Đệ tử của Nhuận Nhuận.
Nghe nói nếu người ta bị thương, xoa nhẹ xoa nhẹ, có thể dựa vào nhau. Nàng không biết nơi khác thế nào, tóm lại trong thoại bản thường là vậy.
Nhưng đó dù sao cũng chỉ là thoại bản.
--- Không ngờ tới Lạp nhi dùng sức quá mạnh, mỗi lần nàng xoa, Phác Thái Anh đều đau đến muốn trốn, kết quả phát hiện một tay mình đang chống lên vai nàng, bất tri bất giác, càng lúc càng đẩy xa hơn.
"Thuốc này phải xoa cho tan ra mới có tác dụng."
Có lẽ vì vùng eo bụng của nàng quanh năm không thấy ánh sáng, trắng đến kinh người, nên vết bầm tím càng trở nên đáng sợ hơn.
Lạp Lệ Sa cúi đầu nhìn, có chút xót xa, lực tay không khỏi thu lại một chút, dừng ở chỗ đó sưởi ấm một lúc, sau đó lấy bàn tay đầy mùi thuốc ra.
Nàng dùng không phải thuốc trị thương thông thường, mà là một loại cây thuốc sống trên Linh Tố Phong, có tác dụng hoạt huyết hóa ứ, từ từ xoa bóp, dược hiệu tan ra, vết thương mờ đi hơn phân nửa.
Phác Thái Anh thở phào nhẹ nhõm, lúc này trong lòng không còn chút ý nghĩ tươi đẹp gì nữa. Chỉ có chút oán trách nghĩ rằng, nàng cuối cùng cũng buông tay, nàng rốt cuộc cũng buông tay, nếu còn lâu hơn một chút nữa, có lẽ đã không nhịn được mà chặt tay nàng mất.
Ánh sáng nơi đây chiếu rọi khắp người, Phác Thái Anh chỉnh lại quần áo, bỗng nhiên đầu ngón tay khẽ động, ngày đêm luân chuyển, trong nháy mắt mặt trời đỏ đã lặn về phía tây, dải ngân hà sáng rực từ đó hiện lên.
"Đên nay có trở về không?"
Không về, chẳng lẽ ở đây đứng cả đêm? Hay là lấy đất làm giường trời làm chăn?
Phác Thái Anh dường như nhìn ra sự nghi ngờ của nàng, cười theo gió đêm, cổ tay khẽ nâng, một tòa nhà tương tự như ở Hạc Y Phong bỗng xuất hiện phía sau nàng.
"Không cần lo lắng. Nơi này là một tiểu thế giới được tạo ra bằng linh lực của ta, mọi thứ đều có thể thay đổi dựa theo suy nghĩ."
Lạp Lệ Sa không khỏi ngạc nhiên, nàng đưa tay chạm vào tòa nhà, cảm giác nó thật tinh tế chân thật.
"Đừng chạm nữa," Phác Thái Anh nói, "Là thật, không sập đâu."
"Nếu Lạp nhi thấy nhỏ quá..." Nàng quan sát một lượt, dường như vẫn chưa hài lòng, búng ngón tay một cái, cả đình viện biến mất.
Khói bốc lên mịt mù, khi Lạp Lệ Sa lại nhìn rõ cảnh tượng trước mắt, nàng không khỏi lùi lại một bước nhỏ.
Chỉ thấy trước mặt tường vân bao quanh, dường như có tiếng hạc kêu, hai cây cột lớn tựa như Định Hải Thần Châm sừng sững hai bên trái phải, ở giữa là những bậc thang bằng bạch ngọc, men theo bậc thang nhìn lên, thật là một tiên cung oai phong lẫm liệt.
"Cái này thế nào?"
Lạp Lệ Sa cẩn thận xem xét một lượt, "Sư tôn, chúng ta chỉ có hai người."
"Ừm," Phác Thái Anh suy nghĩ một lát, "Quả thật không cần như vậy."
Nàng thong thả giơ tay lên, rồi lại thay đổi theo ý muốn. Giữa những khóm trúc rậm rạp, một góc nhà tranh hiện ra. Núi xanh, nước biếc, tiếng chim hót líu lo, dường như là nơi ẩn cư của một bậc hiền nhân nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm Bẫy
FanfictionPhác Thái Anh ở trong giới Tu chân là một tồn tại đặc biệt, vừa có thực lực, là một trưởng lão, vừa có phong thái xuất chúng, nhan sắc mỹ miều, tiền tài không thiếu. Biết bao nhiêu ưu điểm khiến vô số người hâm mộ, nếu phải nói có gì không tốt, thì...