Chương 191
Luyện thạch tế thiên
Nhìn khắp lịch sử Thái Sơ Cảnh, chưa từng có lần nào mọi người tụ tập đông đủ như vậy mà bầu không khí lại im lặng đến đáng sợ.
Trong lòng Lâm Tầm Chân khẽ thở dài, nàng tiến lên một bước, ôn tồn đề nghị, "Chưởng môn, trong ngục tối vẫn còn vài tên tội đồ chưa kịp chịu Thiên Lôi Hình. Không bằng lấy đó thay phạt, trước tiên lấy linh căn của bọn chúng thử xem sao."
"Ừm." Lạp Lệ Sa nói, "Nếu đã như vậy, thì..."
Nàng bỗng nhíu mày dừng lại.
Thực ra giao cho Lâm Tầm Chân làm nàng càng yên tâm hơn.
Nhưng không biết vì sao, Lạp Lệ Sa trầm mặc một lát, lại bỏ qua nàng ta, đem việc này giao phó cho mấy đệ tử quen mặt khác.
Trong mắt Lâm Tầm Chân lóe lên một tia kinh ngạc, chẳng lẽ Lạp sư muội đang kiêng kị nàng?
Nàng mang theo đầy bụng nghi hoặc, cùng các vị trưởng lão, đồng môn, cùng nhau rời khỏi Xuân Thu Điện.
Phác Thái Anh vẫn ở lại.
Lạp Lệ Sa dùng ngón tay đỉnh một cái khăn tay, phủ lên mũi Thanh Sương kiếm, từng chút từng chút lau chùi, mặc dù trên đó không hề có máu.
Nàng ngước mắt liếc nhìn Phác Thái Anh một cái, rồi lại cúi đầu xuống, nhẹ giọng nói, "Bọn họ đều đã đi rồi, người cũng đi nghỉ ngơi đi."
"Ta có thể nghỉ ở đây một chút được không?"
Phác Thái Anh bước về phía nàng, đứng trước mặt, Lạp Lệ Sa nghi hoặc ngẩng đầu lên.
"Ngươi nhường cho ta một nửa."
Lạp chưởng môn hơi sững sờ, trên đầu gối đã có người ngồi xuống.
Phác Thái Anh dựa vào nàng như một cái nệm, ngồi trên chiếc ghế này, lại lấy Thanh Sương kiếm sáng bóng đang lau trong tay nàng ra.
Nàng ta hơi nghiêng người, để đầu tựa vào vai Lạp Lệ Sa. Mái tóc đen buông xuống bên mái tóc áp vào y phục trắng như tuyết, trông vô cùng nổi bật.
Lạp Lệ Sa ngồi ngay ngắn, cho dù Phác Thái Anh dựa vào, nàng cũng không hề nhúc nhích. Chỉ là tra Thanh Sương kiếm vào vỏ, tay nắm chuôi kiếm, chống xuống đất.
"Người ta lạnh, ngủ như vậy không được."
Trong những năm này, nàng tu luyện Vô Tình Đạo, Băng linh căn tiến triển quá nhanh, làn da như ngọc lạnh ngâm trăm năm, khiến lớp áo cũng nhiễm chút lạnh lẽo.
Càng ngày càng không giống người sống.
Phác Thái Anh lại an nhiên nhắm mắt dưỡng thần, "Ngươi có phải mười ngày rồi chưa chợp mắt không?"
Giấc ngủ đối với nàng mà nói, đã không còn quan trọng nữa. Lạp Lệ Sa đâu chỉ mười ngày không chợp mắt, từ khi tiếp nhận chức chưởng môn, nàng rất ít khi có thể nghỉ ngơi lấy sức.
Bị sư tôn tĩnh lặng áp chế như vậy, Lạp Lệ Sa ngửi thấy mùi hương quen thuộc đến mức như cách một đời, cùng nàng dựa vào nhau, tay chống kiếm dần dần buông lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy
FanfictionPhác Thái Anh ở trong giới Tu chân là một tồn tại đặc biệt, vừa có thực lực, là một trưởng lão, vừa có phong thái xuất chúng, nhan sắc mỹ miều, tiền tài không thiếu. Biết bao nhiêu ưu điểm khiến vô số người hâm mộ, nếu phải nói có gì không tốt, thì...