Chương 117

20 4 0
                                    

Ngươi không muốn báo thù cho song thân của mình sao?



Lăng Hư Môn.

Trước điện vốn nên là một nơi thanh tịnh, nhưng lúc này mặt đất bị người ta giẫm đạp, khắp nơi toàn là tuyết bẩn, từng đống từng đống chất hai bên đường. Còn có một số vết máu đen sậm, kẹt trong kẽ tuyết, làm dơ bẩn vùng trắng tinh khiết này.

Sau trận chiến, các đệ tử của Lăng Hư Môn đều đang nghỉ ngơi dưỡng sức, còn có nhiều đệ tử bị Ma tộc làm trọng thương, được người khiêng vào đại điện, an trí ở một bên.

Đây chính là mục đích Bạch Tô đến đây, nàng hiện tại khá bận bịu, y tu phần lớn đều như vậy, lúc chiến tranh cần người khác bảo vệ cẩn thận, sau chiến tranh chính là nguồn sống bất tận.

Lâm Tầm Chân và Nguyễn Minh Châu đi theo Việt Trường Ca, hoàn toàn tránh được lực lượng chủ lực của Ma tộc, vì vậy chỉ bị một số vết thương nhẹ.

Lạp Lệ Sa cầm một miếng vải, đang lau kiếm cẩn thận. Thanh kiếm này dính không ít máu của Ma tộc, vừa rồi bất cứ ma vật nào muốn đến gần Phác Thái Anh, chỉ cần nàng nhìn thấy, đều chết dưới Thanh Sương kiếm

Lưỡi kiếm sáng loáng dính đầy vảy máu đỏ sẫm, nàng phải dùng nước sạch chấm cẩn thận, lau hết đi. Nếu không, thanh kiếm bẩn thỉu cắm vào vỏ, cùng với máu này thối rữa vài ngày, mùi sẽ khó ngửi, hơn nữa sẽ làm hỏng lưỡi kiếm.

Khi Lạp Lệ Sa đang lau đi lau lại nhiều lần.

"Ngươi thật là," Nguyễn Minh Châu lắc đầu, "Nhìn thanh kiếm này, còn hơn cả nhìn người trong lòng."

Việt Trường Ca liếc nhìn Lạp Lệ Sa một cái, thầm nghĩ, đúng là đạo đức suy đồi, đây chẳng phải là quà của người trong lòng sao.

Chi tiết nhỏ này khiến người ta cảm thấy ngọt ngào. Nàng phải nhớ kỹ, kẻo về nhà quên viết.

Lưỡi kiếm sáng loáng lên một chút, phản chiếu bóng người đang đến. Lạp Lệ Sa men theo lưỡi kiếm ngẩng đầu nhìn ra cửa, quả nhiên, là sư tôn đang đi về phía nàng.

Điều đáng chú ý là, phía sau Phác Thái Anh trói một ma nữ, hàng mi hơi nhướng lên, cẩn thận quan sát mọi người xung quanh.

Việt Trường Ca nhìn cô nương Ma tộc từ trên xuống dưới một lượt, "Sao ngươi còn bắt một tù binh về vậy? Là người có địa vị gì?"

Rất có thể là người có thân phận cao quý.

Hoa văn hình hoa sen của nàng, nếu truy ngược lại, hẳn là bắt đầu từ Đường Già Diệp. Hoa sen của Đường Vô Nguyệt có sáu cánh, nhưng Phác Thái Anh quan sát kỹ, phát hiện hoa sen của đứa trẻ này không giống lắm với Đường Vô Nguyệt.

Thêm vào đó, Đường Vô Nguyệt nhiều khả năng sẽ không để nữ nhi của mình ẩn danh làm một tiểu tốt, có lẽ đây không phải nữ nhi của nàng.

Đường Già Diệp năm đó, sau Đường Vô Nguyệt, còn có vài tiểu nữ nhi, nhưng Phác Thái Anh chưa từng gặp những biểu muội này.

Có thể đây là hậu duệ của các nàng.

"Ừm." Phác Thái Anh nói, "Trước tiên đưa về Thái Sơ Cảnh, thẩm vấn một phen, người sẽ giao cho ngươi."

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ