen lắm.

Nàng vuốt phẳng nếp gấp trên áo, có lẽ đã rất nhiều năm rồi nàng không chật vật đến thế này.

Nếu có, thì đó là trước khi nàng tu luyện Vô Tình Đạo... Khi ấy vùng đất này còn chưa có tên là Lưu Vân tiên tông, còn Ma Quân thống lĩnh Bắc Vực bây giờ cũng chưa được sinh ra từ trong hỗn mang.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, đã nhiều năm trôi qua.

Chưa kịp nghĩ thêm, nữ tử bên cạnh bỗng co giật, dường như đang gặp ác mộng.

Nàng vén tay áo sạch sẽ lên, đưa tay chạm vào trán Phác Chỉ Yên, linh lực từ từ rót vào mi tâm nàng ta.

Hàng mi đang cụp xuống khẽ run lên, khi ngước lên mang theo vài phần mơ màng vừa tỉnh giấc, lại ướt nhòe.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ