Nàng thích nhìn thấy nụ cười của sư tôn
Khi ngươi không ỷ lại vào thị giác, các giác quan khác sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén.
Lạp Lệ Sa tĩnh tâm tập trung linh lực, giống như đang cảm nhận hoa nở, lúc này thậm chí nàng không hề vội vàng, thời gian như thể đang trôi qua rất chậm rãi – võ sĩ đang cầm kiếm như nào, cơ bắp đang chuyển động ra sao, linh lực len lỏi theo đường nào.
Kiếm đang đâm về hướng nào.
Nàng mở mắt ra, dựng kiếm lên đỡ một chiêu này, cổ tay chấn động, tiếp nhận một cách hoàn mỹ.
Cuối cùng nàng đã nhìn được hướng đi của kiếm.
Bên tai chợt vang lên âm thanh của Lâm sư tỷ, "... Dừng lại"
Huyễn trận tan rã, những võ sĩ đã biến mất. Lạp Lệ Sa cùng Nguyễn Minh Châu nhìn ra sau, thấy Bạch Tô cùng Lâm Tầm Chân đều bị võ sĩ ảo ảnh còn lại đẩy ra khỏi vòng tròn.
"Cần có một người lùi lại để bảo vệ hậu phương, kết quả là các ngươi vẫn đánh riêng." Âm thanh của Lâm Tầm Chân không khỏi mang theo vẻ nặng nề, "Nếu như chúng ta thật sự đang chiến đấu, trận này coi như là thua chắc."
"Nguyễn Minh Châu, ngươi ngay từ đầu đã lao lên quá nhanh, hoàn toàn để lại khoảng trống ở phía sau. Nếu như Bạch Tô hạ tràng mà y tu của phe còn lại vẫn còn, như vậy chúng ta sẽ phải đối mặt với những con người đánh mãi không chết."
"Ngươi cũng giống như vậy." Lâm Tầm Chân quay sang Lạp Lệ Sa, "Tại sao lại phải cùng một tên võ sĩ dây dưa không ngừng như vậy?"
Lạp Lệ Sa quả thật say mê kỹ năng mới đột phá được nên mất tập trung, quên hết tất cả. Nàng cúi mặt khẽ gật đầu.
Nguyễn Minh Châu bĩu môi không nói gì, nàng nhấc đao lên, "Đánh lại lần nữa."
Lần này Nguyễn Minh Châu kiềm chế hơn một chút, tuy nhiên cuối cùng vẫn bị những ảo ảnh kia khiêu khích đánh đến tối tăm trời đất, không màng tới xung quanh.
Hỏa linh căn tính tình trời sinh nóng nảy, giống như thanh đao trong tay nàng đang tỏa nhiệt độ rất mạnh. Nàng dùng hết sức lực, thậm chí lan tới toàn võ đài.
Loại không khí hừng hực này hoàn toàn không thích hợp với Lạp Lệ Sa. Sương mù xung quanh Thanh Sương kiếm hoàn toàn tan rã, nếu nàng muốn dùng sức mạnh hơn để ngưng thành băng thì lại tiêu tốn quá nhiều linh lực.
Những ảo ảnh này đều là võ sĩ Kim Đan hậu kỳ, cao hơn nàng hai tiểu cảnh giới. Với tình hình như hiện giờ khiến nàng rơi vào thế hạ phong, có xu hướng không chống đỡ nổi nữa.
Lần này cũng rất nhanh đã bại trận toàn bộ.
"Ngươi có thể kìm ngọn lửa của bản thân lại một chút được không?" Lâm Tầm Chân đầu chân mày cau chặt lại, "Ít nhất thì cũng đừng để lan tới bên này!"
Thất bại hai trận liên tiếp, Nguyễn Minh Châu tức giận, "Ngươi không tự mình xoay sở, tới chỉ huy ta làm gì? Vừa rồi ngươi cũng chỉ ở một bên chờ đợi không động tay, dựa vào cái gì mà lại can thiệp vào cách thức của ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy
FanficPhác Thái Anh ở trong giới Tu chân là một tồn tại đặc biệt, vừa có thực lực, là một trưởng lão, vừa có phong thái xuất chúng, nhan sắc mỹ miều, tiền tài không thiếu. Biết bao nhiêu ưu điểm khiến vô số người hâm mộ, nếu phải nói có gì không tốt, thì...